วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2556

ออย-ธนา สละโสดกับแฟนสาวนอกวงการ เมินคนมองวิวาห์ฟ้าแล่บ

ออย-ธนา เผยเตรียมวิวาห์วันที่ 16 พ.ย. ที่จะถึงนี้กับแฟนสาวนอกวงการ เผยธีมงานเรียบง่าย เร่งแจกการ์ดผู้ใหญ่ เมินคนมองแต่งสายฟ้าแล่บ แพลนมีลูกเลย 


หลังจากที่ ออย-ธนา สุทธิกมล เจ้าของฉายาพระเอกเทวดา ได้โพสต์ภาพพรีเวดดิ้งผ่านทางอินสตาแกรมที่มีชื่อ oilthana และมีข้อความใต้ภาพอีกว่า
"@finaleweddingmagazine ขอบคุณพี่ปลาฟินาเล่นะครับ ที่เป็นส่วนนึงที่เติมเต็มให้วันนี้ของเราสมบูรณ์''
ที่ได้สร้างความฮือฮาแถมมีกระแสข่าวออกมาอีกว่าเจ้าตัวได้เร่งแจกการ์ดโดยมีฤกษ์ดีพร้อมแต่งวันที่ 16 พ.ย. ที่จะถึงนี้


พอได้เจอหนุ่มออยในงานบวงสรวง ''แหม่มจ๋า'' วันที่ 18 ก.ย. 56  ณ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ซึ่งเจ้าตัวได้ชี้แจงถึงภาพที่เผยแพร่ออกมาทันทีว่าเป็นเรื่องที่ตนกำลังจะแต่งงาน โดยมีฤกษ์ดีวันที่ 16 พ.ย. นี้ แจงงานแบบเรียบง่าย เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว เร่งแจกการ์ดผู้ใหญ่

''ครับ สถานที่ยังไม่บอกแต่อยู่ในกรุงเทพฯ จริงๆ ก็วางแผนและเตรียมงานกันไว้นานมากๆ ที่วางไว้คืออยากให้เสร็จก่อนที่จะงานเยอะ เพราะเผื่อมีเปลี่ยนแปลงอะไรด้วย ช่วงนี้ก็ชิลๆ ตระเวนแจกการ์ดให้ผู้ใหญ่เพราะอยากไปแจกด้วยตัวเอง งานก็น่าจะเกือบ 100 % แล้วครับ พิธีก็หมั้นแล้วแต่งเลยครับ ความตั้งใจของผมอยากจะจัดงานแบบเล็กๆ เพราะเพื่อนของผมมีน้อย ญาติผู้ใหญ่ฝ่ายผมก็ไม่ถึง 20 คนด้วยซ้ำมั้ง แต่เราก็ดูความเหมาะสมทั้ง 2 ฝ่ายด้วยครับ แต่งานนี้ก็ไม่ถึงกับใหญ่นะ ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยว่าบางคนหรือสื่อบางท่านอาจไม่ได้เชิญ เพราะงานของเรา ค่อนข้างเล็ก กลัวที่จะต้อนรับไม่ดีพอ ก็ขอความกรุณาสื่อที่เชิญมางานรบกวนแบ่งภาพเผื่อๆ กันนะครับ ธีมงานของเรานี่จัดแบบเรียบง่ายสุดๆ ให้คนที่มาร่วมงานรู้สึกว่ามางานแต่ง ไม่มีอะไรเยอะแยะมากมาย''

มีเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานหรือไม่อย่างไร?
''ไม่มีเลยครับ ผมก็ขอเขาตรงๆ เลย ไม่มีเซอร์ไพรส์ ไม่มีจัดงานอะไรทั้งสิ้น เจ้าสาวก็แทบจะไม่ต้องเตรียมตัวอะไรแล้ว เพราะเราเตรียมงานกันมานานมากแล้วครับ เราคบกันมาก็เป็นปีครับ หลายปีแล้ว ถ้าถามว่าตื่นเต้นไหม เอาตรงๆ ผมก็เคยแต่งในละครมาก่อนหลายครั้งนะ ตอนนี้ก็เลยยังไม่ตื่นเต้น ต้องรอให้ใกล้ๆ ถึงวันงานก่อนแล้วจะรู้ครับ ถามถึงเรื่องสินสอดว่าเท่าไร เจ้าตัวตอบว่า มีไม่เยอะครับ เรือนหออยู่ที่กรุงเทพฯ''

หลายคนมองเราจัดงานสายฟ้าแลบ แล้วคิดว่าอย่างไรบ้าง? 
''มันก็แล้วแต่คนจะมองนะ แต่ยืนยันว่าตัวผมเตรียมการมานานแล้ว ผมก็คิดเหมือนคนทั่วๆ ไปที่เขาอยากแต่งงานกันแหละ'' 

เรื่องข่าวท้องก่อนหน้านี้จริงหรือไม่อย่างไร? 
''เอาเป็นว่าไม่พูดเรื่องนี้กันดีกว่าครับ เราคุยที่มันสร้างสรรค์ดีกว่าครับ ส่วนหลังแต่งก็แพลนมีลูกครับ ที่วางไว้ก็น่าจะมีเลย เพราะเราอยากมีลูกอยู่แล้วครับ"

แต่งงานแล้วยังทำงานในวงการต่อหรือไม่อย่างไร?
"งานในวงการถ้าเขายังไม่เลิกจ้างก็ยังมีอยู่ครับ (ยิ้ม) ส่วนแฟนผมตอนนี้ไม่ได้เป็นแอร์โฮสเตสแล้วครับ  เขาก็มีงานของเขาอยู่แล้วครับ''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts