วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ญาญ่า ชม มาร์ช ฮอร์โมน น่ารักดี โต้ ณเดชน์ ตามรับส่งมหา'ลัย

ญาญ่า ไม่โกรธ มาร์ช จุฑาวุฒิ โพสต์ทวิตเตอร์ว่าเป็นแฟนกันมา 4 เดือน เป็นแค่เรื่องขำๆ วันโกหก ส่วนเรื่อง ณเดชน์ ตามรับ-ส่ง ไม่มีแน่ เพราะแม่รับส่งตลอด



จากกรณีที่พระเอกหนุ่ม มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกําพล หรือหนุ่ม มาร์ช ฮอร์โมน ดันไปโพสต์รูปคู่กับนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ พร้อมกับข้อความว่า ''ยอมรับครับ ผมคบกับ ญาญ่า มาได้ 4 เดือนแล้วครับ'' ในทวิตเตอร์ พอได้เจอตัวสาว ญาญ่า มาร่วมงานเปิดตัว Mr.P Absolute Siam ที่สยามเซ็นเตอร์ จึงได้สอบถามถึงเรื่องดังกล่าวว่ารู้สึกอย่างไรบ้าง งานนี้สาวญาญ่าก็ชี้แจงว่า

''เห็นในทวิตเตอร์ ก็ส่วนตัวหนูว่ามันก็น่ารักดี เพราะว่าวันโกหกแห่งชาติ หรือวัน April Fool's Day ก็เป็นวันที่เราหลอกทุกคน เขาก็เขียนว่าเราคบกันมา 4 เดือนแล้ว ตอนแรกหนูก็งงว่ารู้จักกันตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่เขาออกมาพูดแล้ว เขาก็น่ารักดี''

หนุ่มมาร์ชได้โทร.มาคุยเรื่องข่าวที่ออกไปบ้างหรือยัง?
''มาร์ช ไม่ได้โทร.มาหา ญาญ่า คือเราไม่รู้จักกัน มีแค่ผู้จัดการโทร.หาคุณแม่แล้ว และจริงๆ หนูก็ไม่ได้คิดอะไร คุณแม่เองก็ไม่ได้คิดอะไร ก็น่ารักดี เขาก็ลงรูปเยอะด้วย สำหรับหนูก็แอบปลื้มที่มีคนแอบชอบเราด้วย สำหรับกระแสแฟนคลับที่ต่อว่าหนุ่มมาร์ชไม่น่าจะเล่นแบบนี้นั้น ก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่สำหรับตัวหนูก็ไม่ได้คิดอะไร มันก็เป็นอีกมุมหนึ่งที่น่ารัก กล้าออกมาพูดด้วย เขาปลื้มอยากเป็นแฟน เราก็รู้สึกดีใจที่มีคนคิดว่าเราน่ารัก แต่เรายังไม่มีโอกาสเจอกันที่จุฬาฯ เลยสักครั้ง''

แล้วกับกระแสข่าวที่ว่าหนุ่มณเดชน์ตามรับส่งที่มหาวิทยาลัย และทำบุญกฐินร่วมกันที่จังหวัดกาฬสินธุ์จริงหรือไม่อย่างไร?
''ไม่เคยค่ะ แม่รับส่งตลอด พี่ณเดชน์เขาอาจจะไปทำธุระของเขา แต่ไม่เคยขับรถมาส่งหนู กับพี่ณเดชน์ ตอนนี้เราก็ได้เจอกันบ้าง ส่วนเรื่องที่ไปทำบุญทอดกฐินด้วยกันก็เป็นครั้งแรกของญาญ่าที่ไปทำบุญทอดกฐินที่จังหวัดกาฬสินธุ์ ก็หวังว่าจะเป็นบุญใหญ่"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts