วันพุธที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

บี้ โต้ข่าวเขี่ยโบวี่ทิ้งเตรียมโกอินเตอร์


บี้ KPN แจงห่างโบวี่เพราะไม่มีเวลา โต้เขี่ยฝ่ายหญิงทิ้งเพราะเตรียมโกอินเตอร์ บอกช่วงที่คบกันมีความสุขมาก ไม่เสียดายเวลา โอกาสรีเทิร์นต้องรอดูกัน


ตอนนี้เรื่องความรักระหว่างนักร้องหนุ่มลูกครึ่งไต้หวัน ธรรศภาคย์ ชี หรือ บี้ KPN กับ นักแสดงสาวหน้าหมวยสุดเซ็กซี่  โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ด้วยความห่างกันของทั้งคู่ที่พูดได้ว่าถึงขั้นเลิกกันก็เป็นได้ เพราะฝ่ายชายมีภาระหน้าที่เดินตามความฝันตัวเองกับการเป็นนักร้องนักเต้นมากความสามารถ ซึ่งเป็นโอกาสดีที่เจ้าตัวได้ร่วมงานกับทางค่ายเพลงของเกาหลีและเป็นการโกอินเตอร์ของเขาอีกด้วย แต่กับหนึ่งสาวที่พูดได้ว่าอาจจะมีอาการเฮิร์ตกับรักครั้งนี้ก็เป็นได้ เพราะเห็นจากอินสตาแกรมที่เจ้าตัวมักโพสต์รูปและคำที่มีความหมายตลอด


ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 เม.ย. 56 ได้มีโอกาสเจอหนุ่มบี้ในงานแถลงข่าวเปิดตัวงานเคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 23 ณ เซ็นทรัลเวิลด์ จึงได้ซักถามเจ้าตัวถึงสถานะที่แน่นอนของตนและสาวโบวี่ทันที ซึ่งหนุ่มบี้เปิดใจว่า
''เลิกกับโบวี่แล้วครับ แต่จริงๆ มันอยู่ที่เราหยุดพัฒนาความสัมพันธ์มากกว่าครับ เพราะว่าเราก็เป็นเพื่อนกันมาก่อน ไม่ได้เป็นแฟนกันครับ เราดูแลกันมา แต่ช่วงนี้งานยุ่งครับ เราก็เคลียร์กันทั้งสองฝ่าย โบเป็นคนพูดก่อนครับ เราตกลงกันด้วยดีเลยครับ โบก็เข้าใจบี้ครับ''

มีข่าวว่าบี้เตรียมโกอินเตอร์แล้วเลยทิ้งโบวี่? 
''ไม่เกี่ยวครับ งานส่วนงานครับ ถ้าผมไปก็จะไม่มีเวลาดูแลเวลาให้ครอบครัวผมยังไม่มีเลย และอีกอย่างบี้ต้องไปอยู่ที่เกาหลีเลย จริงๆ เรายังไม่ได้คบกันจริงๆ อยากจะดูแลซึ่งกันและกันจริงๆ  ทางค่ายก็ไม่ได้ห้าม เราไม่มีเวลาเองมากกว่า''

เห็นที่โบวี่เฮิร์ตระบายความในใจทางอินสตาแกรมไหม?
''ก็เห็นครับ เป็นเรื่องที่ใครก็เสียใจ ดูแลกันมา มาวันนี้ผมไม่มีเวลาที่จะดูแล เลยทำให้หยุดพัฒนา แต่ก็ยังเป็นห่วงเหมือนเดิม''

เสียดายเวลาที่ผ่านมาไหม?
''ไม่ครับ เพราะช่วงเวลาที่ผมอยู่กับโบมา ผมมีความสุขมากครับ โอกาสรีเทิร์นก็ต้องดูครับ ส่วนมือที่สามไม่มีล้านเปอร์เซ็นต์ครับ จริงๆ ก็ทำงานทุกวัน ซ้อมร้องซ้อมเต้นทุกวัน ไม่มีเวลา''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts