วันพุธที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ฌอห์ณ จินดาโชติ เคลียร์ข่าว ดิว อริสรา เป็นแม่สื่อให้ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

จากเหตุการณ์ที่ดาราสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย หอบเค้กเซอร์ไพรส์ไปให้เพื่อนชายคนสนิท ฌอห์ณ จินดาโชติ แต่บอกเลยมองแล้วหนิทหนมเกินคำว่าเพื่อน แต่พอไปถามนางร้ายไซด์มินิก็บอกว่าความสัมพันธ์เป็นแค่เพื่อน แต่ใครๆ ก็บอกว่าไม่อยากจะเชื่อ วันนี้พอนักข่าวได้เจอหนุ่มหล่อก็ปรี่ไปถามถึงเรื่องรักลึกลับทันที งานนี้หนุ่มฌอห์ณ ก็ได้เล่าให้ฟังอย่างอารมณ์ดีว่า


"ตอนนี้คงต้องใช้คำว่าเป็นเพื่อนใหม่ เพราะ ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ก็บอกว่าผมเป็นเพื่อนในกลุ่มเขา ซึ่งผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าผมไปอยู่กลุ่มตอนไหน (หัวเราะ) แต่ก็ดีใจครับที่มีคนเปิดรับเรามากขึ้น และอีกหลายคนให้ความสนิทกับเราโดยเฉพาะ หมาก ปริญ สุภารัตน์ ก็มักชวนไปกินข้าวด้วยตลอดดังนั้นจึงไม่แปลกที่จะเห็น ฌอห์ณ นั่งกับ ดิว อริสรา สองต่อสอง ไม่แปลกที่จะเป็นเรานั่งกับ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย และไม่แปลกที่จะมีคนหยิบยื่นน้ำใจในวันเกิดของคนๆนึง ซึ่งถ้าหากรู้จักกับ กิ๊บ แล้วก็จะทราบว่า กิ๊บ เป็นคนที่เต็มที่กับเทศกาลทุกเทศกาล แม้แต่วันคริสต์มาสเขาก็จริงจัง ดังนั้นจึงไม่แปลกที่เขาอยากจะอวยพร  พอดีกว่าก่อนหน้า1วัน คือวันที่ 26 ต.ค. เป็นวันเกิดของ ผจก. ฌอห์ณ ฌอห์ณ เลยไปแฮปปี้เบิร์ดเดย์เขา พอดีกับ กุ๊บกิ๊บ ก็มาแฮปปี้เบิร์ดเดย์ ผจก. ฌอห์ณ เหมือนกัน แต่เขาก็รู้ว่า ฌอห์ณ อยู่ด้วยและวันที่ 27 ต.ค. ก็เป็นวันคล้ายวันเกิดของเรา เขาก็เลยเตรียมของมาให้เราเลย"
               
ตอนนี้มีกระแสเม้าท์ออกมาว่า ดิว อริศรา ทองบริสุทธิ์เป็นแม่สื่อจริงหรือไม่อย่างไร?              
"หากจะบอกว่า ดิว เป็นตัวเชื่อมความสัมพันธ์ก็คงไม่ใช่แค่ ดิว คนเดียวเพราะ หมาก เองก็สนิทกับทั้งผมและ  กุ๊บกิ๊บ เช่นกันมันก็เลยทำให้คุยกันง่ายขึ้น ยอมรับว่าตอนนี้ผมค่อนข้างสนิทกับ ดิว และ หมาก มากเพราะเราก็มีนัดกันไปเที่ยวไปทานข้าวบ่อย คุยกันมากขึ้นเป็นอย่างไรโอกาสพัฒนา ผมบริสุทธิ์ใจว่าเรายังเป็นเพื่อนสนิทอยู่ครับ แต่เรื่องอนาคตก็ต้องปล่อยให้เป็นอนาคตไป ทุกอย่างมันก็ต้องมีการเริ่มต้นดังนั้นก็อยากให้เริ่มต้นจาก1ไปก่อน อีกทั้งนิสัยเราก็เป็นคนไม่ชอบการรวบรัดตัดตอน ผมอยากให้ทุกอย่างเป็นไปตามกลไกของเวลา คนๆนึงมันไม่ได้อยู่กันแค่วันเดียว มันต้องอยู่กันไปนานๆ ดังนั้นเราก็ต้องศึกษากันทั้งด้านบวกและด้านลบ ซึ่ง ณ ตอนนี้เราก็บอกกับทุกคนตลอด ว่าเรายังไม่พร้อมที่จะมีความรักเพราะช่วงนี้เป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อเลยอยากจะโฟกัสที่งานก่อน ผมจะเลือกคุยกับใครก็เพราะความรู้สึก และเลือกที่จะถอยจากใครก็เป็นเพราะความรู้สึกเช่นกัน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts