วันพุธที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

นาตาลี ปัดแอบจดทะเบียน ฟลุค เมินพูดถึง กระต่าย

นาตาลี เจียรวนนท์ ย้ำความสัมพันธ์ ''ฟลุค-เกริกพล'' ดีเหมือนเดิม ไม่ขอพูดถึงกรณีฝ่ายชายแอบชวน กระต่าย-ทรรศิกา ขึ้นคอนโด เรื่องมันแล้วไปแล้ว ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ โต้รู้ข่าวถึงกับทรุดเข้าโรงพยาบาล ยันป่วยอยู่ก่อน ปัดซุ่มจดทะเบียนกับฝ่ายชาย ยันยังไม่มีแพลนแต่ง 


เรียกว่าใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว จริงๆ สำหรับดาราสาว ลี นาตาลี เจียรวนนท์ กรณีแฟนหนุ่ม ''ฟลุค'' เกริพล มัสยวาณิช แอบคุยไลน์กับนางแบบสาวแม็กซิม ''กระต่าย'' ทรรศิกา ยุติมิตร ถึงขั้นชวนขึ้นคอนโด และมีภาพนั่งดินเนอร์ร่วมโต๊ะกันหลุดออกมา จนกลายเป็นประเด็นฮอตอยู่ช่วงหนึ่ง ซึ่งทางหนุ่มฟลุคเองได้แต่เพียงโพสต์ในอินสตาแกรมว่า เกี่ยวกับธรรมมะ จนทำให้หลายคนต่างตีความเข้าใจว่าเป็นการตอบโต้กระต่าย ด้าน นาตาลีก็โพสต์ข้อความที่คล้ายกับว่าจะไม่ให้โอกาสแก้ตัวอีก ซึ่งล่าสุดทั้งฟลุค-นาตาลี และอชิ ก็ยังได้บินไปเที่ยวที่นิวยอร์กกัน โดยปล่อยให้ข่าวดังกล่าวค่อยๆ จางหายไปเอง แถมยังมีชื่อของทางโรงแรมที่พิมพ์ชื่อนาตาลี แต่เป็นนามสกุลของฟลุค ทำให้เกิดกระแสซุ่มจดทะเบียนสมรสกันด้วย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 ก.ค. 56 ผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอนาตาลีที่งานเซ็นทรัลพระราม 9 จึงได้ถามถึงเรื่องนี้ โดยนาตาลีบอกว่า
''ตอนนี้ทุกอย่างปกติดีค่ะ เรื่องมันก็ผ่านมาแล้ว ไม่อยากพูดถึง ตอนนี้โอเค ถามว่าเขาขอไม่ให้พูดหรือเปล่า ก็เปล่า ค่ะ ลีไม่อยากไม่พูดเอง และหวังว่าจะไม่เกิดขึ้นอีก''

ความเชื่อใจว่ายังมีให้กันอยู่หรือไม่? 
''ความเชื่อใจ ลีมองว่าขอเป็นการให้เกียรติกันดีกว่า เรื่องที่เกิดขึ้นให้เวลาตัดสิน เรื่องที่เกิดขึ้นมีเหตุผลของมัน ส่วนตัวก็ไม่ได้เคลียร์อะไร กับฝ่ายนั้น แต่มีการพูดคุยกับฟลุคเฉยๆ ค่ะ'' 

กับกระแสข่าวที่ว่าพอรู้ข่าวถึงขั้นทรุดเข้าโรงพยาบาลนั้นจริงหรือไม่อย่างไร?
''อ๋อ อันนั้นไม่ใช่ค่ะ ลีเข้าโรงพยาบาลก่อนมีข่าว เพราะว่าแร่ธาตุในร่างกายต่ำค่ะ''

เรื่องนี้มันยิ่งทำให้ตอกย้ำ ฉายาคาสโนว่าฆ่าไม่ตาย ของฟลุคหรือเปล่า? 
''ขำๆ ค่ะเห็นไหมล่ะเขาก็ยังมีชีวิตอยู่''

ส่วนที่ไปต่างประเทศด้วยกัน ดาราสาวเผยว่าตนไปทำงานกับฝ่ายชาย และก็ถือโอกาสไปเที่ยวด้วย ส่วนชื่อของตนที่เป็นนามสกุลของฟลุคนั้นทางโรงแรมเข้าใจผิดไปเอง ตนไม่ได้แอบไปจดทะเบียนแต่อย่างใด อีกทั้งตอนนี้ยังไม่มีแพลนวิวาห์อยู่ในหัวเลย หากมีข่าวดีก็จะแจ้งให้ทราบแน่นอน สำหรับข่าวที่เกิดขึ้นผู้ใหญ่ก็ห่วงแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ปล่อยให้ตนทั้งสองตัดสินใจเองเพราะว่าเป็นผู้ใหญ่กันแล้ว

ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts