วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

แก้ม กวินตรา โต้โพสต์เหน็บ กี้ รฐกร เผยไม่คิดพูดถึง

เห็นทีว่าความสัมพันธ์ของ สาว แก้ม กวินตรา กับ กี้ รฐกร คงไม่ทางกลับไปญาติดีกันอีกแน่ เพราะเมื่อ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เห็นทั้งคู่ร่วมเฟรมถ่ายปฏิทิน 7 สีกับเพื่อน ๆ นักแสดงคนอื่น แถมสาวแก้มยังโพสต์ข้อความในอินสตาแกรมว่า "อะไรไม่เข้าพวก" หลายคนเลยตีความว่าหมายถึงสาวกี้ 


ล่าสุดในงานแถลงข่าวเปิดตัวชุดชั้นในครั้งแรกในประเทศไทย เปิดตัวชุดชั้นใน Genie Bra New Collection 2014 ซึ่งงานนี้มีผู้บริหารและดารามากมายเข้าร่วมงานด้วย เอาใจสาวๆด้วย 6 คอลเลคชั่น และพิเศษสุดกับการเดินแบบ แฟชั่นโชว์ของสาวๆ Genie Bra โดยการเดินแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ได้นางแบบระดับนางงามจากสองทวีป อย่าง โจฮานน่า แซมบุชชินี่ มิสนิวยอร์ค 2012 และ แบรนด์แอมบาสเดอร์ จีนี่ บรา ในประเทศไทย แก้ม กวินตรา โพธิจักร มิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส 2008 ก็มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ด้วย พอเจอสาว แก้ม กวินตรา จึงได้สอบถามเกี่ยวกับเรื่องที่สาว แก้ม ได้โพสต์ภาพเบื้องหลังถ่ายปฏิทินช่อง 7 ลงอินสตาแกรม พร้อมข้อความว่า "ก็ไม่รู้สินะ........@mrthee อะไรเอ่ยไม่เข้าพวก" โดยภาพดังกล่าวแก้มและกี้ร่วมเฟรมเดียวกัน จึงทำให้เกิดประเด็นขึ้นมา  แก้ม กวินตรา กล่าวว่า
"เรื่องที่แก้มโพสต์ภาพปฏิทินช่อง 7 แล้วมีเขาร่วมเฟรมด้วย และแก้มเขียนใต้รูปว่า "ก็ไม่รู้สินะอะไรเอ่ยไม่เข้าพวก" แก้มหมายถึงพี่ธีร์ค่ะ พี่ธีร์เป็นผู้ชายคนเดียวในรูป ส่วนคนนั้นแก้มไม่เคยพูดถึงเขาอยู่แล้ว ไม่ได้อยู่ในสายตาด้วย วันที่ถ่ายก็ใช้ชีวิตปกติ เห็นเป็นอากาศ ส่วนมุมโพสท่าพี่ๆ เขาก็เลือกให้คนละมุมอยู่แล้ว"


ทราบมาก่อนไหมว่าต้องมาเจอ กี้ ?
"ไม่ทราบมาก่อนค่ะว่าต้องมาเจอ แต่ก็ไม่ตกใจ เจอได้อยู่แล้วทำงานร่วมกันได้ค่ะ แก้มเป็นคนเลือกก่อนแล้วว่าวันนี้จะมาถ่ายสีแดง แก้มขอมาถ่ายเซตนี้เอง คือเราถามก่อนว่ามีใครบ้าง มีเพื่อน ๆ เราก็โอเคนะ แต่พอมาเจอที่หน้างาน ก็ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ ส่วนจะกลับมาคุยกันได้อีกไหม อันนี้ไม่ค่ะ ทางผู้ใหญ่ก็มีช่วยเจรจาบ้าง แต่แก้มก็บอกไปก่อนหน้านี้แล้วว่าแก้มสามารถร่วมงานได้ แต่ถ้าจะให้กลับมาเหมือนเดิมก็คงไม่แล้วค่ะ แก้มไม่เคยพูดอะไรถึงเขาอยู่แล้ว บอกว่าจบ ก็คือจบ ไม่มาพูดถึง ไม่เคยมอง ไม่เคยอะไรอยู่แล้วค่ะ แต่อย่าทำให้เกลียดเลยค่ะ เกลียดแล้วเกลียดนาน เกลียดตลอดไปเลย"

กลัวเรื่องจะบานปลายมั้ย?
"มันคงไม่บานแล้วค่ะ สุดแค่นี้พอแล้ว สิ้นสุดกันทีค่ะ ก็มีเพื่อนดาราที่เป็นตัวกลางประสานค่ะ อย่างวันนั้นเขาก็พยายามพูดกับเราค่ะ แต่ก็พักก่อน ไม่เป็นไรดีกว่า เจ็บแล้วจำ"

ที่มาข้อมูล kapook, bugaboo

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts