วันอังคารที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

อั้ม-พัชราภา ปัดเตรียมสละโสดสิ้นปีนี้ ฉุนข่าวลือเรียกค่าลงโฆษณาผ่านอินสตาแกรมเจ็ดหลัก

อั้ม-พัชราภา ปัดเตรียมแต่ง แอมป์ สิ้นปีนี้ โต้ข่าวลือเรียกเงินล้านค่าลงโฆษณาผ่านอินสตาแกรมสูงถึง 7 หลัก ยันทุกอย่างอยู่ที่ความพอใจของตนเอง ถ้าชอบใจเดี๋ยวจะโปรโมตให้เอง วอนอย่าชงเกาเหลา ปู-ไปรยา 


อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ยังคงเป็นสาวฮอตที่ไม่ว่าทำอะไรก็ถูกจับตามองอยู่ตลอดเวลา แม้ว่าจะห่างหายจากงานอีเวนต์ไปสักพักใหญ่ มาล่าสุดก็มีข่าวเม้าท์ว่า นางเอกสาวสุดฮอต อั้ม-พัชราภา เตรียมมีข่าวดีประกาศสละโสดกับแฟนหนุ่มไฮโซ แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต สิ้นปีนี้อีกด้วย

พอผู้สื่อข่าวสบโอกาสได้เจอสาว อั้ม ที่มาร่วมงาน Top Beauty Bazaar Beauty Club ที่ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว เมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกระแสข่าวเม้าท์เรื่องงานแต่งงานดังกล่าว โดยนางเอกสาวสุดฮอตก็ตอบมาว่า
''ไม่มีค่ะ ไม่เคยคุยกันด้วยเลยค่ะ เห็นแต่ข่าวมากกว่านะ บางฉบับก็รู้ดีกว่าตัวเราอีกด้วย ก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ จะปีนี้หรือปีไหมอั้มไม่รู้เลย เพราะอั้มไม่เคยคุยเรื่องนี้กันเลยจริงๆ''

มีข่าวเม้าท์ทีว่า อั้ม ให้เพื่อนๆ ไปเตรียมตัดชุดแล้ว? 
''ไม่มีค่ะ อั้มมีแต่ตัดชุดงานของเพื่อน อั้มไม่เคยให้ใครตัดชุดงานอั้มเลยนะ เพื่อนๆ ไม่มีใครอยากให้อั้มไปไหนหรอก ทุกคนก็อยากให้อยู่กันเป็นกลุ่มอย่างนี้แหละ ทุกอย่างอยู่ที่อั้มค่ะ อั้มเป็นคนไม่สนใจอะไรแล้ว แต่เค้าเป็นคนที่ไม่สนใจอะไรมากกว่าอั้มอีกนะ คือพูดจริงๆ เรื่องแต่งงานทุกคนรู้ดีกว่าอั้มอีกนะ ยังหรอกค่ะ อั้มยังต้องทำงาน ถ้าอั้มแต่งงานแล้วอั้มจะเอาเงินที่ไหนล่ะคะ พูดตรงๆ เลยว่าไม่ต้องเขียนอีกแล้ว คือถ้าแต่งงานจะบอก ไม่ได้อยากจะปิดบังเลย แต่ว่ามันไม่มีอะไรจริงๆ'' 


กับประเด็นเรื่องที่นางเอกสาว ''อั้ม-พัชราภา'' แคนเซิลงานอีเวนต์กะทันหัน จนทำให้ต้องเปลี่ยนตัวเป็นรุ่นน้อง ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก มาร่วมงานแทนนั้นเป็นอย่างไร?
''ไม่เกี่ยวอะไรกับอั้มเลยค่ะ เรื่องคนอื่นอั้มไม่รู้ค่ะ คืออั้มไม่เคยอ่านข่าวหรืออะไรเลย ที่ผ่านมาไม่ได้ติดตามข่าวอะไรทั้งนั้นค่ะ ใครจะยังไงก็แล้วแต่ค่ะ ไม่เกี่ยวกับอั้ม อ้าว...ถ้าอั้มไม่ไปแล้วมันเกี่ยวอะไรกับอั้มล่ะ อั้มเป็นคนไม่ไปเองนะ คือมีปัญหานิดหน่อยก็เลยไปงานไม่ได้ คือเค้าก็ติดต่อมาค่ะ แล้วก็เพิ่งแคนเซิลเค้าไปล่วงหน้าอาทิตย์หนึ่ง เพราะว่ามีคนติดต่อคิวเรามาเยอะมาก จนเราปวดหัวว่ามันหลายทางมาก จนคิดว่าเอาไว้โอกาสหน้าดีกว่าค่ะ อั้มไม่สนใจใครจะอะไรทั้งสิ้น ไม่สนใจเรื่องใครจริงๆ ค่ะ คือถ้าเราไม่ไปแล้วใครจะมาล่ะคะ คือยังไงมันก็ต้องมีคนมาอยู่แล้ว มันก็ปกตินะ มันเป็นเรื่องไร้สาระจริงๆ ไม่ได้สนใจเรื่องนี้จริงๆ คืออั้มไม่ได้อ่านข่าวจริงๆ มีเมื่อวานเพิ่งรู้ว่าเป็นข่าวอะไรนิดหน่อย เพื่อนบอกว่าไม่ได้ไปงาน แคนเซิลงานก็เท่านั้นจริงๆ''

แล้วที่มีข่าวเม้าท์ว่า อั้ม รับเงินค่าลงรูปโฆษณาอินสตาแกรมสูงถึง 7 หลักจริงหรือไม่อย่างไร?  
''คนคิดนี่ไร้สาระมาก คืออั้มไม่เคยรับเงินจากการโฆษณาอะไรทั้งสิ้น ใครติดต่อมาไม่เคยรับ ไม่เคยโปรโมตให้ใคร อยากโปรโมตอั้มโปรโมตด้วยตัวเอง ไม่มีใครใช้ ไม่มีทางค่ะ อินสตาแกรมของอั้มดูได้ ไม่มีขายของอะไรเลย ไม่ชอบเรื่องพวกนี้ด้วย จริงๆ บอกเลยว่าอั้มไม่ชอบเรื่องพวกนี้มาก และคงไม่มีใครติดต่อมา เคยมีแต่ไม่ชอบ คือถ้าเสื้อผ้าก็เป็นเฉพาะบางร้านที่เรารู้จักกันที่เป็นเพื่อนเรา ไม่งั้นไม่เคยโปรโมตให้ใคร อย่างที่เราลงเราชอบบริการจริงๆ เราก็เลยลงให้ บางอันที่เป็นพรีเซนเตอร์ก็คือเราใช้จริงๆ นอกนั้นไม่เคยค่ะ ไม่มีเลย'' นางเอกสาวกล่าวด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts