วันจันทร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2557

เผือก ยอมรับแพลนแต่ง ลูกจ๋า ปีหน้า

นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดีมากฝีมือ เผือก-พงศธร จงวิลาส เผยมีแพลนแต่งแฟนสาวนอกวงการ “ลูกจ๋า-วรินทรา ฤทธิ์สกุลชัย” ที่คบหากันมา 2 ปีกว่าแล้ว


พอได้มาเจอหนุ่มเผือก ที่มางานเปิดตัวหุ่นขี้ผึ้ง “พี่มาก พระโขนง”ณ ลานหน้ามาดามทุสโซ กรุงเทพฯ บริเวณ Sky Dining ชั้น 6 สยาม ดิสคัฟเวอรี่ ซึ่งเจ้าตัวก็เผยให้ฟังว่า

“จริงๆยังไม่ได้ฟันธง 100 เปอร์เซ็นต์ว่าชัวร์ ถ้าถามว่าอายุปูนนี้เลข 3 แล้วก็ต้องมีคุยและวางแพลนแล้ว ยังไม่ได้มีการเข้าไปสู่ขอ เนี่ยเดี๋ยวป๊าเขาดูทีวี เขาด่า เดี๋ยวต้องไปคุยอย่างเป็นทางการอีกทีนึง ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรเพราะครอบครัวเขาก็ไว้ใจให้ผมดูแล”

มีข่าวออกมาว่าจะแต่งงานแล้วแฟนสาวว่าอย่างไรบ้าง?
“เขาบอกแต่งแบบจีนเหรอ ยังไม่รู้เลย เขาต้องคลุมผ้าแดง ยกน้ำชาหรือเปล่า เขาก็ขำไม่ได้ซีเรียสอะไร เขาบอกว่าเสียดายเงินเนอะ จัดงานใช้เงินเยอะ หรือไม่ต้องแต่ง เอาเงินไปเที่ยว เขาเป็นคนไม่ค่อยซีเรียสอะไรมาก”

วางแพลนแต่งเมื่อไหร่?
“ปีหน้าครับ ช่วงต้น กลาง ปลายปีเดี๋ยวว่ากัน แต่คิดว่าไม่น่าจะเกินกลางปีมั้ง”

จะเข้าไปสู่ขอเมื่อไหร่?
“คงเร็วๆนี้แหละเพราะเริ่มเป็นข่าวแล้ว คุณพ่อเขาดูทีวีคงเห็นแล้วครับ”


เก็บเงินค่าสินสอดได้เท่าไหร่แล้ว?
“นี่แหละครับ เหตุผลที่ยังไม่ไปขอ เกิดเขาเรียกสินสอดมาแพง จะแย่ เดี๋ยวขอเก็บเงินอีกหน่อย”

ดูฤกษ์?
“เรื่องดูฤกษ์ผมไม่ค่อยซีเรียส แต่ที่บ้านซีเรียสมากอยากไปดูฤกษ์ให้เหลือเกิน เดี๋ยวให้ผู้ใหญ่จัดการ”

พิธีการต้องแต่งแบบจีน?
“ยังไม่ชัวร์ครับ แต่ด้วยความที่เป็นลูกคนจีนทั้งคู่ เดี๋ยวต้องคุยกันอีกที อยู่ที่ผู้ใหญ่ครับ”

พร้อมทั้ง 2 ฝ่ายแล้ว?
“พร้อมครับ”

คบหากันมานานเท่าไหร่?
“ 2 ปีกว่าแล้วครับ ถ้าได้แต่งปีหน้าก็ 3 ปีกว่า ผมว่าก็โอเคแล้วนะ”

กับสาวคนนี้เราถูกใจตรงไหนถึงอยากใช้ชีวิตร่วมกัน?
“คนเราสามารถเจอคนที่ใช่ได้ทุกเมื่อ ถ้าเราได้เจอในเวลาที่พอเหมาะ ด้วยวัยและจังหวะอะไรหลายๆอย่าง เขาก็จะกลายเป็นคนที่เราต้องอยู่ด้วย เขาเป็นคนที่ทำให้ผมเรียบร้อย สงบเสงี่ยมได้ กำราบเราอยู่มาก”

เขาสามารถปราบเจ้าชู้เราได้?
“ผมไม่เจ้าชู้อยู่แล้วครับ (ยิ้ม) เมื่อก่อนอาจจะมีเล่นๆบ้าง ชอบแซว หยอกสาวๆ เดี๋ยวนี้ห้ามเล่นแล้วครับ เล่นไม่ได้มาหลายปีแล้ว ดุมากครับ”

เรียกว่ากลัวแฟน?
“ยินดีครับ (ยิ้ม) คนกลัวแฟนเป็นคุณสมบัติที่ดีครับ กลัวเมียเจริญทุกคนนะครับ”

หลังแต่งแล้วอยากมีน้องเลยไหม?
“ก็คุยกันอยู่ว่าเราจะเลี้ยงเด็กได้หรือเปล่า ยุคนี้โตมาลำบาก แต่ผมอยากมีแต่ไหนแต่ไรแล้ว แต่โตมายิ่งไม่อยากให้ลูกเจอสังคมอย่างนี้ กลัวลูกใจแตก เดี๋ยวคุยกันเรื่องลูกอีกที อย่างคุณพ่อผมเขาก็รออุ้มหลานอยู่”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts