วันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ภาพหลุด เจนี่ ร่วมเฟรมนักการเมือง เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ และพ่อไฮโซคนดัง

ภาพหลุด เจนี่ กับ เอ๋ ว่อนอินเทอร์เน็ต คนวงในเผยภาพดังกล่าวถ่ายที่มาเก๊า ขณะที่ชาวไซเบอร์ถอดรหัสโค้ชอักษรย่อภาษาอังกฤษ MBHJA ที่นางเอกสาวชอบโพสต์ต่อท้ายข้อความหวานๆ ในอินสตาแกรม ตีความว่าหมายถึง ''My Best Honey(husband or hubby) Janie Aei''


หลังจากที่มีข่าวลือสนั่นวงการบันเทิงกล่าวหาว่านางเอกสาวชื่อดัง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กำลังกิ๊กกั๊กอยู่กับนักการเมืองชื่อดัง ''เอ๋'' ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม สามีของนักร้องสาวรุ่นพี่ ตู่ นันทิดา อัศวเหม ถึงขั้นมีคนตาดีเห็นไฮโซคนดังรับหน้าที่เป็นสารถีขับรถไปรับ-ส่งที่กองถ่ายละครอีกต่างหาก ซึ่งเรื่องนี้สาว เจนี่ ก็ได้ออกมาปฏิเสธพร้อมยืนยันความบริสุทธิ์ใจว่าตนเองมีคนขับรถประจำตัวอยู่แล้ว และสิ่งของทุกอย่างตนเองก็ซื้อมาด้วยน้ำพักน้ำแรงอีกต่างหาก

ขณะที่ทางด้านนักร้องเสียงดีรุ่นพี่ ตู่ นันทิดา อัศวเหม ภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายของ เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับกรณีดังกล่าวสั้นๆ แล้วว่ายังไม่ทราบเรื่องข่าวลือดังกล่าวทั้งสิ้น และหากมีความคืบหน้าอย่างไรจะแจ้งให้ทราบนั่นเอง


หลังจากผ่านไปได้ไม่นานก็มีกระแสขึ้นมาอีกทันที เมื่อนางเอกสาว ''เจนี่'' ได้โพสต์รูปภาพตนเองที่สวมชุดแซกสั้นสีดำ นั่งอยู่ที่โซฟาแล้วยกมือทำสัญลักษณ์ ''ไอ เลิฟ ยู'' พร้อมระบุใต้ภาพว่า ''รักนะ'' ลงอินสตาแกรมของตนเอง ก็ไม่วายถูกกล่าวว่าฉากหลังในภาพของ ''เจนี่'' ดังกล่าวเป็นห้องรับแขกที่บ้านของนักการเมืองดัง ''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' อีกต่างหาก

ทำให้ สาวเจนี่ ออกมาชี้แจงผ่านสื่ออีกครั้งว่าภาพดังกล่าวเป็นฉากของบ้านที่ตนไปถ่ายละครเรื่อง ''ดาวเกี้ยวเดือน'' พร้อมกับวอนขอร้องว่าอย่าจับผิดและอย่าคิดอะไรไปกันเองเลย เพราะทุกวันนี้ตนเองแทบจะขยับตัวไปไหนไม่ได้อยู่แล้ว เนื่องจากถูกจับตามองตลอด พร้อมกับยืนยันสถานะทางหัวใจว่า ณ ตอนนี้ตนเองโสดสนิทไม่มีใครทั้งสิ้นอีกด้วย

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่าได้มีภาพของนางเอกสาว ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' กับ ''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' ที่ถ่ายภาพคู่กับ ''วัฒนา อัศวเหม'' บิดาของ ''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' หลุดออกมาว่อนในโลกอินเทอร์เน็ต พร้อมกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากเลยทีเดียว โดยในรายงานได้ระบุว่าภาพดังกล่าวถ่ายที่มาเก๊า ซึ่งก็ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นความบังเอิญไปเจอกันหรืออย่างไรทั้งสิ้น


นอกจากนี้ยังมีคนตั้งประเด็นข้อสงสัยจับผิดเรื่องหมวกสีดำที่นางเอกสาว เจนี่ สวมใส่มีอักษรย่อบนหมวกว่า ''J A'' ซึ่งคล้ายกับหมวกของนักการเมืองดัง ''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' สวมใส่ตอนที่ไปแข่งรถที่ประเทศมาเลเซียว่าอักษรภาษาอังกฤษที่เขียนบนหมวกของทั้งคู่ว่า ''J A'' อาจจะเป็นย่อมาจาก ''J'' คือ ''เจนี่'' และ ''A'' คือ ''เอ๋'' หรือเปล่า? และยังจับสังเกตว่าพักหลัง เจนี่ มักจะโพสต์ข้อความหวานๆ ลงอินสตาแกรม พร้อมแท็กคำว่า ''MBHJA" ต่อท้ายรูปอยู่บ่อยๆ อีกด้วย ซึ่งก็ไม่วายที่จะทำให้มีข่าวเม้าท์ตามมาอีกถึงอักษรย่อ ''MBHJA อาจจะคาดว่าน่าจะแปลว่า ''My Best Honey (husband or hubby) Janie Aei'' อีกต่างหาก

จากกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกไซเบอร์ดังกล่าว ทำให้ผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรศัพท์ไปสอบถามข้อเท็จจริงจากนางเอกสาว ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' แต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อนางเอกสาวได้ โดยหากมีความคืบหน้าประการใดจะรายงานให้ทราบต่อไป

ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts