วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เจนี่ โต้ เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ รับส่งในกองละคร ยันโสดสนิท

เจนี่ ปัดเป็นตุ๊กตาหน้ารถ เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ แจงไม่มีการรับส่งในกองละครแน่นอน พร้อมโต้หนุ่มใหญ่เจ้าบุญทุ่มให้เงินเป็นล้านเพื่อช็อปปิ้งไม่มีแน่นอน ทำงานหาเงินเอง ภูมิใจจริงๆ ไม่ต้องให้ใครมาดูแล


หลังจากที่นางเอกสาวสวยมาดนิ่ง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณครองตัวเป็นโสดมาพักใหญ่และประกาศลั่นว่ายังไม่พร้อมมีใครเข้ามาในชีวิต สำหรับตอนนี้มุ่งหน้าขอทำงานอย่างเดียว  แต่ด้วยความที่ยังไม่มีใคร จึงไม่แปลกที่จะมีหนุ่มๆ วนเวียนเข้ามาขายขนมจีบมากมาย ไม่ว่าจะหนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่ รวมไปถึงมีข่าวเม้าท์ว่ามีหนุ่มใหญ่ใจดีทุ่มเงินเป็นล้านให้นางเอกสาวได้ช็อปปิ้งสบายใจ และยังไม่หมดแค่นั้นยังมีตาดีจากกองถ่ายแอบเห็น เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม คอยรับส่งสาวสวยอีกด้วย

ล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ 16 ก.ค. 56 ที่ผ่านมาได้เจอสาว "เจนี่" ในงาน ดี ไฮจีนิค (ประเทศไทย)  ณ ชั้น 3 ร้านซีซั่น ดีไซเนอร์ เฟอร์นิเจอร์ เอกมัย 20 จึงไม่พลาดที่จะดึงเจ้าตัวมาซักถามถึงประเด็นต่างๆ ทันที และได้คำตอบมาว่า
"โอ้โห! สาธุเลยค่ะ (หัวเราะ) ถ้าเป็นอย่างนั้นเจนี่คงไม่ต้องทำงานแล้วล่ะ ทุกวันนี้ยังทำงานเยอะมากอยู่เหมือนเดิมค่ะ เจนี่เลยจุดนั้นแล้ว ทำงานตั้งแต่เด็ก ดูแลตัวเองตั้งแต่เด็ก ไม่ว่าเจนี่อยากได้อะไรก็ต้องซื้อเอง ต้องดูแลด้วยตัวเอง ต้องบอกว่าหนักและเหนื่อยมาก บ้านที่เจนี่ทำ เจนี่ภูมิใจมาก เพราะรู้สึกว่ามันทุกบาททุกสตางค์จริงๆ เจนี่จะอยู่อย่างภูมิใจ มันคือหยาดเหงื่อ เข้าไปในบ้านทีไร เราสดชื่นจริงๆ ต้องร้องกี่ซีน กว่าจะได้บ้านหลังนี้มา เลือดตาแทบกระเด็น มันหนักจริงๆ มันเป็นความภูมิใจจริงๆ ไม่ต้องให้ใครมาดูแลเรา เราดูแลตัวเอง ครอบครัวเจนี่เองด้วยค่ะ เราสามารถดูแลตัวเองได้ค่ะ ถามว่าต้องการไหม อายุขนาดนี้ก็อยากให้คนมาดูความรู้สึกเรา ถ้ายังไม่มี ไม่ใช่ก็ไม่ใช่ อายุขนาดนี้ไม่ไขว่ขว้าแล้วล่ะ (หัวเราะ) โค้งสุดท้ายจริงๆ เพื่อนๆ แซวมีลงอินสตาแกรม ด้วยความที่เราไม่มีเวลาด้วย งานละคร 2 เรื่อง ถ่ายเจ็ดวันเลย"

มีข่าวเม้าท์จากกองละครหนึ่งว่าตอนนี้เรากลายเป็น ตุ๊กตาหน้ารถของ เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ จริงหรือไม่อย่างไร?
"ไม่มีค่ะ ส่วนตัวก็รู้จัก หนูมีคนขับรถนะ ส่งหนูที่กองทุกครั้ง ไม่มีไปไหนไม่ควรมองอย่างนั้น เพราะเจนี่ก็ทำงานทุกวันค่ะ ข่าวก็เป็นข่าว"

มีหมอดูเคยบอกไว้ว่าเราจะมีข่าวทำนองนี้นะ?
"เจนี่เชื่อตัวเองค่ะ ไม่อยากลบหลู่ละกัน เชื่อตัวเอง ทำงานและก็มีครอบครัวของตัวเอง"

ถ้ามีพ่อม่ายมาขายขนมจีบจะว่ายังไง?
"ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ เป็นเรื่องของอนาคต"

ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts