วันเสาร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2557

โป๊ป ไม่แคร์คนมองเจ้าชู้ รับเคยคุย ยูมิน ทวิกานต์

โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ที่ตกเป็นข่าวกับสาวๆมากหน้าหลายตา ล่าสุดมีข่าวกับสาว ยูมิน ทวิกานต์ โดยพระเอกหนุ่มยืนยันว่ารู้จักกันในสถานะพี่น้อง ไม่มีอะไรเกินเลยแน่นอน รับตอนนี้คุยสาวหลายคนแต่คงความสัมพันธ์ไว้แค่เพื่อนก่อน


ข่าวว่าเรากำลังอินเลิฟอยู่กับยูมิน?
“ไม่หรอกครับ เป็นพี่น้องกัน รู้จักเฉยๆครับ จริง ๆ เราไม่ค่อยได้คุยกันนะครับ แต่ว่าเราคุยกันปกตินะไม่ได้คุยกันแบบไหน ก็สนิทประมาณหนึ่งครับ ไม่ได้ถึงขนาดเป็นแฟนหรือจีบกัน แต่ช่วงนี้เราไม่ได้คุยกันมาสักพักแล้วครับ แต่ถ้าหากวันไหนเขามีธุระหรือมีอะไรเขาก็จะส่งข้อความมา ซึ่งตัวผมเองก็จะส่งไปบ้างแต่มันก็นานมากแล้วเหมือนกันนะ เพราะช่วงหลังมานี้เขาไปต่างประเทศ”

รู้จักกันได้อย่างไร?
“รู้จักกันจากเพื่อนรุ่นน้องในกลุ่มครับ เพราะว่าน้องเขาก็ทำงานอยู่กับเพื่อน ๆ ผม”

ตั้งแต่มีข่าวออกมาได้ไปคุยกับเขาบ้างไหม?
“คุยนะครับ แต่ก็ไม่มีอะไรเพราะเราคุยกันแบบพี่น้องอยู่แล้วเลยไม่ได้ซีเรียส”

ฝ่ายหญิงถูกมองว่าเข้ามาเกาะกระแสเรา?
“คงไม่หรอกมั้ง ก็มันคือเรื่องจริงที่เราคุยกัน ก็ไม่แปลกที่จะมีข่าว แต่ยืนยันว่าเป็นพี่น้องไม่ใช่แฟน”

“ยูมิน” ถือว่าเป็นสเปกเลยหรือเปล่า?
“ก็น่ารักดีครับ คือเมื่อก่อนผมเองก็เคยมีสเปกนะแต่ว่าตอนนี้ไม่มีละ คือถ้าน่ารักก็ชอบ ชอบที่นิสัยมากกว่าถ้าใครเป็นคนดี จิตใจดีผมก็ชอบถ้าจะคบกันนะครับ”

ยืนยันว่าเรากับยูมินคุยกันแบบพี่น้อง ?
“แค่พี่น้องครับผม ไม่ใช่แฟน”

แล้วตัวจริงของเราละตอนนี้ล่ะ?
“ไม่มีครับ”

ตอนนี้มีสาว ๆ ที่กำลังคุยอยู่บ้างไหม?
“มีครับ ผมมีเพื่อนคุยเยอะแยะ แต่ว่าคนที่แบบคุยกันในเชิงศึกษาดูใจอันนี้ยังไม่มี คุยกันไปเรื่อย ๆ เหงา ๆ เมื่อไหร่ก็คุย มีเรื่องอะไรไม่สบายใจก็คุย”

กลัวคนมองว่าไหมว่าคุยไปเรื่อย เจ้าชู้?
“ไม่หรอกครับ เราก็ยอมรับว่ามีเพื่อนคุยหลายคน ไม่ผิดอะไรมั้ง ถ้าคนจะมองว่าเจ้าชู้ เพลย์บอยก็ไม่เป็นไรครับ เราก็ไม่ได้บอกว่าคบกับใครหรือปิดกั้นใคร เราก็คุยกันแบบเพื่อน ถ้าใครจะมองอย่างนั้นเราก็อธิบายเขาไม่ได้หรอก”

เรียกว่าหล่อเลือกได้หรือเปล่า?
“ผมก็ไม่ได้เลือกนะ คุยกันแบบเพื่อนจริงๆ คนเราก็มีสิทธิ์ที่จะมีเพื่อนคุยนะ”

กังวลไหมว่าการที่เราออกมาพูดแบบนี้จะทำให้สาวที่คุยอยู่เขาเข้าใจผิด?
“ทำไมต้องเข้าใจผิดล่ะ เราเป็นแค่เพื่อนกัน”

คุยกับคนในหรือนอกวงการ?
“ไม่บอกแล้วกัน”

สาว ๆ ที่คุยอยู่เขาเข้าใจไหมว่าเราเรื่อย ๆ กับทุกคน?
“ก็คงเข้าใจ เพราะว่าเราไม่ได้บอกเราเป็นแฟนกัน อีกอย่างเราก็คุยกันแบบเพื่อนที่คุยกันตามปกติด้วย”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts