วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ปู-ไปรยา เมินขอโทษ เวียงก้า ขอจบไม่คิดฟ้องหมิ่นประมาท

ปู-ไปรยา ขอไม่พูดเรื่องที่คู่กรณีติดต่อผู้ชายมาให้ อีกทั้งเรื่องที่ โน้ต-วิเศษ แฟนหนุ่มถูกพาดพิงนั้นก็ไม่ขอพูดถึง ปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ไม่สนแม่ เวียงก้า เรียกร้องให้ขอโทษ และจะไม่ขอพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้อีก ขอจบและไม่คิดฟ้องหมิ่นประมาทแต่อย่างใด


กลายเป็นประเด็นร้อนไปแล้วสำหรับกรณีที่นางเอกสาว ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก ออกมาเปิดเผยก่อนหน้านี้ไม่นานว่าถูกเพื่อนเจาะข้อมูลอินสตาแกรมแล้วไปโพสต์ด่าสาวคนหนึ่งว่า ''You go down as you level. You are a whore in hongkong but do not ever pimp me out to your pretentious guy friends'' ซึ่งแปลว่า ''ต่ำสมฐานะเลยนะ หล่อนเป็นอีตัวฮ่องกงจริงๆ แต่อย่ามาขายฉันให้เพื่อนผู้ชายตอแหลๆ ของหล่อน''
   
ขณะที่่อดีตนางแบบชื่อดัง รุ่งนภา กิตติวัฒน์ ออกมาแฉถึงเรื่องดังกล่าวว่า ผู้หญิงที่นางเอกสาวโพสต์ถึงนั้นเป็นลูกสาวของตนเองชื่อ เวียงก้า พร้อมชี้ให้อีกฝ่ายออกมาขอโทษ จนกลายเป็นเรื่องราวบาดหมางบานปลาย
   
ล่าสุดเมื่อเจอสาว ปู-ไปรยา ในงาน H&M เปิดสาขา ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ เมื่อวันก่อน นางเอกสาว ''ปู-ไปรยา'' ก็ได้ออกมาชี้แจงอีกรอบว่า
''ปูบอกทุกอย่างไปหมดแล้ว ทุกคนมีสิทธิ์พูด แต่สำหรับปู ปูขอจบ ขอพูดเท่านี้แค่นี้ เพราะปูตอบทุกอย่างไปหมดแล้ว สำหรับปู ปูจบค่ะ คือปูไม่สามารถพูดอะไรได้มากกว่านี้แล้ว อยากให้ทุกคนเข้าใจตรงนี้ แต่สำหรับปู ปูเลือก เลือกที่จะไม่พูดแล้วค่ะ ที่บอกว่าแม่ปูโทร.ไปขอโทษนั้น อย่าเอาแม่มาเกี่ยว สงสารแม่นะ แม่ปูก็เป็นผู้ใหญ่ แต่สำหรับปูตอนนี้ปูมีหลายเรื่องต้องคิด ปูมีเรื่องงาน ปูว่ามันไม่มีอะไรจะตอบมากกว่านี้แล้ว''

เคยรู้จักกันเป็นการส่วนตัวมาก่อนหรือไม่?
''รู้จักกันมาก่อน เป็นเพื่อนกันมาก่อน เอาจริงๆ มันเป็นเรื่องของเด็กๆ ปูอยู่จุดนี้ สำหรับปูไม่อยากตอบแล้ว มันไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับงานปูหรืออะไรแบบนี้เลย ตอนนี้ปูก็มีเพื่อนมาเยี่ยม มีอะไรที่จะต้องทำ ปูก็ต้องถ่ายละครต่างประเทศด้วย ปูเลยไม่ค่อยใส่ใจกับเรื่องนี้ ถ้าไม่จบก็ทำอะไรไม่ได้ หมายถึงปูจะไม่พูดอะไรที่ไม่ดีแล้วเกี่ยวกับเรื่องนี้ค่ะ แล้วที่เขาบอกว่าปูโกหก อย่างที่บอกไปทุกคนมีสิทธิ์ที่จะพูด ไม่รู้จะพูดวนไปวนมาไปเรื่อยๆ ทำไม มันไม่ได้มีอะไรดีขึ้น ยืนยันว่าปูไม่ได้เป็นคนโพสต์หรอกนะคะ เพราะว่าจริงๆ แล้วคนที่ต้องตอบเรื่องนี้ต้องเป็นปูใช่ไหม แต่ตอนนี้ปูรู้สึกว่าปูไม่มีอะไรที่จะต้องพูดแล้ว ถ้าใครรู้จักตัวตนของปู ปูไม่ว่าใครหรอกค่ะ คือปูยืนยันว่าปูพูดทุกอย่างไปหมดแล้ว ต่อไปจากนี้ปูจะไม่พูดเรื่องนี้อีกต่อไปแล้ว อะไรจะเกิดไม่พูดแล้ว ไม่อยากจะพูดกระทบหรือพาดพิงใคร ปูเข้าใจว่าปูอยู่ในจุดนี้ปูมีสื่ออยู่ข้างหน้าเรา ปูจะใช้สื่อในทางที่ถูกต้อง จะไม่ว่าใคร ไม่เครียดค่ะ ปูมีอะไรที่จะต้องทำอีกเยอะ เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ที่ดีที่สุด เราก็ต้องดูไปเรื่อยๆ ปูไม่รู้หรอก ปูทำอะไรมากกว่านี้ไม่ได้ ด้านปูไม่มีอะไรจะพูดแล้ว''


กับ เวียงก้า ยังคุยได้เหมือนเดิมไหม?      
''ปูไม่ได้มีปัญหาอะไรกับใครอยู่แล้ว ถ้าจะคุยก็คุยได้ค่ะ แต่มันเป็นเรื่องของเวลาค่ะ แต่ปูก็ยืนยันว่าปูไม่ได้โกรธใคร ไม่ได้โกรธแม่เขานะคะ อย่างที่บอกว่ายิ่งพูดมันก็จะยิ่งมีการพาดพิงไปเรื่อยๆ ตัวปูขอยืนยันแล้วกันว่าไม่อยากพาดพิงถึงใครแล้ว ไม่อยากพาดพิงถึงตัวเขา ตัวแม่เขาหรือแม้ตัวโน้ต จริงๆ เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ที่ดีที่สุด เราก็ต้องดูไปเรื่อยๆ ปูไม่รู้หรอก เราทำอะไรมากกว่านี้ไม่ได้ แค่ยืนยันว่าด้านปูไม่มีอะไรจะพูดแล้ว''
   

แล้วข่าวที่ว่า เวียงก้า ติดต่อผู้ชายมาให้เราจริงหรือเปล่า?
''ตอนนี้ปูขอตอบแค่นี้ อย่างที่บอกปูไม่อยากพาดพิงถึงใคร คือเรื่องบางเรื่องมันไม่ง่าย มันไม่ใช่แค่ประโยคสองประโยคแล้วจะตอบได้ทุกเรื่อง ปูว่าทางที่ดีที่สุดคือไม่ขอเกี่ยวข้องกับคนๆ นี้แล้ว ปูไม่ได้เดินหนีนะคะแต่ปูจบ ไม่พูดอะไรแล้ว เพื่อความสบายใจของทุกๆ คน ขอจบดีกว่า''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts