วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

บุ๋ม ปรี๊ดแตก โดนทำนายดวงกินผัว โต้ผัวเก่าอดีตแฟนยังอยู่กันครบ

ทำเอาดาราสาวเซ็กซี่ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ถึงกับฉุนขาด เมื่อโดนหมอดูชื่อดังทำนายว่าเป็นคนดวงแข็งมีดวงกินผัว ตราบใดที่ชื่อยังไม่พันรอบเอวก็มีไปเถอะ ลั่นคนเก่ายังอยู่ครบทุกคน


บุ๋มกล่าวต่อว่า
"เราเองก็โกรธ ทำนายแรงไปไหม แล้วท่านเป็นอาจารย์ระดับที่ทำนายดวงบ้านดวงเมือง ไม่น่าจะมายุ่งกับเรื่องดาราเล็กๆ น้อยๆ อย่างบุ๋ม แล้วเรื่องดวงแข็ง บุ๋มรู้ตัวค่ะ ดวงกินผัว ผัวเก่ายังเดินอยู่เลยนะคะ ยังมารับมาส่ง พาไปเที่ยวอยู่เลย คงไม่ได้กินอะไรเท่าไร ส่วนความรักก็ทำนายว่า มีได้มีไป ถ้าชื่อยังไม่พันรอบเอวก็มีไป อันนี้แรงนะคะ แต่อิฉันก็เอวหนาซะด้วย ยังไม่ครบค่ะ"

จะฟ้องร้องไหม? 
"คงไม่ค่ะ แต่อยากบอกว่าอย่าเอาชื่อเสียงมาลงกับเรื่องแบบนี้ เพราะคนที่สู้ก็มี บุ๋มไม่พอใจที่เขาทำนายแรงไป ไม่ควรใช้ศัพท์ที่แรง บุ๋มไม่ได้ขอให้เขาดู แต่เขามาดูเอง ก็ขอบคุณค่ะ คงพูดอะไรไม่ได้ เป็นดาราก็คงต้องอดทนมั้งคะ"

เห็นถ่ายชุดว่ายน้ำลงอินสตาแกรม? 
"เป็นคอลเล็กชั่นใหม่ที่บุ๋มออกแบบเอง ตัวที่ใส่เป็นตัวที่ลองเอามาใส่ก่อนผลิตว่าใส่แล้วเจ็บไหม ใส่ลงน้ำได้จริงหรือเปล่า ฟีดแบ็กดีเกินคาด ยอดสั่งจองเต็มเลยค่ะ"

แฟนว่ายังไงบ้างลงรูปเซ็กซี่ขนาดนั้น? 
"เขาเป็นคนถ่ายให้ คงพูดอะไรไม่ออก ตอนถ่ายเขาก็มือสั่นค่ะ" (หัวเราะ)

ส่วนตัวเขาได้ช่วยดูแลให้ทุกอย่างออกมาดีไหมเวลาถ่ายรูป? 
"ไม่นะ เขาจะเข้ามาช่วยดูในเรื่องของการสกัดโรคจิตในไอจีของบุ๋มมากกว่า ซึ่งพวกนี้ก็หายไปเลย เวลาไปตามงานเลี้ยงที่มีคนเมา เขาก็จะช่วยบล็อกให้ เขาออกแนวบอดี้การ์ดมากกว่าเป็นคนข้างๆ"

เรียกแฟนหรือยัง? 
"ขออีกนิด เพราะสถานการณ์ไม่ดีของเขาเพิ่งผ่านมา"

ล่าสุดเห็นไปเที่ยวด้วยกัน? 
"อันนั้นไปทำบุญค่ะ คุณแม่เขาจัดงานทำบุญที่ลำปาง เราก็ไป ใครชวนทำบุญก็ไปหมด เพียงแต่ไม่คิดว่าการทำบุญภาพจะออกมาแบบนั้น ไม่ใช่การแนะนำเข้าบ้านนะคะ"

เอกยังมีหยอดเรื่องแต่งงานไหม? 
"มีค่ะ เขาก็มีพูดๆ เขาบอกแม่แล้วนะ เราก็บอกว่าจ้ะ" (หัวเราะ)

คุณแม่เขาว่ายังไง? 
"คุณแม่เขาเป็นคนธรรมะธรรมโมมาก ตรงนี้ทำให้คุยกันได้ยาว คือคุณแม่บอกแค่ถ้ารับไปแล้วอย่าเอามาคืนนะ เราก็บอกว่าขอคิดดูก่อนได้ไหม"

หนุ่มๆ หายไปเยอะไหม? 
"หายไปเยอะมาก ตอนนี้เหลือ 7 คนค่ะ เพราะเจอสกัด แล้วข่าวออกมาแรงมาก แต่ผู้ชายในเครื่องแบบยังอยู่ค่ะ ตราบใดที่บุ๋มยังไม่แต่งงานเขาขอสู้"

มีคนที่รอนานสุดประมาณเท่าไร? 
"คนที่จีบ 5 ปีก็ยังอยู่ 13 ปีก็ยังอยู่ ยังไม่ถอดใจ ยศเป็นนายพัน กำลังจะขึ้นเป็นนายพล แต่ก็นะ ถ้าเลือกคงเลือกไปแล้ว"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts