วันอังคารที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

แยม มทิรา โต้ข่าวผู้ใหญ่ให้ไปอัพหน้ามา

โดนกระแสวิจารณ์พอสมควรสำหรับดาราสาว แยม มทิรา ตันติประสุต ที่ล่าสุดได้รับบทเป็นนางเอกเต็มตัวใน “ไฟรักเพลิงแค้น” คู่กับ สมาร์ท กฤษฎา พรเวโรจน์ แต่พอเริ่มออกอากาศก็ดูเหมือนหลายๆ คนจะชอบการเปลี่ยนลุคของสาว แยม ซึ่งต่างจากที่เล่นละครเรื่องแรกอย่างมากเพราะเรื่องนี้ลุคของนางเอกนั้นเปรี้ยวเข็ดฟัน แถมหนุ่ม สมาร์ท ยังมีหยอดอีกว่าเล่นคู่กับสาว แยม แล้วรู้สึกกระชุ่มกระชวย สงสัยจะถูกอกถูกใจนางเอกป้ายแดงคนนี้พอดู แต่ก็มีกระแสด้านลบออกมาว่ามีคนเขาเม้าท์กันว่าผู้ใหญ่ให้สาว แยม ไปศัลยกรรมหน้ามา


เมื่อได้เจอนางเอกสาว แยม มทิรา ตันติประสุต ในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของน้ำส้มแท้ 100%“ทิปโก้” (Tipco) ณ ลานเซ็นทรัล คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ก็เลยสอบถามสักหน่อยว่าจริงหรือเปล่า ซึ่งสาวแยม ก็ชี้แจงให้ฟังว่า
“กระแสละคร “ไฟรักเพลิงแค้น” โอเคเลยค่ะ คือวันแรกที่ฉายเป็นวันที่ 15 ซึ่งเป็นวันสงกรานต์ก็กระแสดีมากๆ เราก็สบายใจค่ะ เกินคาด เขาชมกันเยอะมากกว่าติแค่นี้หนูก็พอใจแล้วค่ะ”

มีคนเรียกเราว่า “วีด้า” บ้างหรือยัง?
”คือช่วงนี้หนูไม่ค่อยออกไปไหนก็เลยยังไม่ค่อยเจอคนเรียกเท่าไรแต่ก็มีบ้าง เขาก็บอกว่าดูละครที่หนูเล่นอยู่ค่ะ”

เราตั้งตารอดูฉายวันแรกเลยไหม?
”หนูไปดูกับพี่ชุที่บ้านเพื่อนของพี่ก้องเลยค่ะ(หัวเราะ)”

แฟนคลับชมสวยเซ็กซี่ขึ้นเยอะ?
"ใช่ค่ะ คือปรับลุคตั้งแต่เรื่องแรกเลยเพราะเรื่องแรกเป็นเด็กแก่นพอมาเรื่องนี้ก็ออกเปรี้ยวไปเลย"

ตอนแรกโดนกระแสวิจารณ์ไปเยอะ ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?
”ตอนแรกก็กังวลนิดหนึ่งกลัวคนดูจะรู้สึกยังไง แต่พอมาตอนนี้หนูรู้สึกว่าคนจะชอบตัววีด้ามากกว่าเลยไม่ค่อยสนใจตัวเอง(หัวเราะ) 

กลายเป็นกดดันตัวเองไหม? 
"กดดันแต่หนูอยากให้คนเชื่อในตัวละครวีด้า อยากให้อินไปกับวีด้าค่ะ”

สมาร์ทว่ายังไงบ้าง?
”พี่เขาหวงวิชาไม่ค่อยแนะนำหนู(หัวเราะ) แต่จริงๆ แล้วเล่นกับพี่สมาร์ทก็โอเคนะคะ เข้ากันดีค่ะ”

เรียกว่าสอบผ่านการขึ้นแท่นเป็นนางเอก?
”อันนี้หนูคงพูดเองไม่ได้ต้องให้ผู้ชมให้คะแนนค่ะ”

ได้ยินว่าเรามีหนุ่มจีบ?
”ใครหละ ต้องดูก่อนว่าใคร แต่ถ้าพูดตรงๆ ก็ไม่มีค่ะ ไม่มีหนุ่มเข้ามาคุยเลยคงเป็นที่จังหวะชีวิตมั้งคะ”

ผู้ใหญ่สั่งห้ามเรื่องความรักไหม?
”หนูไม่เคยได้รับคำสั่งห้ามนะคะ แต่รู้สึกว่าผู้ใหญ่เขาจะคอยเตือนๆ นิดหน่อยว่าระวังตัวด้วย”

เห็นสมาร์ทหยอดว่าเล่นกับเราแล้วกระชุ่มกระชวย เขาไม่จีบเลยเหรอ?
”จริงเหรอ อันนั้นก็ต้องขอบคุณพี่สมาร์ทด้วยค่ะ แต่จริงๆ พี่เขาไม่ได้จีบเลยเพราะพี่เขามองว่าหนูเด็กค่ะ ส่วนมีคนอื่นๆ ไหมหนูเพิ่งจะเล่น 2 เรื่องเองนะ(หัวเราะ) หลังจากละครจบหนูก็ไม่ค่อยได้ติดต่อใครแล้วค่ะ”

อาจจะเพราะเราขึ้นแท่นเป็นนางเอกก็เลยมีข่าวแบบนี้?
”ไม่เกี่ยวหรอกค่ะ”

คิดจะรับงานถ่ายเซ็กซี่บ้างไหม?
”อย่าเลยค่ะพี่ หนูไม่มีอะไรจะโชว์(หัวเราะ)”

นอกจากงานละครยังมีงานอื่นอีกไหม?
”ตอนนี้มีแต่ละครอย่างเดียวค่ะ กำลังเตรียมละครเรื่องใหม่อยู่เป็นของพี่ปิ่นค่ะ แต่ตอนนี้เขายังไม่ได้ประกาศเป็นทางการ รู้สึกอันนี้จะมาแนวบู๊เลยค่ะ หนูก็ไปเรียนศิลปะการต่อสู้เพิ่มเติมให้มันเข้ากับตัวหนูค่ะ คือหนูเป็นคนที่ลุยอยู่แล้ว หนูไม่รู้สึกกลัวเลยหนูว่ามันสนุกดี”

มีกระแสออกมาว่าผู้ใหญ่ให้เราไปศัลยกรรมหน้า?
”ไม่มีใครสั่งให้หนูไปทำศัลยกรรมเลยค่ะ"

เราคิดเสริมบ้างไหม?
"ไม่มีเลยค่ะ หนูกลัวเข็มมากๆ ยังไม่คิดจะทำหรอกค่ะ ไม่ได้ทำแน่นอน หนูว่าหลายๆ คนอาจจะสงสัยคางของหนูแต่พูดได้เลยว่าหนูไม่ได้ทำแน่นอน คางหนูเป็นแบบนี้ตั้งแต่เด็กค่ะ”

โดนมองแบบนี้เรานอยด์ไหม?
”ไม่นอยด์ค่ะ หนูมองเป็นถุงเงินก็ได้(ยิ้ม)”



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts