วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ญาญ่า เตรียมรับกระแสคู่จิ้น เจมส์ จิ ใน รอยฝัน

ญาญ่า ไม่หวั่นกระแสจิ้น เจมส์ จิรายุ ยันศักยภาพยังไม่พอดันใคร โต้ข่าวโทรหา ณเดชน์ บ่อยน่าจะเป็นคนที่โทรหาน้อยสุดมากกว่า


ปฏิเสธว่าเป็นแค่พี่น้องตลอด แต่ล่าสุดก็มีข่าวว่านางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์ โทรจิกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ตลอด ล่าสุดในงานรวมพลคนรักคิตตี้ เปิดตัวเซต “Hello Kitty Fairy Tales” ได้เจอสาว ญาญ่า ก็เลยสอบถามเรื่องดังกล่าวเจ้าตัวก็ได้ปฏิเสธว่า
“นานๆ ทีหนูจะโทรหาใครเลยค่ะ คือไม่ค่อยโทรหานะคะ ส่วนใหญ่จะคุยกันในไลน์”

มีคนเขาเม้าท์ว่าเวลาเราไปถ่ายละครก็ต้องโทรหาเขา?
“หนูเนี่ยนะโทรหาพี่ณเดชน์(หัวเราะ) เราถ่ายละครด้วยกันไม่ต้องโทรหรอกค่ะ พี่เขาก็ไม่ได้โทรมา เป็นคนที่ติดต่อยากที่สุดในกลุ่มแล้วค่ะ”

เราคิดจะเคลียร์ข่าวกับเขาหรือเปล่า?
“ก็ไม่ได้คิดจะเคลียร์อะไร การที่เราจะคุยกับเพื่อนๆ มันก็น่าจะเป็นเรื่องปกติค่ะ อาจจะเป็นจังหวะที่เห็นชื่อบนมือถือมากกว่าค่ะ เอาจริงๆ ถ้าโทรหนูว่าหนูโทรหาพี่ณเดชน์น้อยสุดเลยมั้งคะ(ยิ้ม)”

ล่าสุดเราโดนมองว่าเป็นเจ๊ดันให้กับเด็กรุ่นใหม่ในช่อง?
“หนูว่าศักยภาพหนูยังไม่ถึงนะคะ แต่ก็ถือว่าเราเป็นรุ่นพี่ ไปไหนที่ช่องตอนนี้มีแต่คนไหว้หนูแล้วซึ่งเมื่อก่อนหนูจะต้องไหว้เพราะหนูเด็กสุด ก็โอเคค่ะ การที่เราอยู่วงการมาพักหนึ่งแล้วมีคนมองว่าเราสามารถดันใครให้ดังได้ก็ถือว่าดีค่ะ แต่ไม่ได้ดันใครนะคะ หนูเองเอาตัวเองยังไม่รอดเลย(ยิ้ม) ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องใครดันใครนะคะ เวลาถ่ายละครทุกคนก็จะต้องไปด้วยกันละครถึงจะออกมาดีค่ะ ดีไม่ดีอาจจะเป็นคนอื่นดันหนูด้วยซ้ำ”


เห็นว่ากำลังจะมีผลงานละครคู่กับหนุ่ม เจมส์จิ กลัวจะต้องโดนจับคู่จิ้นอีกหรือเปล่า?
“ก็ต้องรอให้ละครออนแอร์ก่อน แต่สำหรับหนูการมีคนจิ้นก็ถือว่าเป็นการที่คนเห็นผลงานของหนูออกมาดี ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ขอให้มีคนดูก็แล้วกันค่ะ(หัวเราะ) ละครที่แสดงด้วยกันก็คือ “หนึ่งในทรวง” ค่ะ คิดว่าจะได้เล่นปีหน้าเพราะตอนนี้นักแสดงลงตัวอย่างเดียว เรื่องคิวกับบทยังไม่เรียบร้อยค่ะ(ยิ้ม)”

แล้วละครถ่ายถึงไหนแล้ว?
“รอยฝันเพิ่งถ่ายไป 10 กว่าวันเองค่ะ ก็ยังถือว่าน้อยอยู่ ก็คิดว่าจะได้ฉายกลางๆ ปีหน้าค่ะ”

ที่มา RAKDARA

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts