วันพุธที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2556

แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ ไม่เชื่อดวงอาภัพคู่ ยันจะมีคู่ให้ได้ แต่ไม่ฟ้าแต่งฟ้าแลบแน่

แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แย้มคุยสาวเด็กกว่า ไม่เชื่ออาภัพคู่ เผยศึกษาศาสตร์ตัวเลขไม่คิดยึดเป็นอาชีพ รับทดลองเปลี่ยนเบอร์หวังงานรุ่ง ไม่ได้เรื่องคู่


นักแสดงหนุ่มเฟรนด์ลี่ แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง ที่ครองตัวเป็นโสดมานานไม่มีสาวตัวจริงมาทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยเหมือนคนอื่นเขาซะที ทั้งที่อายุก็ปาเขาวัยกลางคนแล้ว แถมล่าสุดก็มีหมอดูทำนายมาว่าดวงของหนุ่มแท่งเป็นดวงอาภัพเนื้อคู่ ชีวิตจะต้องครองตนเป็นโสดไปตลอดถึงจะดีอีก พร้อมกันนี้ยังทราบมาอีกว่าหนุ่มแท่งได้แอบไปศึกษาศาสตร์ตัวเลขดูดวงผ่านมือถือมา ไม่รู้ว่าจะศึกษาเพื่อแก้ดวงให้ตัวเองหรือเปล่า

พอมีโอกาสเจอตัวหนุ่มแท่ง มาร่วมกิจกรรมฟุตบอลแมตช์พิเศษ บางอ้อ รวมพลคนใจดี ที่สนาม SUPER KICK จึงเข้าไปซักถามทันที โดยเจ้าตัวได้เผยว่า
''ก็ดีครับ มีความสุขดี แล้วที่มีคนเอาดวงของผมไปดูแล้วบอกมาว่าผมเป็นคนอาภัพเนื้อคู่ต้องครองตนเป็นโสดนั้น ผมก็ไม่เชื่อ แต่ตอนนี้ผมเองก็มีความสุขดีกับชีวิตที่เป็นอยู่ไม่ได้เดือดร้อนอะไรกับเรื่องนี้ จริงๆ ก็เคยมีคนทักจะเจอเนื้อคู่เร็วๆ นี้ แต่ก็รอมาหลายปีแล้ว แต่ก็ไม่แน่อาจเจอแบบสายฟ้าแลบก็ได้ ถามว่ามีคนคุยด้วยไหม มันก็ต้องมีอยู่แล้ว เป็นรุ่นน้องที่เด็กกว่า แต่จริงๆ ผมก็อยากเจอคนโตกว่า ซึ่งมันน่าจะคุยกันง่าย ดูแลเราได้ดี ก็เอาเป็นว่าผมไม่เชื่อคนทักว่าผมจะอาภัพคู่ ผมไม่ยอม ผมจะพยายามมีคู่ให้ได้  แต่ปีนี้คงไม่มีแต่งฟ้าแลบแน่นอน''

เห็นมีข่าวว่าแอบไปศึกษาศาสตร์ตัวเลข จะยึดเป็นอาชีพเลยไหม?
''ก็บังเอิญไปเจอคนที่รู้เรื่องพวกนี้ ด้วยความสนใจก็เลยถามแล้วเขาก็ให้หนังสือมาอ่าน ลูกค้าที่มาดูส่วนใหญ่ก็เป็นเพื่อนๆ ดารา คนที่อยู่ในกองถ่ายด้วยกัน และก็ไม่ได้คิดจะทำเป็นธุรกิจเพราะคงสู้คนอื่นไม่ได้ คือคนอื่นเขาศึกษามาหลายปี แต่ผมเองก็เพิ่งเรียนรู้มาสัก 2 ปี ก็ถือว่าเป็นการช่วยเหลือคนอื่นดีกว่า สำหรับคนที่ไม่มีทุนทรัพย์ และคนที่ใกล้ตัวที่ลำบากจริงๆ ซึ่งมันอาจจะช่วยได้ทางจิตใจ ก็ไม่อยากให้จริงจังกับเรื่องนี้มากเกินไปเพราะทั้งหมดมันก็มาจากตัวเราเองทั้งนั้น ถามว่าได้เปลี่ยนเบอร์ทดลองกับตัวเองดูหรือยัง ก็เปลี่ยนแล้ว ผมก็ทดลองเปลี่ยนเบอร์นั้นเบอร์นี้ ลองใช้กับตัวเองดู ก็ปรากฏว่าโอเค และที่เปลี่ยนผมจะเน้นเรื่องงาน เพราะผมเชื่อว่างานดี ชีวิตดี อะไรหลายๆ อย่างก็คงจะดีด้วย''

ที่มา สยาม ดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts