วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2556

กุ๊บกิ๊บ แจงภาพนุ่งบิกินีดูดบารากุ แค่งานถ่ายแฟชั่นโปรโมตให้โรงแรม

กุ๊บกิ๊บ เมินคนมองว่าแรง ไม่ซีเรียสกับความคิดใคร เพราะคงไปห้ามความคิดใครไม่ได้ ส่วนที่ว่าใส่ชุดบิกินีก็ไปทะเลใส่บิกินีก็เป็นเรื่องปกติ ไม่ได้ใส่ไปเดิน พารากอน 


ดาราสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ถือได้ว่าเป็นนักแสดงที่ชอบโพสต์ต่างๆที่ได้ไปเที่ยวหรือทำงานลงไอจีตัวเองเป็นประจำ แต่ต้องกลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที เมื่อโพสต์ภาพใส่บิกินี และ ดูดบารากุอยู่ริมสระว่ายน้ำแห่งหนึ่ง จนทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่า เป็นสิงห์อมควัน และเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีแก่เยาวชน

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอสาว กุ๊บกิ๊บ ที่มาร่วมงานเมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกระแสข่าวดังกล่าวทันที ซึ่งดาราวสาวก็ได้เปิดเผยว่า      
''ภาพนั้นกิ๊บไปถ่ายโปรโมตให้กับโรงแรม มันเป็นสมุนไพรของทางโรงแรมเขา มันไม่เหมือนบุหรี่ ถ้าใครจะมองว่าไม่เหมาะสมก็แล้วแต่ค่ะ คนที่ฟอลโลว์กิ๊บส่วนใหญ่ก็โตแล้ว และก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะดาราคนอื่นก็โพสต์เยอะแยะ ก็ไม่ใช่เรื่องผิดปกติ''
       
กลัวโดนมองว่าเป็นสาวแรงไหม?
''ไม่หรอกแค่เวลาเราไปทะเลชิวๆ คือที่นั่นเราไปถ่ายโปรโมตให้เขาด้วย เราก็ต้องทำ เพราะมันเป็นงานของเรา แล้วที่กิ๊บดูในไอจีก็ไม่ได้มีอะไรมากมาย ก็ไม่มีอะไรดราม่า เพราะคนอื่นก็เข้าใจ ไม่ได้แบบว่านั่งดูดปุ๋ยๆ (หัวเราะ) คือมันเหมือนแบบถ่ายแฟชั่นๆ ถามว่าหนูเคยดูดไหม ก็เคยดูด คือมันเป็นเรื่องปกติอ่ะ ไม่ใช่แบบบุหรี่ ส่วนใครจะมองว่าแรงกว่าบุหรี่ อันนั้นก็ไม่รู้นะ แล้วแต่ เพราะหลายคนก็บอกว่าเหล้าเป็นโทษ แต่เหล้าก็ไม่ใช่สิ่งต้องห้ามขนาดนั้น แต่ถ้าคิดว่าสิ่งไหนไม่ดี ก็ไม่ต้องทำตามค่ะ สำหรับกิ๊บไม่คิดว่ามันเป็นสารเสพติดอะไร ไม่รู้ว่าทางวิชาการว่าอะไรยังไง แต่ว่าวันนั้นกิ๊บไปกับแม่ ไปกับที่บ้านทุกคนก็แบบแฮปปี้แล้วผู้ใหญ่ก็อยู่ด้วย เราก็ไปทำงานด้วย" 

หลายคนมองว่าบารากุเป็นเสพยาเสพติด? 
"แล้วแต่คนคิดนะคะ เราก็ห้ามไม่ได้ เราก็รู้ว่าอะไรที่เราทำได้ไม่ได้ เพราะกิ๊บไม่ได้โพสต์รูปดูดบุหรี่ หรืออะไร ส่วนเรื่องภาพไม่เหมาะสม หรืออะไร...หนูว่าเขาก็หาก็เห็นได้ทั่วไปนะ เวลาคนถ่ายแบบหนังสืออ่ะก็แบบทำเป็นดูดนึกออกไหม แบบเวลาในซีรีส์หรือว่าอะไร คนก็น่าจะคิดเองได้ ภาพนี้ไม่แรงหรอก เพราะเราไปกับแม่ด้วย มันคือการถ่ายให้กับโรงแรมเขา''
       
นอกจากนี้ยังมีคนนั่งจับผิดว่าทำท่าดูดบุหรี่ไม่พอ ยังใส่บิกินีอีก ดาราสาวก็ได้ชี้แจงว่าการใส่บิกินีเที่ยวทะเลถือเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว

''ก็ฟูล มูน ปาร์ตี้ ไง ก็ปกติไง ขำๆ เป็นชุดแบบไปเที่ยวทะเลใส่ชุดว่ายน้ำก็อยู่ทะเลมันก็เป็นเรื่องปกติ ก็อย่าไปคิดมาก กิ๊บเชื่อว่ามันเป็นชีวิตประจำวัน โอเคหลายคนอาจมองว่ากิ๊บสร้างกระแส แต่เชื่อว่าอันนี้ก็คือชีวิตถูกกาลเทศะเราไม่ได้ใส่ไปเดินพารากอน มันก็เป็นปกติค่ะ แต่ก็อาจมีส่วนด้วยว่าเราอาจทำอะไรก็ได้ แต่คนที่ตามเราเขาก็รู้อยู่แล้ว เพราะว่ากิ๊บจะลงอะไรกิ๊บก็คิดอยู่แล้ว ก็รู้ว่าอะไรเหมาะ อะไรไม่เหมาะค่ะ''

ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts