วันเสาร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2556

หมอโอ๊ค เผยได้ฤกษ์ดีแต่ง โอปอล์ ปีหน้าแน่นอน

หมอโอ๊ค ออกมาแจ้งข่าวดีกับสื่อว่าได้ฤกษ์ดีเตรียมแต่ง โอปอล์ ปีหน้า แต่วันเวลายังไม่ลงตัว ถ้าชัดเจนบอกแน่นอน รับเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่เรียบร้อย ชมแฟนสาว สวยเปรี้ยว กับการถ่ายแฟชั่นประกบซุป'ตาร์ อั้ม-พัชราภา


คู่รักคู่เลิฟที่อินสุดๆ ตอนนี้ต้องขอยกให้ พิธีกรหน้าคมผิวเข้ม โอปอล์ ปาณิสรา พิมพ์ปรุ และคุณหมอรูปหล่อหน้าใส หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล ที่หลังๆ มาขยันเติมความหวานที่ต่างแดนถี่เหลือเกิน หรือเพราะกำลังซ้อมฮันนีมูนกันอยู่ ล่าสุดฝ่ายชายได้ออกมาเผยแล้วว่า ได้ฤกษ์ดีแต่งงานปีหน้าอย่างแน่นอน แต่วันเวลายังไม่ได้เฟิร์ม ซึ่งทางผู้ใหญ่ก็เห็นดีเห็นชอบด้วยอย่างยิ่ง

วันที่ 3 กันยายน 2556 ณ ตึกจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ในงานบวงสรวงซีรีส์เรื่อง ''ท้าเวลาพลิกอนาคต''  ได้เจอหมอโอ๊ค ผู้สื่อข่าวจึงได้ขออัพเดตเรื่องความรัก ซึ่งเจ้าตัวเปิดใจด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า
''ครับ มีแล้วครับ อยู่ในช่วงปีหน้าครับ เดี๋ยวถ้าได้วันเวลาก็จะแจ้งอีกครั้งครับ ถ้ามีวันที่แน่จะแจ้งแน่นอน ไม่มีการอุ๊บอิ๊บแล้วไปแต่ง ไม่มีแน่นอนครับ ซึ่งก็ได้มีการพูดคุยกับผู้ใหญ่ถึงเรื่องนี้แล้วครับ พวกเราสบายอยู่แล้วครับ ตั้งแต่เราคบกันเราก็จะอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอดครับ เขาเป็นคนดี เป็นข้อที่สำคัญที่สุดครับ ยิ่งคบกันก็ยิ่งรู้สึกว่าเราเหมือนกันในหลายๆ อย่าง ถึงแม้ว่าภายนอกภาพลักษณ์เราจะดูต่างกัน จริงๆ เราเป็นคนรักครอบครัวเหมือนกัน เราเป็นคนทำงานเหมือนกัน มุมมองต่อโลกนี้ สังสรรค์เพื่อนฝูงเราคล้ายๆ กัน เราแทบไม่ต้องปรับตัวอะไรเลยครับ เราคุยกันเรื่อยๆ อยู่แล้วเรื่องแต่ง คงไม่แบบว่าเซอร์ไพร์ขนาดนั้น เราก็โตแล้วทั้งคู่''

งานแต่งมีแพลนจัดที่ทะเลหรือที่ไหนอย่างไรบ้าง?
 ''ผมก็ลองถามๆ ดูบ้าง เพิ่งรู้นะว่าการแต่งงานเยอะมาก เหนื่อยเหมือนกัน แต่งานแต่งผมคงไม่ลำบากแขกขนาดนั้นครับ เคยมีเพื่อนๆ จัดเหมือนกัน คนที่ไปก็อาจจะด่าเราได้ บางทีดูแลไม่ทั่วถึง ก็ขอให้เป็นอะไรที่สะดวกสบายกับทุกๆ คน ไปทานกันให้เต็มที่ สนุกให้เต็มที่มากกว่าครับ'' ด้านแฟนสาวว่าอย่างไรบ้าง มีรีเควสต์อะไรบ้างหรือเปล่า  เจ้าตัวกล่าวทันทีว่า ''ก็ไม่พ้นเรื่องความสวยความงามหรอกครับ (หัวเราะ) อาจจะเป็นเพราะว่าเราก็เคยทำงานด้านนี้ด้วยนะ เขาก็จะกดดันเรานิดหนึ่ง ผมว่าเขาเตรียมพร้อมมาตลอด เขาเป็นคนรักสวยรักงามคนหนึ่งมากๆ''

เห็นสาวโอปอล์ประกบสาวฮอตอย่าง ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ปกนิตยสารแฟชั่นหรือยัง?
''เห็นแล้วก็ดีครับ ก็แซวว่ากล้าเนอะประกบพี่อั้ม เอาเป็นว่าโลกนี้ต้องมีวนิลาและช็อกโกแลตนะครับ (หัวเราะ) เป็นแนวใหม่ๆ เราไม่ค่อยได้เห็นการถ่ายแบบแบบนี้ ก็เปรี้ยวดี เขาเป็นคนไม่เครียดอยู่แล้วครับ แต่ช่วงนั้นก็จะมีมาคลินิกบ่อยนิดหนึ่งครับ ขอทำสวยหน่อย ประกบพี่อั้มเลยนะ มากดดันผมครับ ดูแลรูปร่างความสวยตลอดเวลาครับ เราก็เอาเท่าที่ทำได้ครับ''

ก่อนถ่ายมีมาปรึกษาอะไรเราบ้างไหม?
''ก็จะทราบ คุยกันอยู่แล้วว่าวันไหนจะไปทำอะไร แต่ลักษณะขออนุญาตไม่มีอยู่แล้ว เราเคารพเรื่องการทำงานกันอยู่แล้วครับ จริงๆ ผมเชื่อวิจารณญาณเขาอยู่แล้ว งานออกมาก็ดีอยู่แล้ว เคารพซึ่งกันละกัน''


เห็นมีภาพโดนหน้าอกสาวอั้มด้วย รู้สึกยังไง?
''ผมว่าเป็นมุมมากว่าครับ อะไรที่โดดเด่นนิดหนึ่งเข้าใจได้ แต่คนเขาอิจฉากันไม่ใช่เหรอ (ยิ้ม)''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts