วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เอ๋-เจนี่ ควงกันไปโชว์หวานที่สนามพีระเซอร์กิต

หลังจากนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์-สุวรรณ ที่ประกาศจดทะเบียนสมรสแบบฟ้าแลบกับนักการเมืองชื่อดัง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม โดยนักการเมืองคนดังยังได้เติมความหวานให้กับภรรยาสาว ''เจนี่'' ด้วยการควงกันออกงานเปิดตัว ''คุณนายอัศวเหม'' อย่างเป็นทางการ หรือจะเป็นการเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ในอินสตาแกรม และยังอัพเดตรูปภาพของ ''เจนี่'' ผ่านอินสตาแกรมตนเองให้แฟนคลับหายคิดถึงอยู่บ่อยๆ 


ล่าสุดความเคลื่อนไหวของคู่รักข่าวใหม่ปลามัน เอ๋-เจนี่ เพิ่มความหวานขึ้นอย่างต่อเนื่องชวนให้อิจฉา โดยเมื่อวันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานจากกสนามพีระเซอร์กิต พัทยา ว่ามีการแข่งขันรถไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ สนาม 3-4 รอบคัดเลือกซึ่ง เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ ได้ลงทำการแข่งขันรอบคัดเลือกในรุ่นซูเปอร์คาร์ คลาสเอ ซึ่งเป็นรุ่นใหญ่สุดของการแข่งขัน


ทั้งนี้นักการเมืองคนดังเมืองปากน้ำขับรถลัมบอร์กินี่ สีดำ หมายเลข 28 ติดสติ๊กเกอร์เป็นอักษร J A ลงทำการแข่งขัน โดยรถแข่งในทีมเดียวกันก็ติดสติ๊กเกอร์อักษรย่อ J A ทุกคันด้วยสร้างความฮือฮาให้กับการแข่งขันครั้งนี้เป็นอย่างมาก ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่าในสนามวันนี้ ''เอ๋-เจนี่'' ได้นำหมวกแก๊ปอักษรย่อ J A ที่ใช้เป็นของชำร่วยแจกสื่อมวลชนในวันแถลงข่าวประกาศจดทะเบียนสมรสสร้างเซอร์ไพรส์ให้ช็อกไปตามกัน มาแจกที่บูธภายในสนามแข่งขันอีกด้วย
 
ขณะที่คู่ข้าวใหม่ปลามันได้ปรากฏตัวพร้อมกันในช่วงบ่ายที่สนามแข่ง โดยเจนี่อยู่ในชุดเสื้อกล้ามสีขาว และกางเกงขาสั้นสีขาว มีกล้องถ่ายรูปไว้คอยตามเก็บภาพ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ สามีด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสตลอดเวลา พร้อมกับคอยถือยาดมให้เอ๋ เนื่องจากก่อนแข่งรถทุกครั้งเอ๋ต้องดมยาดมซึ่งเป็นเคล็ดลับพิเศษมีเพียงคนรู้ใจเท่านั้นที่รู้เรื่องนี้ ระหว่างนักการเมืองคนดังลงทำการแข่งขันนางเอกสาวได้ลงไปให้กำลังใจที่รถขณะจอดอยู่ที่จุดสตาร์ตด้วย อีกทั้งยังคอยดูแลใกล้ชิดถือผ้าซับเหงื่อให้ตลอดเวลาทำเอาเอ๋ยิ้มแก้มปริตลอดทั้งวันชวนให้คนในสนามที่เห็นทั้งคู่แสดงความหวานต่อกันอดอิจฉาไม่ไหว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts