วันอังคารที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ข่าวฉาว ข่าวดัง วงการบันเทิงรอบปี

ในรอบปีที่ผ่านมา วงการบันเทิงไทยมีทั้งข่าวฉาว ข่าวดังเกิดขึ้นมากมาย ส่วนข่าวไหนเด่น ข่าวไหนดัง และฮอตสุดๆ เราได้มีการประมวลข่าวเด็ดในวงการบันเทิงรอบปี 2556 ให้ได้ติดตามกัน ไปดูกันว่ามีอะไรกันบ้าง


อันดับ 1 ข่าวร้อนแรงที่สุดเห็นจะเป็นข่าวมาดามคนใหม่ "เจนี่ อัศวเหม" ที่ได้ประกาศจดทะเบียนสมรสฟ้าแล่บของนางเอกสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" กับนักการเมืองท้องถิ่น "เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม" อดีตสามีของนักร้องรุ่นใหญ่ "ตู่-นรันทิดา อัศวเหม" ที่ถึงแม้ก่อนหน้านี้มีข่าวเม้าท์และมีตาดีเห็นว่า "เจนี่-เอ๋" ไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อยๆ ถึงขั้นตามรับตามส่งกันถึงกองละคร แต่ทั้งนี้ "สาวเจนี่" ได้ออกมาปฏิเสธความสัมพันธ์ทั้งหมดทั้งสิ้น จนกระทั่งมีภาพหลุด "เจนี่-เอ๋"  ถ่ายคู่กับ "วัฒนา อัศวเหม" ซึ่งมีศักดิ์เป็นพ่อของ "เอ๋-ชนม์สวัสดิ์" ไกลถึงที่ประเทศฮ่องกง ทำให้ขาเม้าท์ทั้งหลายต่างมั่นใจกันเป็นแถวว่าทั้งคู่ต้องมีความสัมพันธ์ชนิดที่สนิทสนมกันอย่างแน่นอน จากนั้นไม่นาน "เจนี่-เอ๋" ก็ได้เปิดบ้านอัศวเหม ย่านปากน้ำ ตั้งโต๊ะแถลงข่าว จนทำเอาช็อคไปทั้งวงการเมื่อทั้งคู่ "เจนี่-เอ๋" ยอมรับว่าได้จดทะเบียนสมรสกับเรียบร้อยแล้ว พร้อมเคลียร์ว่าได้เลิกรากับอดีตภรรยา "ตู่-นันทิดา" ไปนานหลายปีอีกด้วย จนช่วงนั้นทำเอาท่าฮิตบอกรัก "ไอเลิฟยู" ตามแบบฉบับของ "สาวเจนี่" , อักษรย่อ "JA" ฮิตติดลมบนไปชั่วข้ามคืน แถม...งานนี้จึงทำให้ "สาวเจนี่" ถูกขนาดนามกลายเป็น "มาดาม"คนใหม่ทันที!!

อันดับ 2 ต้องยกให้ข่าวฮือฮาข่าวนี้ ที่จู่ๆ ก็มีภาพหลุดอ้างว่าเป็นพระเอกหนุ่มสุดเกรียน "บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" กำลังทำท่าใส่กางเกง โดยมีหญิงสาวคนหนึ่งนอนอยู่บนเตียง ที่ประเทศเกาหลีใต้ โดยภาพหลุดดังกล่าวระบุว่าหญิงสาวปริศนาคนดังกล่าวมีสัมพันธ์สวาทกับ "บอย-ปกรณ์" เรียบร้อยแล้วอีกต่างหาก งานนี้ทำเอาเป็นที่วิจารณ์ไปว่อนและทั่วอิตเตอร์เน็ตในเวลาเพียงไม่นานเลยทีเดียว จากนั้น "หนุ่มบอย" ก็ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวทั้งน้ำตาลูกผู้ชายโดยยอมรับว่ามีความสัมพันธ์กับหญิงสาวปริศนาจริง! แต่ไม่ขอลงรายละเอียด และงดพูดพาดพิงถึงบุคคลที่ 3 ทั้งสิ้น งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับของพระเอกหนุ่ม "บอย-ปกรณ์" ต่างตามล่าหาตัวเทียบหัวแม่เท้าของหญิงสาวปริศนาที่ได้ "กินตับ" พระเอกดังกันเป็นแถว!!
             

อันดับ 3 เป็นข่าวปิดฉากชีวิตของ "พี่เป้า" ลูกทุ่งขวัญใจคนเดิม ที่ทำเอาวงการลูกทุ่งช็อคกันเป็นแถว เมื่อนักร้องลูกทุ่งชื่อดังพี่"เป้า" สายัณห์ สัญญา" ได้เข้าพักรักษาตัวด้วยหลังจากเกิดฟุบหมดสติ เนื่องจากอาการน็อกเบาหวาน ญาติๆ จึงรีบพาตัวส่งรพ.โดยด่วน และเมื่อตรวจอย่างละเอียดแพทย์พบจุด 4 จุดในตับอ่อน และอยู่ในสภาวะกระจายตัว แพทย์จึงนำชิ้นเนื้อไปตรวจ และพบว่าเป็นเซลล์มะเร็งระยะที่ 3 แล้วนั่นเอง จนกระทั่งในวันที่ 11 ก.ย. 56 นักร้องลูกทุ่งขวัญใจคนเดิม "สายัณห์ สัญญา" ได้เสียชีวิตลงด้วยโรคมะเร็งตับ ด้วยวัย 60 ปี หลังจากที่ "พี่เป้า" ได้ต่อสู้รักษาตัวกับโรคมะเร็งมานานหลายเดือน ท่ามกลางความโศกเศร้าของเพื่อนศิลปินมากมาย รวมไปถึงแฟนเพลงที่ยังคงช็อคกับการจากไปของ "พี่เป้า-สายัณห์ สัญญา" ซึ่งในวันเคลื่อนขบวนศพก็ได้มีเพื่อนๆศิลปิน แฟนเพลง ต่างมาร่วมขบวนและร่วมไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้ายกับ "สายัณห์ สัญญา" ที่วัดไร่ขิง จ.นครปฐม เป็นจำนวนมาก
           
อันดับ 4 เป็นข่าวช็อกวงการบันเทิง สำหรับกรณีที่มีภาพหลุดคนหน้าคล้ายดาราสาวชื่อดัง "ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์" ขณะกำลังเสพยาไอซ์หลุดว่อนอินเทอร์เน็ตจนกลายเป็นกระแสถกเถียงกันว่าดาราสาวเสพยาจริงหรือไม่ ซึ่งบางกระแสก็ว่าเป้นการปล่อยภาพออกมาโปรโมทตอนต่อไปของซีรีย์ "ฮอร์โมนฯ" แต่บ้างก็ว่าเป็นเรื่องจริง จนกระทั่ง "นายสุรศักดิ์ อุดมศิลป์" พ่อของดาราสาว "ปันปัน" ได้ออกมานั่งแถลงข่าวชี้แจงข้อเท็จจริงทั้งน้ำตาหลังจากที่ได้สอบถามลูกสาวแล้วนั้น โดยลูกสาว "ปันปัน" ได้ยอมรับว่าลุกสาวตนเองได้เคยทดลองเสพยาไอซ์กับเพื่อนจริงหนึ่งครั้งเพราะความอยากรู้อยากลอง แล้วก็ได้ถ่ายรูปเล่นกับเพื่อนเอาไว้ด้วยโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ว่าภาพจะหลุดออกมาในวงกว้างเช่นนี้ พร้อมกับยกมือไหว้ขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวังในตัว "ปันปัน" ซึ่งเป็นดาราวัยรุ่นภาพลักษณ์ดีและเป็นตัวอย่างที่ดีของมาโดยตลอดอีกด้วย
           
อันดับ 5 ซุปเปอร์โมเดลระดับโลกตกต่ำสู่คนเร่ร่อน หลายคนคงจะรู้จักชื่อของ "ยุ้ย-รจนา เพชรกัณหา" นางแบบสาวชาวไทยที่ไปโลดแล่นอยู่ในวงการแฟชั่นระดับโลก มีชื่อเสียงโด่งดังในต่างแดน จนกลายเป็นซุปเปอร์โมเดลตัวท้อปชั้นแนวหน้าของวงการแฟชั่นอย่างมาก แต่จู่ๆ ชีวิตต้องมาพลิกผันจากสุราและยาเสพติด พลิกผันจากความหรูหราฟู่ฟ่ามาเป็นสาววัยกลางคนธรรมดาที่แทบไม่มีใครสนใจ จนชื่อของ "ยุ้ย-รจนา" ค่อยๆ เลือนหายไปจากวงการบันเทิง จนกระทั่งเมื่อวันที่ 30 ส.ค. 56 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.ภาษีเจริญ ว่ามีผู้หญิงท่าทางวิกลจริตมาก่อกวน อยู่ริมถนน ซึ่งผู้หญิงคนนั้นคือ อ "ยุ้ย-รจนา" นั่นเอง ซึ่งนางแบบสาวมีสีหน้าอิดโรย เนื้อตัวมอมแมม ท่าทางหวาดระแวง เจ้าหน้าที่จึงส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยาต่อไป เรื่องราวของนางแบบสาว "ยุ้ย-รจนา" จึงกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในวงการบันเทิงต่อไป
           
อันดับ 6 เป็นมหากาพย์รัก สามเส้า สำหรับกรณีครอบครัว "ธรรมวัฒนะ" ของนางร้ายสาว "หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ" กับสามีไฮโซ "จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" ที่จู่ๆ ก็ถูก "อำไพพรรณ พันธุ์คงชื่น" คุณแม่ของ "ไฮโซน้ำหวาน-วรพรรณ พันธุ์คงชื่น" โพสต์ภาพข้อความสนนทนาของ "จิน-จรินทร์" สามีของ "หนิง-ปณิตา" ที่ไลน์มาจีบลูกสาวของตนเอง หลังจากทนไม่ไหวที่ "ไฮโซน้ำหวาาน" ถูกประนามอยู่เพียงฝ่ายเดียว จนกลายเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาอย่างใหญ่โต เมื่อมีการปล่อยภาพหลุดระหว่าง "จิน-น้ำหวาน" คู่กันออกมาตามอินเตอร์เน็ตอีกต่างหาก จนทำให้มีการตอบโต้กันไปมาจนกลายเป็นสงครามน้ำลายผ่านทางอินสตาแกรมพักใหญ่ แต่ดูเหมือนเรื่องจะจบลงเมื่อ  "จิน-จรินทร์" ออกมาโพสต์ข้อความยอมรับผิดเพียงผู้เดียว ร้อนถึงนางร้าย "หนิง-ปณิตา" ภรรยาที่ถูกต้องตามกฏหมายต้องจูงสามีไฮโซออกมานั่งแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมงัดหลักฐานข้อความสนทนาที่ฝ่ายคู่กรณีส่งมาหาสามีตนเองหลังจากที่เกิดเรื่องและเคลียร์กันไปแล้วครั้งหนึ่ง และ "จิน" ก็ให้สัญญาพร้อมจะปรับปรุงตัวเป็นสามีและพ่อที่ดีของลูกใหม่อีกครั้ง ซึ่ง "สาวหนิง" ก็ให้โอกาสอีกครั้ง แต่ก็ไม่วายที่จะมีข้อความกระแนะกระแหนผ่านอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ เรื่องราวดูเหมือนจะจบ แต่กลายเป็นว่าไม่จบเมื่อจู่ๆ "ไฮโซน้ำหวาน" เข้ารพ.โดยอ้างว่าถูก "หนิง-ปณิตา" และเพื่อนๆ รุมทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บกลางร้านอาหารย่านทองหล่อ งานนี้ทำเอา "หนิง" ถึงกับเดือดจัดขึ้นศาลฟ้องหมิ่นประมาททำลายชื่อเสียงทันที พร้อมท้าให้เปิดกล้องวงจรปิดอีกด้วย เช่นเดียวกับทางด้านของ "น้ำหวาน" ก็ยืนยันว่าไม่ยอมความเช่นกัน ... จนถึงตอนนี้คดีความของทั้งคู่ยังคงอยู่ในชั้นศาล เรื่องราวจะจบอย่างไรก็ต้องติดตามความแซ่บในตอนต่อไปล่ะจ้า...
             

อันดับ 7 ข่าว เอมมี่-ฮาร์เวิร์ด หวัง ที่กลายเป็นเรื่องฮือฮาอย่างมากเมื่อจู่ๆ มีนางแบบสาวเซ็กซี่ อกสบึ้มส์ นามว่า "เอมมี่-อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์" หรือ"เอมมี่"เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยชี้แจงว่าถูกแฟนหนุ่มนักร้องชื่อดัง "ฮาร์เวิร์ด หวัง" บุกปีนหน้าต่างบ้านและทุบกระจกห้องนอน และใช้เลือดเขียนบอกรักที่ระเบียง จนทำให้ตนเองหวาดกลัวเพราะเกรงว่าจะถูกทำร้ายร่างกาย พร้อมกันนี้ "สาวเอมมี่" ยังได้แฉพฤติกรรมของ "ฮาเวิร์ด" จนทำเอาอึ้งกิมกี่! กันไปตามๆ กันเลยทีเดียว ซึ่งหลังจากที่ "เอมมี่" ได้เข้าแจ้งความแล้ว เรื่องราวก็เริ่มใหญ่โตขึ้นเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับ และตั้งข้อหาเป็นบุคคลอันตราย ห้ามเข้าประเทศไทย พร้อมส่งตัวกลับไต้หวันทันทีอีกด้วย แถมในทางกลับกันจากรณีดังกล่าวส่งผลให้ชื่อของ "เอมมี่ แม็กซิม" ก็เป็นที่รู้จักในวงกว้างอย่างมาก เนื่องจาก "เอมมี่" อ้างว่าไม่ใช่แค่เคยเป็นแฟนกับ "ฮาร์เวิร์ด" คนเดียวเท่านั้น แต่ตนเองยังได้กินดาราหนุ่มแถวแนวหน้าของเมืองไทยมาแล้วกว่า 10 คนอีกต่างหาก เอ้า...ทำเอาสื่อต่างๆ เริ่มคุ้ยกันเป็นแถวว่า 10 คนที่ว่าในลิสต์ของ "เอมมี่" มีใครกันบ้าง!!
           
อันดับ 8 ฟลุค-กระต่าย ไลน์ชวนกุ๊กกิ๊ก เป็นเรื่องของพระเอกหนุ่ม "ฟลุค" เกริกพล มัสยวานิช  ยังไม่ถอดเขี้ยวเล็บคาสโนว่าตัวพ่อ แอบนอกใจแฟนสาวไฮโซ "นาตาลี เจียรวนนท์" รุกจีบดาราสาวเซ็กซี่"กระต่าย-ทรรศิกา" อย่างหนัก ถึงขั้นส่งไลน์ไปอ้อนหยอดคำหวาน "ไอ มิส ยู" , "ที่รัก" แถมชวนให้มาหาถึงคอนโดฯ อีกด้วย โดยมีภาพข้อความการสนทนาในไลน์ที่มีรูปฟลุคปรากฏเป็นรูปสเตตัสพูดคุยกับหญิงสาวคนหนึ่งอยู่ออกมาเป็นการยืนยันอีกต่างหาก งานนี้ทำเอา "หนุ่มฟลุค" เก็บตัวเงียบไปสักพักใหญ่ ก่อนจะออกมาชี้แจงว่าแค่เป็นการหยอกล้อเล่นๆ ตามประสาผู้ชายและข้อความดังกล่าวก็นานมากแล้ว พร้อมยืนยันว่าตนเองไม่ได้ใช้ไลน์ดังกล่าวแล้วด้วย จนทำเอา "สาวกระต่าย" ถึงกับหลั่งน้ำตากลางรายการดัง พร้อมท้าให้พระเอกหนุ่มคาสโนว่าออกมาพูดความจริงเสียที
         
อันดับ 9 นางเอกสาว "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ประกาศเลิกกันแฟนหนุ่มไฮโซ "แอมป์-พิธาน องค์โฆษิต" เหตุก็เริ่มมาจากน้องหมาสุดที่รักของ "สาวอั้ม" ที่เลี้ยงมา 10 กว่าปีเพิ่งตายลงไป และ "อั้ม" เองก็เป็นสาวเซนซิทีฟเกี่ยวกับเรื่องนี้มาก จึงหมกมุ่นเก็บตัว เศร้าโศกกับเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก แต่ทั้งนี้แฟนหนุ่ม "แอมป์-พิธาน" ดันไม่เข้าใจสภาพจิตใจของแฟนสาวซะงั้น! "สาวอั้ม" เลยสะบัดบ๊อบตามคติ "เลิฟมีเลิฟมายด็อก" จนทำเอาแฟนคลับ-สื่อมวลชน-เพื่อน "อั้ม" อึ้งกับการตัดสินใจของเธอกันเป็นแถว แต่ไม่นานหลังจากนั้นรบรรดา "แก๊งเพื่อนอั้ม" ก็ได้ช่วยกันประสานรอบร้าวของ "อั้ม-แอมป์" ให้กลับมาคืนดีและรักกันเมือนเดิม
             

อันดับ 10 จา-พนม ทิ้งเสี่ย..สวิงบู๊ฮอลีวู้ด หลังจากที่ "เสี่ยเจียง-สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ"  ผู้บริหารบริษัทสหมงคลฟิล์ม ฯ ออกมาแถลงข่าวยินดีกับการที่นักแสดงเบอร์หนึ่งของค่ายอย่าง "จา-พนม ยีรัมย์" ได้มีโอกาสโกอินเตอร์ไปเล่นหนังระดับฮอลลีวู้ดเรื่อง The Fast and the Furious 7  ประกบนักแสดงดังอย่าง "วิน ดีเซล" ไปแล้ว แต่จู่ๆ ก็เกิดเรื่องช็อกเมื่อพระเอกนักบู๊ "จา-พนม" หรือ "โทนี่ จา" ได้ประกาศตัดขาดกับผู้อำนวยการสร้างหนังรุ่นใหญ่ ผู้ชุบชีวิตให้ ''จา-พนม'' แจ้งเกิดในวงการ ด้วยการแอบไปเล่นหนังฮอลีวู้ดพร้อมทั้งติดต่อมาทางต้นสังกัดว่าตนไม่มีเกี่ยวข้องในสัญญาการแสดงภาพยนตร์กับทางค่ายสหมงคลแล้ว งานนี้ทำให้ "เสี่ยเจียง" ถึงกับฉุนขาด!!  ตั้งโต๊ะแถลงเปิดใจเกี่ยวกับตัวสัญญาทันที พร้อมขู่ฟ้องพระเอนักบู๊ "จา-พนม" อีกด้วย!
               
ปิดท้ายด้วยข่าวการเกิดอุบัติเหตุของเหล่าดาราดัง "ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร" นางเอกภาพยนต์100ล้านจากเรื่อง "เอทีเอ็ม เออรัก เออเร่อ" ได้ประสบอุบัติเหตุขับรถชนท้ายรถน้ำแข็ง บริเวณ ถนนรัชดาภิเษก แยกสุทธิสาร ขณะรีบไปถ่ายซิทคอมเรื่องดัง “เนื้อคู่เดอะไฟนอล แอนเซอร์” ที่จ.นนทบุรี จนเป็นเหตุให้น.ส.ปรีชญา ซึ่งขับรถมาเร็ว รถเกิดอาการเสียหลัก พุ่งเข้าชนท้ายรถน้ำแข็ง จน"ไอซ์"ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า คิวแตก แก้มถลอก ไหปลาร้าหัก เนื้อตัวเขียวช้ำ และปอดฉีก จนแพทย์ต้องสั่งให้พักรักษาตัวนานกว่า 5-7 อาทิตย์เลยทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts