วันศุกร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

โฟกัส ไม่ใจอ่อน รีเทิร์น บอม เป็นเรื่องอนาคต

หลังกลายเป็นข่าวทอล์ก อ็อฟ เดอะ ทาวน์ กรณีที่ โฟกัส จีระกุล ออกมาอัดคลิปแฉอดีตแฟนหนุ่ม บอม ธนิน มนูญศิลป์ ทั้งน้ำตาว่าแอบคบซ้อนสาวอื่นทั้งๆ ที่ยังคบกับตนอยู่ พร้อมกร้าวเจ็บแล้วจำไม่คืนดีแล้ว  แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้ โฟกัส เริ่มจะใจอ่อนเพราะมีข่าวว่า บอม เข้ามาทักแชตในเฟสบุ๊ค เหมือนอยากกลับมาง้อขอคืนดีซะอย่างนั้น ทำเอาหลายๆ คนแอบลุ้นว่าทั้งคู่จะคืนดีกันหรือเปล่า 


พอได้เจอโฟกัสในงาน “Hot Pot International Food Festival” ที่ เซ็นทรัลลาดพร้าว ดาราสาว โฟกัส ก็เล่าให้ฟังว่า
“ยังค่ะ เขาเข้ามาทักแชตในเฟสเฉยๆ ค่ะไม่ได้มีอะไร และเขาก็ไม่ได้มาง้ออะไรนะคะ ก็อย่างที่บอกก่อนหน้านี้ไม่ได้มีอะไรเลย ก็เหมือนแค่ขอโทษผ่านสื่อถามว่าคุยกันทุกวันไหมก็ไม่ค่ะ เขาแค่ถามประมาณว่าเป็นไงบ้างสบายดีไหม เราก็ตอบกลับไปแค่ว่าสบายดีค่ะ ก็ทักทายกันแค่เบื้องต้น”

พอเขาขอโทษเราแบบนี้เรารู้สึกใจอ่อนหรือเปล่า?
“คือตอนนี้กัสไม่ได้โกรธไม่ได้อะไรเขาแล้วค่ะ คือกัสเป็นคนโกรธง่ายหายเร็ว แต่ว่ากัสยังไม่ได้ใจอ่อนนะ ก็ทักทายได้ตามปกติเหมือนที่บอกไป ร่วมงานได้เจอกันก็ทักทายตามปกติ”

คุณแม่ว่ายังไงบ้าง?
“ทางคุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ คือก่อนที่เขาจะทักหนูมาเขาคุยกับแม่ก่อนจะคุยกับหนู แต่ว่าตอนนี้ก็ไม่ได้คุยอะไรกันแล้วค่ะ”

โอกาสรีเทิร์นจะมีเปอร์เซ็นต์สูงไหม?
“มีแต่คนไม่ลุ้นมั้งคะพี่(หัวเราะ) ส่วนโอกาสจะคืนดีกันมันเป็นอนาคตค่ะ ตอนนี้ก็เป็นแค่พี่น้องกัน" 

พูดเหมือนเผื่อใจ? 
"ไม่รู้เหมือนกันค่ะ มันก็แล้วแต่เขา ก็รอดูค่ะว่ามันจะยังไง ถามว่าอึดอัดไหมมีคนจับตามองเรื่องของกัสตลอด มันก็คงต้องทำใจค่ะ คือโตแล้วมันก็ต้องมีข่าวบ้างสักวัน แต่ก็ดีค่ะที่มีคนให้ความสนใจ ไม่เบื่อค่ะ ถามมาเลยเยอะๆ(หัวเราะ)”

เห็นบอกยินดีร่วมงานคู่เขาแล้วมีคนติดต่อมาบ้างหรือเปล่า?
“ไม่มีหรอกค่ะ(หัวเราะ) คงจะยากมั้งคะ ได้แค่เจอผ่านๆ ก็พอค่ะ”

มีหนุ่มเข้ามาจีบบ้างไหม?
“ยังยืนยันคำเดิมว่าผู้ชายกลัวหนูค่ะ เขาก็คงกลัวกันจริงๆ ก็เลยไม่มีใครเข้ามาแต่หนูก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เฉยๆ ค่ะ ตอนนี้ทำงานกับเที่ยวเล่นก็พอ”

ล่าสุดมีข่าวว่าเราอยากจะลาวงการไปทำอย่างอื่น?
“จริงๆ หนูคิดมาตั้งนานแล้วค่ะ คือหนูไม่ค่อยอยากทำงานตรงนี้เท่าไร รู้สึกว่ามันไม่ใช่ที่ของเรา รู้สึกว่ามีอย่างอื่นที่เราทำแล้วได้ดีกว่านี้ ก็ไม่มีใครกดดันนะ แต่มันรู้สึกอย่างนี้มาตั้งแต่ ม.4 คือกัสเป็นคนโลกส่วนตัวสูง พอเริ่มโตขึ้นมันก็รู้สึกอยากทำอย่างอื่น แต่งานในวงการก็ยังทำเรื่อยๆ นะไม่ได้เลิกทำเร็วๆ นี้ คือ ณ ตอนนี้ผู้ใหญ่ยังให้โอกาสเรา เราก็ยังทำค่ะ และก็คงต้องเรียนจบก่อน เพราะตอนนี้อาชีพนักแสดงยังต้องทำหาเลี้ยงครอบครัวก่อน ก็คงต้องทำไปก่อน แต่ว่ามันก็ต้องแลกกับความเป็นส่วนตัวทั้งหมด”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts