วันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

หลุยส์ รับหึง นุ่น ถ่ายแบบบิกินี่

พระเอกเนื้อหอม หลุยส์ สก๊อต เพิ่งเคลียร์ข่าวกุ๊กกิ๊กกับสาว จ๊ะ จิตตาภา แจ่มปฐม ยังไม่ทันกระจ่างใสร้อยเปอร์เซ็นต์ ล่าสุดก็มีข่าวว่าหวานใจสาว นุ่น รมิดา ประภาสโนบล หึงหวง หลุยส์ กับสาว คริสซี่ กฤษณ์สิรี สุขสวัสดิ์ หนึ่งในนางเอก เดอะ ซิกซ์เซ้นส์ อีกแล้ว


แต่งานนี้ หลุยส์ ไม่หวั่น โดยเจ้าตัวยิ้มน้อยๆ พร้อมเปิดใจว่า
"ปกติครับสำหรับผมรู้สึกปกติกับข่าวพวกนี้ ก็ถือว่าเป็นการโปรโมทอะไรอย่างนั้นไปครับ ที่นุ่นเขาไปอยู่ในกองเป็นเพราะผมชวนเขาไป ไม่ใช่ว่าเขาไปเฝ้าผม ถ้าเขาบอกว่าไปนั่งเฝ้าผมแสดงว่าเขาไม่ไว้ใจผม ผมก็เป็นแฟนที่ไม่ค่อยดี เราชวนเขาไปตลอดครับ"


มีข่าวกับสาวๆแบบนี้ หวานใจ นุ่น รมิดา ว่าอย่างไรบ้าง? 
"ถ้าไม่ถามเลยก็คงแปลกผมก็บอกเขาไปตรงๆ พอบอกแล้วก็โดนต่อยเลยครับ (หัวเราะ) เปล่าครับ พอบอกเขาก็โอเคครับเขาก็เข้าใจดีเพราะอยู่ในวงการเหมือนกัน ข่าวมันก็มาจากทางโปรโมทอยากให้คนนั้น คนนี้เป็นเกาเหลากันเป็นเรื่องปกติ ข่าวดีเนี่ยมันจะไม่น่าสนใจเท่าข่าวไม่ดีแต่เราก็เข้าใจตรงนี้เหมือนกัน"


เห็นว่า หลุยส์ เปิดใจในรายการๆ หนึ่งว่า ไม่อยากให้ นุ่น ถ่ายแบบบิกินี่? 
"คนเป็นแฟนกันก็ต้องมีหวงกันบ้างนิดๆ หน่อยๆ แต่ว่าในระดับที่ไม่เยอะเกินไป แค่อยากให้ดูว่าในยุคนี้เราเคยหุ่นดีตอนนี้เราสวยก็ถ่ายได้ แต่ว่าถ้าจะถ่ายไปเรื่อยจนกลายเป็นไปเน้นที่ความวาบหวิวผมว่าอันนั้นก็มากเกินไปครับ อยากให้เป็นแนวสปอร์ตหรือภาพอาร์ตมากกว่าปีหนึ่งถ่ายไม่กี่เล่มก็พอ" 

ที่มา สยามดารา 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts