วันอังคารที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557

บี น้ำทิพย์ ปัดโพสต์แขวะ จุ๋ย วรัทยา

ทำเอาโลกไซเบอร์ร้อนระอุจนปรอทแตก เมื่อจู่ๆนางแบบสาว บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ได้โพสต์ข้อความปริศนาในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า..."ของมันเคยๆ มันเลยเล่นเนียน แหววว!" และได้แท็กข้อความดังกล่าวให้ให้เพื่อนสนิทไฮโซสาว พลอย ชวพร เลาหพงศ์ชนะ จนทำให้ใครต่างคาดเดาว่า บี-น้ำทิพย์ แขวะ ดาราสาว จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา ที่รับบท "สายน้ำผึ้ง" ที่กำลังตีบทร้ายแตกกระจุยในละคร "สามีตีตรา" หรือเปล่า ? 


                           
โดยเมื่อมีการสืบสาวราวเรื่่องนางแบบสาวได้แท็กข้อความไปหาเพื่อนไฮโซสาว พลอย-ชวพร ซึ่งในอดีตเคยเป็นคนรู้ใจของไฮโซหนุ่ม "หนาม รวิ" ธนดล อิทธิระวิวงศ์  หวานใจคนปัจจุบันของ "สาวจุ๋ย" นั่นเอง..   หลังจากนั้นไม่นานนางแบบสาว บี น้ำทิพย์ ก็ได้ลบโพสต์นั้นออก พร้อมบอกกับสยามดาราสั้นๆว่า..ไม่ได้โพสต์แขวะใคร
                   


ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สื่อตามติด"บี" เพื่อไขข้อข้องใจให้แฟนได้รู้แจ้ง งานนี้"บี"ที่มางานอีเว้นท์หรูก็ยืนกระต่ายขาเดียวตอบนักข่าวว่า

"ไม่เลยค่ะ ไม่ได้เหน็บอยู่แล้ว คือจริงๆคุยกับเพื่อนในไลน์ในกลุ่มแล้วมีการงอนกันนิดหน่อย ก็เลยมีการกัดออกไอจีแค่นั้นเอง ไม่มีอะไร แล้วเผอิญว่าเป็นเพื่อนที่น้องพลอยรู้จักด้วยก็เลยแท็กไปที่พลอยด้วยแค่นั้นเอง แล้วที่หลายคนตีความไปว่าเป็นเพราะพลอยเคยเป็นแฟน"หนาม"นั้น ก็อยากบอกว่าบีไม่ได้ตามข่าวว่าใครเคยคบกับใครมาก่อน ใครเป็นแฟนกับใครบีก็ไม่รู้เลยจริงๆต้องไว้ก่อนเลย บีไม่คิดจะโยงถึงใครเลยแล้วบีก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นประเด็นแบบนี้ด้วย และบีเองก็ไม่เคยดูละครด้วย เพราะตัวเองก็ต้องทำงานทุกวันเหมือนกันถ่ายละครอยู่ 2 เรื่อง ก็ไม่ได้คิดอะไรจริงๆ "


แล้วที่คนโยงไปว่าเป็นเพราะจุ๋ยเคยมีข่าวกับฮิมล่ะ?  
"เรื่องนี้บีก็เคยให้สัมภาษณ์ไปแล้ว ว่าจบไปแล้วและเราจะไม่พูดถึงอีก กับจุ๋ยเองเราก็รู้จักกันเพราะจุ๋ยก็เคยมาเล่นละครที่เอ็กแซกท์ ส่วนตัวแล้วเราก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน เจอกันก็ทักทายปกติ และก็คงไม่มีอะไรต้องเคลียร์กัน" 

มีผลกระทบหลังจากที่โพสต์ไปบ้างหรือเปล่าค่ะ? 
"ก็มีน้องที่เป็นห่วงส่งมาให้ดูว่ามีแฟนคลับโพสต์ด่า บีเองก็ตกใจเหมือนกันเพราะอยู่วงการมานานก็ไม่เคยมีเรื่องกับใคร ก็อยากให้มองซะใหม่ แต่ก็รู้สึกเจ็บใจนิดหน่อยเพราะเราไม่รู้เรื่องจริงๆ คือเราเองก็ไม่ได้อยากจะยุ่งอะไรกับใครอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ก็เฉยๆชิลๆไป ยืนยันไม่มีเกาเหลาจุ๋ยแน่นอน เพราะปกติเราก็ไม่มีปัญหากันและยินดีร่วมงานด้วยอยู่แล้ว ส่วนเรื่องที่จุ๋ยบินไปต่างประเทศหลังจากที่ตกเป็นข่าวนั้น บีก็ไม่ทราบเรื่องเลย จริงๆที่บีเขียนไปก็ไม่ได้เกี่ยวกับใครเลย คนเขียนไปกันต่างๆนาๆสร้างประเด็นให้เราทะเลาะกันเอง ซึ่งจริงๆมันไม่ได้มีอะไรเลย  ก็ถ้าจุ๋ยเข้าใจผิดก็อยากให้เข้าใจใหม่ คือจริงๆไม่ได้ตามกระแสโซเซียล และถ้าถามว่าบีจบเรื่องนี้ไหม ก็สำหรับบีจบนะ บียืนยันว่าไม่ได้มีอะไรข้างใน บีคุยกับเพื่อนจริงๆไม่ได้เกี่ยวกับบุคคลอื่น แต่บุคคลอื่นๆที่อยากจะรู้เรื่องก็ไปโยงข่าวกันเองจนมันเป็นประเด็นขึ้นมา"

ที่มาข้อมูล : สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts