วันพุธที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2556

ณเดชน์ โต้ข่าวแฟนคลับทำกองป่วนจนผู้จัดโพสต์ตำหนิผ่านอินสตาแกรม

ณเดชน์ เผยไม่รู้เสียบพรีเซนเตอร์แทนพระเอกหนุ่มดาวรุ่ง แจงไม่เคยทิ้งของที่แฟนคลับ พร้อมออกรับแทนแฟนคลับ เชื่อไม่ได้เข้ามาทำกองป่วนจนผู้จัดละครทางช่องโพสต์ตำหนิ 


พระเอกหนุ่มสุดฮอตแรงดีไม่มีตกอย่าง ''แบรี่'' ณเดชน์ คูกิมิยะ ไม่ว่าจะงานละคร โฆษณา อีเวนต์ก็ไม่มีขาด ล่าสุดซุป'ตาร์คนดังได้เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับสายการบินแห่งหนึ่งในประเทศไทย แต่ก็ไม่วายโดนเม้าท์จริงแท้ทางสายการบินได้วางตัวไว้เป็นนักแสดงหนุ่มดาวรุ่งมาแล้วที่กำลังมีข่าวสนั่นวงการ แต่เอาไปเอามาเป็นหนุ่มณเดชน์ซะงั้น และอีกเรื่องที่เม้าท์ไม่จบสิ้นถึงเรื่องแฟนคลับที่เข้ามาป่วนกองจนผู้จัดทางช่องโพสต์ผ่านอินสตาแกรมตำหนิอีกด้วย
   
ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 กันยายน 56 ได้เจอพระเอกหนุ่มที่มาเป็นพรีเซนเตอร์สายการบินไทยแอร์เอเชีย เปิดสายการบินใหม่ ดอนเมือง-ขอนแก่น ณ สนามบินดอนเมือง จึงได้ซักถามเจ้าตัวทันทีถึงประเด็นที่กำลังเป็นกระแสเม้าท์อยู่ว่ามาเสียบแทนพระเอกดาวรุ่งหน้าใหม่ ซึ่งณเดชน์ได้เผยว่า
''อันนั้นไม่ทราบเหมือนกันครับ แต่ก็ไม่ซีเรียสไม่เป็นไรครับ เฉยๆ ครับ เคยเจอน้องล่าสุดเมื่องานช่องครับ งานนี้ค่าตัวก็ไม่สูงครับ เหมือนเดิมครับ ผู้ใหญ่คุยครับ''
   
เรื่องที่ว่ามีผู้จัดทางช่องโพสต์ผ่านทางอินสตราแกรมทำนองว่าแฟนคลับเราเข้าไปที่กองจนทำให้งานไม่คืบ?
''อันนี้ไม่ทราบเหมือนกันครับว่าเกิดอะไรขึ้น ผมออกกองมาก่อนเพราะว่าเสร็จเร็ว ไม่ทราบเหมือนกันครับ ด้านแฟนคลับก็มีไปกองบ้างครับ ไม่รู้เหมือนกันว่าทางกองอนุญาตหรือเปล่า เราก็ไม่ได้ห้ามอะไร ก็ดูสถานที่ก่อนว่าปิดหรือเปล่า มาโดยเขาไม่รู้ก็ได้ จริงๆ แฟนคลับเขาจะรู้นะว่าจะรอข้างนอก ไม่ได้เข้ามาด้านใน ในกองไม่ใช่ เขาจะรอข้างนอก หน้าบ้าน รอบนรถกัน ยังไม่ได้คุยผู้ใหญ่ครับ ไม่มีปัญหาอะไรหรอก เรื่องแค่นี้บอกกันได้ เขาก็รู้ เขาก็รักของเขา ดีกว่ามีคนเกลียด มีคนรักดีกว่า ก็ขอบคุณครับที่คอยให้กำลังใจตลอดเวลา''
   
แล้วเรื่องที่แฟนคลับให้ของเราแล้วไม่ยอมรับ แถมล่าสุดแม่แก้วก็ออกมาบอกไม่ให้รับจริง คนเลยมองว่าเราดังแล้วหยิ่ง เป็นมาอย่างไร?
''อันนี้จริงๆ แล้วคือไม่รับก่อนการขึ้นเครื่อง เพราะว่ามีพวกของเหลวเอาไปไม่ได้ก็มี มีกรรไกรติดมา เราก็ต้องมาเสียเวลากับการแยกออก เอาไว้ตามงานอีเวนต์ดีกว่า มีคนมาให้ตลอด บางทีก็อาหารบ้าง ของสดบ้าง กับข้าว เก็บเอาไว้สนามบิน ไม่ทิ้งแน่นอน แต่จะลำบากเรื่องการขน'' 

กลัวแฟนคลับเข้าใจผิดว่าดังแล้วไม่รับของไหม?
''ทุกวันนี้ก็รับ ไม่มีปัญหาอะไรครับ''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts