วันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2557

เปิ้ล-ไอริณ เล่นจริง จูบจริง ดีเจแมน ไม่แคร์ ใบเตยกรี๊ด

ห่างหายจากจอเงินไปนานสำหรับ สาวเซ็กซี่ “เปิ้ล-ไอริณ ศรีแกล้ว” แต่พอหวนกลับมาเล่นภาพยนตร์เรื่อง “บุญเพ็งหีบเหล็ก”  ก็เรียกกระแสจากภาพหลุดฉากเลิฟซีน “ดีเจแมน-พัฒนพล” ที่เล่นจริง จูบจริง ไม่ใช้ตัวแสดงแทน เห็นว่าอารมณ์พาไปทำเอาฝ่ายชายถึงกับเคลิ้มเผลอเอื้อมมือไปจับเต้าสาวเปิ้ลแบบไม่รู้ตัวเลยทีเดียว งานนี้คนที่เห็นภาพแล้วถึงกับกรี๊ดก็คงหนีไม่พ้นลูกทุ่งสาว “ใบเตย อาร์สยาม”เป็นแน่


ในเปิดช่องดิจิตอล ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ได้มาเจอสาว เปิ้ล ที่มาร่วมงาน  เจ้าตัวก็ชี้แจงให้ฟังว่า

มีภาพเลิฟซีนจูบปากดีเจแมนในหนังหลุด?
“อ๋อค่ะ โดยส่วนตัวเปิ้ลเองก็เพิ่งทราบวันนั้นว่ามีบทจูบด้วย หนังใหญ่เรื่อง “บุญเพ็งหีบเหล็ก” เป็นเรื่องที่ “อาพยุง พยกุล” เป็นผู้สร้าง เป็นหนังฟอร์มใหญ่เหมือนกันเพราะทางกินเนส เวิลด์ เรคคอร์ด ให้คุณอาสร้างเพื่อเป็นสถิติโลกว่าคุณอาสร้างหนังมาร้อยเรื่องแล้ว เราก็เลยรับเล่นเรื่องนี้โดยที่เราไม่รู้ว่าต้องมีฉากเลิฟซีนเลย วันนั้นคุณอาเดินมาหาเปิ้ลแล้วบอกว่าฉากจูบให้จูบจริงนะเพราะมันมีที่มาที่ไปของเรื่อง ก่อนที่เราจะโดยฆาตกรรม เรารักพระเอกมาก จนกลายมาเป็นผีที่คอยมาตามหลอกและตามพระเอกเรื่อยๆ ฉะนั้นฉากเลิฟซีนเป็นฉากที่ผู้ใหญ่เดินทางขอเปิ้ลเลย โดยส่วนตัวเปิ้ลไม่เคยรับฉากจูบเลย เคยเล่นอีโรติกที่เซ็กซี่สุดก็คือ “กากี” ฉากโป๊ก็เป็นสแตนอิน จูบก็เป็นมุมกล้อง ไม่เคยถึงขนาดที่ว่าปากประกบปากขนาดนี้ เราก็เขินเหมือนกัน แต่วันนั้นเราก็เต็มที่”

กี่เทก?
“เทกเดียวแต่หลายมุม เนื่องจากเป็นหนังกล้องเดียว ก็ถ่าย 4 มุม จูบกัน 4 ครั้ง”

ก่อนที่จะเล่นได้มีการพูดคุยกับแมนไหม?
“แมนเป็นเพื่อนกับเปิ้ลเกิน 10 ปีเลยมีความง่ายในการทำงาน ตอนที่ผู้กำกับบอก เปิ้ลก็หนักใจนิดนึงเหมือนกัน เราก็มีการคุยกันว่าอยากให้ภาพออกมาสวยๆนะ แมนก็บอกเปิ้ลว่าการจูบ ถ้าจูบกิ๊กก็อีกแบบนึง จูบแบบแฟน ความรักก็อีกแบบนึง ก็เลยถามเขาไปว่าให้จูบแบบดูดดื่มเป็นความรักเลยใช่ไหม”

มีภาพที่แมนจับเต้าเราด้วย?
“มันคงเป็นอารมณ์พาไป จริงๆตอนที่ถ่ายไม่รู้สึกตัว พอดูในรูป เอ้า!มี…แต่ก็เป็นเรื่องปกติ อาจจะเป็นว่าถ่ายแล้วมีอารมณ์คล้อยตาม พอเสร็จงานแมนก็ขอโทษ เปิ้ลก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร”

ข่าวว่าใบเตยถึงกับกรี๊ดที่เห็นรูปเพราะส่วนตัวแล้วเราเคยมีปัญหากันมาก่อนด้วย?
“เปิ้ลไม่ได้มีเรื่องอะไรกับน้องเขานะคะ อยากให้เป็นงานที่คุยกันสองคนมากกว่า ไม่อยากให้ดึงคนอื่นมาเกี่ยวข้องด้วย อยากให้มองในเนื้องานว่าเป็นงานคุณภาพและเราก็ตั้งใจทำให้ออกมาดีที่สุด เพราะตัวเปิ้ลเองไม่ได้รับจอเงินมานานมากแล้ว”

เคยแซวแมนไหมว่าต้องขออนุญาตใบเตยก่อนหรือเปล่า?
“ไม่เลยค่ะ เราไม่แตะเรื่องส่วนตัวเลย พอเล่นบทนี้เสร็จ แมนก็จะมองว่าพองานออกมาแล้วก็ดูโรแมนติกดีนะ มีแต่บวกมากกว่า”

พอมีภาพออกมากระแสเป็นอย่างไรบ้าง?
“เพิ่งทราบเมื่อกี้เอง และเพิ่งรู้ว่ามีรูปหลุดออกมาเพราะงานเพิ่งปิดกล้องไปเมื่อวานนี้เองค่ะ ยังไม่รู้ฟีดแบ็กอะไรทั้งสิ้นเลยค่ะ”



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts