วันอังคารที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2556

น้ำชา เคลียร์กรณีไอจีเดือด

น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ เพิ่งจะเคลียร์ข่าวเป็นชนวนให้อดีตคนเลิฟ ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล กับสาว เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ต้องทะเลาะกันเพราะหึง มาวันนี้ สาวมั่นตัวแม่ น้ำชา ก็มีเรื่องให้ต้องออกมาเคลียร์กับกรณีโพสต์ข้อความเดือดลงไอจีมีใจความว่า 



"เวลาที่เราทำงาน….บอกว่าจะเลิก 6 โมง เราก็มีธุระ เราก็นัดธุระของเรา..แต่เลยไปถึงสี่ทุ่ม เที่ยงคืน ตีสอง…เราไม่เคยพูดซักคำ..เราก็ทำงานอย่างเต็มที่ทุกครั้ง แม้กระทั่งเราก็เอือมระอากับคำพูดที่ไม่เป็นคำพูด…แต่ในบางครั้ง เรามาเลท..ใช่ เราผิด แต่สิ่งที่เราโดนว่า..บางทีมันก็แรง..เคยนึกถึงเวลาที่เราอยากจะพูดบ้างมั้ย..เวลาที่คุณไม่รักษาคำพูด"  
หลังจากนั้นไม่นานสาวน้ำชาก็ลบข้อความ แต่ก็ยังมีคนเห็นพร้อมกับโพสต์ถามว่า..
น้ำชา ด่า เอ๊ย !ว่าใครเอ่ย? 

พอได้มาเจอตัวสาว น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ ที่ได้มาร่วมถ่ายภาพโปสเตอร์ซีรี่ส์ชุด "ลูกไม้ของพ่อ" จึงได้สอบถามซึ่งก็ได้ความมาว่า
"ก็ไม่ได้เหวี่ยงที่กองถ่ายค่ะ แต่เป็นคนใกล้ตัว ที่มีปากเสียงกันเล็กน้อย ในเรื่องความไม่ตรงเวลา จนทำให้คนอื่นเขาเข้าใจผิด ว่าน้ำชาเป็นคุณนายสายเสมอ ซึ่งจริงๆแล้วไม่ใช่ มีบ้างอาจจะช้า แต่นานๆครั้ง ส่วนที่มีปากเสียงจนทำให้เกิดปัญหาในการทำงาน ตอนนี้เคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว เข้าใจกันดีแล้ว ไม่ใช่กองไหนค่ะ เป็นเรื่องส่วนตัว กับคนสนิท แค่น้อยใจ เพราะทำงานเหนื่อยแล้วยังมาโดนว่าอีก น้ำชาเป็นคนที่ชอบทำอะไรแล้ว เต็มที่กับทุกเรื่อง ปกติไม่ใช่คนเพอเฟ็กซ์ เลยมีบ้างที่ช้า แต่ไม่ใช่ว่าเป็น ปกติ รู้สึกว่าน้ำชาเสียความรู้สึก แต่ก็เข้าใจพี่เค้า ทำงานร่วมกันมาหลายปี มีปัญหาบ้าง เคลียร์กันแล้ว ปกติน้ำชาเป็นคนตรงเวลา อาจจะพูดแรงไปบ้าง แต่ก็เป็นการพูดคุยกันปกติ มีบ้างเรื่องเวลาที่ต้องซีเรียส เพราะบางครั้งนัดเราช้าไปหลายชั่วโมง แต่พอเราช้าแค่ 10 นาที ดันมาเป็นประเด็น น้ำชาเลยมองว่าไม่แฟร์ ชาเหนื่อยงานสะสม ละครตอนนี้ก็รับอยู่ 3 เรื่อง รวมทั้งงานเพลงด้วย ตอนนี้ก็ขอโทษและเคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว ก็เลยไม่อยากให้กองละครหรืองานที่เรารับ มองว่าเราตัวปัญหา เอาเป็นว่าตอนนี้จบแล้ว และพร้อมจะทำงาน และจะรักษาเรื่องเวลาให้ดีที่สุด เพราะไม่อยากให้คนที่ไม่เข้าใจมองว่า เราตัวปัญหา ก็อยากให้เข้าใจแบบนี้ค่ะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts