วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

พิงค์กี้ ควง หยาด สยบข่าวเกาเหลา


พิงค์กี้-หยาด สองนางเอกสาวนัยน์ตาคม ควงกันมางานสยบข่าวเกาเหลา บอกยังเป็นเพื่อนกัน แต่เวลาเจอกันไม่มีเพราะต่างคนต่างทำงาน เข้าใจและไม่ซีเรียสข่าวดังกล่าว ด้าน พิงค์กี้ เผยไม่แคร์กระแสคนมองกุเรื่องคบหนุ่มฮ่องกง พร้อมเปิดใจรับสมัครหนุ่มใหม่


เป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงตอนเด็กๆ สำหรับสาว พิงค์กี้-สาวิกา ไชยเดช กับนางเอกสาว หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล ที่จู่ๆ ดันมีข่าวเม้าท์สนั่นวงการว่าช่วงหลังทั้งสองสาวเกิดอาการไม่กินเส้นหรือเกาเหลากันออกมาแบบหนาหู ซึ่งทั้งคู่ก็ยังไม่ได้มีโอกาสออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวสักทีว่าจริงหรือไม่อย่างไร

จนมาล่าสุดเมื่อวันที่ 2 พ.ค. 56 ที่ผ่านมา ในงานม็อบ...สัตว์ฝูง ณ ห้างซีคอน บางแคร์ ทั้งสองสาวก็ได้มีโอกาสมาร่วมงานกัน งานนี้ผู้สื่อข่าวหลายสำนักจึงได้สอบถามถึงข่าวที่ทั้งสองคนเกาเหลากันว่าเป็นจริงหรือไม่อย่างไร โดยสาวพิงค์กี้ก็ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า
 ''คือข่าวมันไม่มีอะไรอยู่แล้วนะก็แบบช่วงนี้สองอาทิตย์จะเจอกันที แต่ก่อนหน้านี้นานมากที่เราไม่ได้เจอกันเลย กี้ก็บอกว่ากี้เข้าใจ กี้ก็บอกหยาดว่าถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้เจอกัน ไม่ได้แปลว่าเราไม่ได้รักกันคือความรักของกี้มันมีให้หยาดตลอดเวลาคือหยาดอยู่ในใจกี้อยู่แล้วอ่ะค่ะ คือบางทีเราอาจจะไม่ได้เจอกันบ่อยเหมือนตอนเด็ก เพราะเราต่างคนก็ต่างทำงาน''

จากนั้นสาวหยาดก็ได้กล่าวต่อถึงเรื่องนี้ทันทีว่า
 ''เมื่อสองอาทิตย์ที่แล้วก็เจอกันค่ะ ไปร้องเพลงที่เดียวกันหยาดก็ถามกี้ว่าเห็นข่าวหรือยังกี้ก็หัวเราะหยาดก็หัวเราะว่ามันไม่ได้มีอะไร หยาดเองก็รู้ว่าเราทำงานคนเรามันก็ต้องมีเพื่อนสมัยเด็ก โตมาก็ต้องต่างแยกย้ายกันไปทำงาน งานเราก็เยอะทั้งคู่ คือที่หยาดเคยตอบครั้งที่แล้วนะคะที่มีคนมาถาม เรื่องหนุ่มของกี้แล้วหยาดก็เลยตอบไปว่าหยาดไม่ได้สนิทกับกี้ขนาดนั้น แล้วคนก็เอาไปตีความกัน คือเราสนิทกันเป็นเพื่อนกันมานานแต่เราก็ไม่ได้คุยกันทุกเรื่อง อย่างเวลาเจอกันเราก็อัพเดตกัน แต่เราก็ไม่ได้โทร.คุยกัน''

รู้สึกอย่างไรกับกระแสข่าวที่ออกมาเช่นนี้?
 ''กี้ก็เข้าใจค่ะเพราะอย่างกี้เองก็ไม่ได้ถามหยาดว่าเป็นไงจ๊ะนั่นนี่ เพราะมันก็เป็นเหมือนเรื่องส่วนตัว มันก็เป็นชีวิตส่วนตัวของแต่ละคน ในอนาคตเราก็อาจจะกลับมาสนิทกันคุยกันเหมือนตอนเด็กก็ได้ มันก็แล้วแต่ แต่ตอนนี้เราต่างทำงานของตัวเองมันไม่มีเวลา ทำงานเวลาไม่เคยตรงกันเลยค่ะ อย่างวันนี้เรามาเจอกันก็ถ่ายรูปกันเฮฮาปกติ ไม่ได้มีอะไรเลย ก็อัพเดตโน่นนี่กันค่ะ''

แล้วกับเศรษฐีหนุ่มฮ่องกง ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง? 
''ก็ไม่ได้คุยแล้วค่ะ อย่างที่เคยบอกไป ก็มันไม่ใช่แล้วเราจะไปเสียเวลาทำไม ก็เดินหน้าต่อไปเพราะเขาก็ไปหาคนที่เหมาะกะเขาเราก็เดินหน้าต่อไปของเรา เขาก็ยุ่ง ช่วงเวลาที่คบกันมันไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ยังไม่ทันเสียใจเลยค่ะ มันเป็นแค่การเรียนรู้น่ะค่ะ เพราะมันก็เป็นเหมือนการเรียนรู้ คุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ เขาเข้าใจว่าการที่จะคบใครสักคนนี่ไม่ใช่แค่ว่ามันคลิกกัน แต่มันก็จะต้องมีอะไรหลายๆ อย่างด้วย กี้ว่ามันไม่ผิดหรอกที่เราจะเรียนรู้ศึกษาใคร 2 เดือนพอรู้สึกว่ามันไม่ใช่เราก็หยุด ชีวิตของแต่ละคนไม่เหมือนกันมันมีพบมีจากเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว ก็มองแค่ว่ามันไม่ใช่ก็จบค่ะ''


กับกระแสที่มองว่าผู้ชายที่ว่านี้ไม่มีตัวตนรู้สึกอย่างไรบ้าง?
''กี้ว่ากี้ไม่จำเป็นที่จะต้องมานั่งถ่ายรูปโชว์ค่ะ เพราะถ้ากี้รักใครมั่นใจกับใครสักคนกี้จะเดินจับมือเขาไปไหนต่อไหนก็ได้ คือคนที่เข้ามาเราก็มีสิทธิ์เรียนรู้ แต่ในเมื่อไม่ใช่เราก็ต้องปล่อยมันไปเป็นธรรมชาติของมนุษย์ค่ะที่จะพูดจะคิดได้ แต่เรารู้ว่าชีวิตเรามีความสุขกับชีวิตเราก็พอแล้ว ไม่ทันเปิดตัว มันหลายอย่างค่ะทั้งภาษา วัฒนธรรมอะไรอีกหลายเรื่องเราก็คุยกันมา 2 เดือนแล้วรู้สึกว่ามันไม่ใช่เราก็หยุดแค่นั้นเอง''

ตอนนี้ทรรศนะเรื่องของความรักจะเป็นอย่างไร? 
''ในอนาคตก็คงมีคนเข้ามานะคะ ทุกคนอยากให้กี้เจอกับสิ่งดีๆ เราเองก็ไม่ได้ปิดนะคะ เราก็เปิดใจก็มีคนคุยๆ อยู่บ้าง ก็รับสมัครต่อไปค่ะ (หัวเราะ) แต่ไม่ใช่หนุ่มขับเฟอร์รารี่อะไรนะคะ ไม่มีค่ะ ยอมรับว่ามีคุยแต่ก็ไม่ได้พิเศษค่ะ ก็คุยกันไปเรื่อยๆ ค่ะ ไม่รีบร้อน''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts