วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

โอ๋-ภัคจีรา โต้ข่าวโจมตีพอแต่งงานมีลูกเลยทิ้งสุนัขตัวโปรด

โอ๋-ภัคจีรา บ่นอุบสุดเซ็งโดนข่าวทอดทิ้งหมา ยันตอนนี้มีน้องสาวดูแลอยู่ ตนไม่เคยคิดจะทิ้ง ฝากบอกคนพูดอยากรู้อะไรถามจะตอบให้ สุดทนโดนข่าวด้านลบโจมตีตลอด


โอ๋-ภัคจีรา พสวงศ์ ที่ช่วงหลังๆ โดนกระแสโลกออนไลน์โจมตีอยู่บ่อยๆ อย่างล่าสุดก็มีเรื่องให้ปวดหัวอีก จากการที่ผู้หวังดีได้มาโพสต์ไว้ในกระทู้เว็บบอร์ดชื่อดัง โดยอ้างว่า ดาราสาวปล่อยปละละเลยสุนัขชื่อ ''จีร่า'' ที่เคยเป็นสุนัขตัวโปรด

โดยตั้งกระทู้ว่า
''...อยากถามคุณโอ๋ ภัคจิรา..ว่าพอแต่งงานมีลูกแล้ว...จำเป็นต้องทิ้งน้องหมาด้วยเหรอคะ...'' 

จนทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในกลุ่มผู้คนในสังคมออนไลน์เพียงชั่วข้ามคืน หลังมีผู้ใช้รายหนึ่งนำเรื่องราวมาเผยแพร่และตั้งกระทู้เพื่อถามไปถึงสาวเจ้าตัวและเมื่อไม่นานมานี้สาวโอ๋ได้ออกชี้แจงผ่านทางอินสตาแกรมว่า ตนไม่ได้ทิ้งเพราะน้องสาวก็ยังดูแลอยู่ อยากรู้อะไรให้ได้ถาม

เมื่อมีโอกาสได้เจอ โอ๋-ภัคจีรา ขณะมาร่วมงานเปิดร้าน ''ฮั่วเซ่งเฮง'' สาขาที่ 6 วันที่ 17 ก.ค. 56 ณ อาคารยูไนเต็ด สีลม โดยสาวโอ๋เปิดใจให้ได้ฟังว่า
''อยากถามทุกคนว่าเคยเรื่องหมาหน้าบ้านกันไหม เวลาหมาบ้านก็เลี้ยงหน้าบ้าน โอ๋ก็เลี้ยงจีร่าหน้าบ้านแต่เขาเกิด จนตอนนี้อายุ 15 ปีแล้ว เขาแก่ไหม เขาซึมไหม มันเป็นเรื่องธรรมชาติที่หมาเป็นแบบนี้ แต่ที่โอ๋โกรธคือเขาถามมา ถ้าเขารู้จักบ้านโอ๋ขนาดนั้น ถ้าเขากดออดถามน้องโอ๋สักคำหนึ่ง โอ๋จะไม่โกรธเลย แต่นี่โอ๋รู้สึกว่าลิดรอนสิทธิส่วนบุคคลของโอ๋เกินไป อยู่ดีๆ ไม่มาถาม เขาบอกว่าถามมาในอินสตาแกรมโอ๋ โอ๋ตอบกลับไปนะ เขาบล็อกเป็นไพรเวทเลย โอ๋ก็รักหมาเหมือนกัน ทุกคนก็มาถามโอ๋ว่าทำไมไม่เอาไปอยู่ด้วย โอ๋มีเหตุผลว่าเขาอยู่บ้านหลังนี้มาตั้งนานแล้ว มันเป็นเรื่องส่วนตัวโอ๋ อยู่ดีๆ มาบอกโอ๋ทิ้งหมา ยังมีรูปเลย พาเขาไปหาหมอที่โรงพยาบาลสัตว์ลาดพร้าวว่ามีชื่อจีร่าไหม มันไม่มีการถามขึ้นมาเลย ทำไมถึงต้องเอาโอ๋มาโพสต์ว่าขนาดนั้น โอ๋ไม่ได้เป็นคนกินหมานะ หรือเป็นคนใจร้ายขนาดนั้น โอ๋จะไม่โกรธเลย ถ้ากดออดถามและจะไม่เกิดเรื่องนี้เลย ถ้าไปถามโอ๋ส่วนตัวไม่ใช่เอาบ้านเลขที่และรูปถ่ายหน้าบ้านโอ๋ไป อย่างนี้โอ๋คิดว่ามันไม่เหมาะสมแค่นั้นเอง มันไม่ใช่เรื่องใหญ่เลย โอ๋ตอบได้อยู่แล้ว โอ๋รู้สึกว่าเรื่องดีๆ ถึงไม่ชมเชยกัน โอ๋มีลูกก็หาประมาท ทำไมช่วงนี้มีแต่เรื่องศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกกับโอ๋เหลือเกิน แค่เลี้ยงหมาตัวเดียว ทำไมมีปัญหาขนาดนี้ ไม่ถามอะไรโอ๋เลย''

ได้มีการชี้แจงผ่านทางอินสตาแกรมไปหรือไม่อย่างไร? 
''โอ๋โดนฟีดแบ็กจากคนอื่น จะเอาหมาโอ๋ไปเลี้ยง ก็ตกใจว่าเกิดอะไรขึ้นเหรอ คนที่รู้จักส่งข้อความมาให้ดู โอ๋อธิบายเขาได้ ถามเขามาถาม แม่โอ๋ของรักนะ หมาก็หมาส่วนรวม รักหมด โอ๋ก็เล่นเป็นแต่ไอจีก็ตอบไปแต่ทางไอจีนั่นล่ะค่ะ ถ้ามีอะไรมาถามโอ๋ก็ได้ โอ๋จะตอบ ไม่ใช่มาโพสต์ว่าบ่นกับสิ่งที่โอ๋ไม่รู้ มาถ่ายรูปบ้านโอ๋ รายละเอียดขนาดนั้น ถ้าคนรู้จักกัน เขาจะไม่คิดว่าโอ๋ใจร้ายขนาดนั้น ไม่คิดโอ๋เป็นคนอย่างนั้นแน่ๆ เรื่องหมาทำไมคนถึงใจแคบ''

ที่มา: สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts