วันพุธที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

มิกค์ โต้โดน แนท หักอก

มิกค์ ทองระย้า โต้เศร้า เพราะอกหัก หลัง แนท-ณัฐชา เผยคุย เจ๋ง บิ๊กแอส จริงจัง ย้ำยังคุยสนิทในฐานะเพื่อนเหมือนเดิม แย้มกำลังถูกใจดาราหญิงร่วมวิกคนหนึ่งแต่ยังไม่พร้อมแสดงตัวเพราะหวั่นถูกชิ่ง


มิกค์ ทองระย้า เคยสนิทสนมนางเอกสาวร่วมช่อง แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม จนมีข่าวว่ากุ๊กกิ๊กกันอยู่พักใหญ่ แต่จู่ๆ สาวแนท กลับไปมีข่าวคุยจริงจังกับ เจ๋ง นักร้องนำวงบิ๊กแอส แถมเมื่อเร็วๆ นี้ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มใหม่ของนักร้องร็อก สาว แนท ก็ยังหอบหิ้วดอกไม้ช่อโตไปให้กำลังใจถึงที่อีกด้วย ทำให้มีกระแสข่าวลือออกมาว่า มิกค์ ถึงกับเศร้าเพราะอาการอกหักเลยทีเดียว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 พ.ค.56 ในงานบริจาคเลือดในสภากาชาดไทย ที่บริษัท สปีดวัน อาร์ทิส แมเนจเม้นท์ จำกัด และศูนย์การค้าเดอะสแควร์จัดขึ้น ดาราหนุ่มได้เดินทางมาร่วมงานดังกล่าวผู้สื่อข่าวจึงไม่พลาดที่จะซักถึงเรื่องนี้ทันที

มีข่าวลือว่า ''มิกค์'' กำลังอกหัก?
''ไม่ได้อกหักครับ เรายังคุยกันเหมือนเดิมในแบบเพื่อน  เพราะอย่างที่เคยบอกไปแล้วว่าผมกับ ''แนท'' เป็นแค่เพื่อนกันครับ ผมเองก็ได้ติดตามข่าวทั้ง 2 บ้างก็เห็นว่าน่ารักดีทั้งคู่ คือถ้ามีโอกาสผมก็อยากจะมีคู่น่ารักๆ อย่างนี้บ้าง (ยิ้ม) ''

แล้วตอนนี้ ''มิกค์'' มีสาวคนไหนที่กำลังดูเป็นเศษบ้างไหม?
''แอบดูมีบ้างครับ เป็นคนในวงการนี่แหละครับ เคยร่วมงานกันด้วย แต่ยังไม่ได้คุยกันเพราะเหมือนว่าเราแอบรักเขาข้างเดียวมากกว่า แต่ยังไม่ขอเปิดเผยครับเพราะกลัวไก่ตื่น (หัวเราะ) คือสาเหตุที่ยังไม่พร้อมเดินเครื่องจีบตอนนี้เพราะเรายังไม่พร้อมด้วย เนื่องจากงานเยอะทำให้ไม่มีเวลาก็เลยไม่อยากทำให้ใครผิดหวัง ตอนนี้ก็คุยกันแบบเพื่อนธรรมดาไปก่อน ส่วนจะมีลุ้นไหมก็ต้องขึ้นอยู่กับฝ่ายเขาจะชอบผมกลับหรือเปล่า''

ชักช้าอย่างนี้ไม่กลัวถูกตัดหน้าไปอีกหรือ?
''นั่นสิครับ แต่ผมว่าถ้ามันใช่มันก็ต้องใช่แหละ''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts