วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

มาริโอ้ อ้างฟอลโลว์อินสตาแกรม ใหม่-ดาวิกา แค่ไม่อยากล้าหลัง


ความสัมพันธ์ระหว่างพระนางจากหนัง พี่มาก..พระโขนง มาริโอ้ เมาเร่อ กับ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ที่มีคนจับตามองตลอดเวลา โดยล่าสุดที่หนุ่มมาริโอ้เริ่มเล่นอินสตาแกรมก็มีการจับตาว่าเขานั้นไม่ยอมไปฟอลโลว์ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย แต่กลับไปฟอลโลว์สาวใหม่แทน นอกจากนี้ยังถูกเม้าท์ว่าเป็นมือที่สาม ที่ไปแอบกิ๊กกั๊กอยู่กับนางเอกสาวรุ่นพี่ พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ จนทำให้สาวพลอยต้องเลิกกับ นาวิน ต้าร์ ซึ่ง มาริโอ้กับสาวพลอยได้เคยออกมายืนยันไปแล้วว่าไม่ใช่ความจริงแต่อย่างใด โดยยืนกรานว่าเป็นเพียงพี่น้องที่สนิทกันเท่านั้น


จนเมื่อ 29 เมษายน 2556 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอมาริโอ้ที่มาร่วมงานเปิดตัวขนมมันฝรั่งแท่ง แจ็กซ์ ที่เซ็นทรัลเวิลด์  จึงได้ถามถึงเรื่องการมาอินสตาแกรม ซึ่งมาริโอ้ยอมรับว่า
''ใช่ครับ ผมฟอลโลว์ใหม่ตามปกติมันก็ฟอลโลว์ได้ แต่อย่าไปคิดมากเลยครับ ไม่มีอะไรหรอก คือกิ๊บเขายังไม่รู้ว่าผมเล่นอินสตาแกรม ก็ผมยังไม่ได้บอกเค้าจริง ๆ ครับ เพราะผมเพิ่งเล่นเอง เมื่ออาทิตย์สองอาทิตย์ก่อนเอง ถ้าให้ฟอลโลว์ได้อยู่แล้วครับ ยังไงก็ฟอลโลว์ได้ไม่มีปัญหา เราไม่ได้คิดมาก แค่เล่นขำ ๆ ครับ ก็ลองเล่นดูครับ เห็นคนเค้าเล่นกันเยอะ และผมเองก็ไม่อยากล้าหลังด้วย แต่ไม่มีใครชวนเล่นเป็นพิเศษแน่นอนครับ''

ข่าวเม้าท์ที่ว่ากิ๊กกับสาวพลอย จริงหรอไม่อย่างไร? 
''ไม่มีอะไรครับ ไม่มีกิ๊กกั๊ก เป็นพี่น้องกันจริง ๆ พี่พลอยเป็นพี่ผมมาตั้งแต่เล่นหนังเรื่องแรก เป็นพี่สาวจริง ๆ ครับ มีข่าวแบบนี้ก็แปลกดีครับ ที่อยู่ ๆ เรื่องนี้ก็กลายเป็นประเด็นขึ้นมา''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts