วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

อั้ม พัชราภา เผยอิ่มอุ่นถ่านไฟเก่าสุดๆ

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ บอกถ่านไฟเก่า มันสุดยอด อิ่มอุ่นมาก โต้ไม่โพสต์ ละคร นุ่น วรนุช ลำเอียงโพสต์แต่ ละคร ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ เพราะอยู่ช่องเจ็ด


ตั้งแต่ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ รีเทิร์นเลิฟมาหวานกับไฮโซหมื่นล้านอนาคตไกล แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต นางเอกซุปตาร์ตัวแม่ก็ได้ยกครัวกันไปฉลองรักคืนใจกันถึงแดนปลาดิบโน่น.. แถมยังส่งภาพมากระซิบแฟนคลับผ่านไอจีให้ลั้ลลาว่า
"อย่าได้ห่วงเพ่อั้มอิ่มอุ่นกับถ่านไฟเก่ามว๊าก..กก"


ว้าว!! พอกลับมาถึงเมืองไทย นางเอกตัวแม่ก็เปิดใจกับสื่อฯที่มาร่วมทำข่าวงานเปิดร้านอาหารครัวนกยูงว่า ..หลังคืนดีสุดแฮบปี้ ก็ยกความดีให้เพื่อนพ้อง ที่ช่วยกันเชียร์กระหน่ำจนลมพัดหวลโหมกระพืออีกครั้ง
"ต้องยกความดีให้เพื่อนค่ะ เพื่อนวางแผนไม่ได้หลับได้นอน ให้เราเจอกันและก็ค่อยๆคุยค่ะ ไม่ได้มีใครขอโทษใครค่ะ ดีขึ้นเรื่อยๆ เดี๋ยวนี้เราพูดถึงสุนัขเขาก็ไม่อะไรแล้วค่ะ"

เห็นว่าไปเที่ยวญี่ปุ่นกันมาที่ไหนบ้าง?
"ไปโอซากา เกียวโต มีใส่ชุดที่ญี่ปุ่น จริงๆเราจะไม่ใส่กันแล้ว ต่อคิวนานมากค่ะ แต่มาถึงแล้วก็ใส่ค่ะ ตอนใส่ถ่ายก็เขินค่ะตลกดี คนก็มาถ่ายรูปเรา ถ่ายรูปเสร็จก็ถอดเลยค่ะ" 

เห็นสวมแหวนนิ้วนางข้างขวาเมื่อไรจะสวมนิ้วนางซ้าย?
"ซ้ายต้องใหญ่กว่านี้ค่ะ ยังไม่ได้บอกเขาค่ะ(หัวเราะ) เขินหน้าแดง"
   
กับประเด็นที่สาวอั้มโพสต์รูปในอิสตาแกรมถ่ายคู่กับหน้าจอทีวีที่บ้านเป็นรูปละครเรื่อง "เรือนกาหลง" ที่มีน้องสนิทอย่าง ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล รับบทเป็นผีสาวซึ่งเพียงรูปนี้รูปเดียวส่งผลทำให้ อั้มโดนด่าจากบรรดาแฟนคลับดาราคนอื่นที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นหาว่า อั้มลำเอียงบ้าง อั้มสนิทกับ ปุ๊กลุก คนเดียวบ้าง ทำไมไม่โพสรูปเพื่อนสาวอย่าง นุ่น วรนุช วงษ์สวรรค์บ้าง งานนี้ซุปตาร์ตัวแม่ก็บอกได้คุยกับน้องนางเอกร่วมค่ายแล้ว เป็นอันว่าจบ !!
"ส่วนเรื่องที่กับปุ๊กก็คุยกันตลอดค่ะ ไม่ต้องกังวลอะไร  ส่วนเรื่องละครของอั้มคงมีให้เห็นปีหน้าค่ะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts