วันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

มารี เบิร์นเนอร์ เตรียมฟ้องกลับแม่ อีฟ-เอลิซาเบ็ธ


กลายเป็นเรื่องดราม่าขึ้นเมื่อนางเอกสาววิก 3 มารี เบิร์นเนอร์ ถูกคุณแม่ของนักร้องสาว อีฟ-เอลิซาเบ็ธ อริสา คุรุเวฬุกรณ์ ได้เข้าแจ้งความกล่าวหาว่ายกพวกไปก่อกวนที่หน้าบ้านพร้อมกับขู่ให้ย้ายที่เรียน โดยผู้จัดการส่วนของมารีได้ออกมา  ยอมรับว่านางเอกสาวไปบ้านของคู่กรณีจริง แต่ไม่ได้ไปก่อกวนแต่อย่างใด จึงได้ปรึกษาผู้ใหญ่และเตรียมจัดการเรื่องดังกล่าวแล้ว


เมื่อมีโอกาสได้เจอมารีที่มาร่วมงานเปิดตัวไอโฟน 5 จากเครือข่ายทรูมูฟวันก่อน ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามถึงเรื่องนี้กับนางเอกสาวทันที
''ก็เรื่องนี้จริงๆ ไม่อยากจะพูดถึงเลย เรื่องนี้ไม่จริงเลยค่ะ เราแค่ต้องการคำอธิบายจากเค้าว่าคืออะไร ตอนนี้เรากำลังดำเนินการทางกฎหมาย''


วันนั้นมารีไปบุกรุกบ้านเค้าจริงไหม
''ไม่จริงแน่นอนค่ะ ก็ยังไงก็ต้องรอ ดำเนินการตามกฎหมายไปก่อนค่ะ หนูขอไม่ให้คำตอบอะไรเลยตรงนี้ หนูขอไม่ให้คำตอบอะไรเลยเพราะว่าอันนี้คือเรื่องที่ทางทนายสั่งมาว่าหนูห้ามพูดอะไรทั้งนั้น คือต้องรอให้เรื่องมันจบลงก่อนแล้วเดี๋ยวค่อยมาเคลียร์ครั้งนั้นทีเดียวค่ะ ''

แล้วทางผู้ใหญ่ของช่อง 3 ว่าอย่างไรบ้าง
''จริงๆ เรื่องมันก็เป็นเรื่องแค่แบบว่า มันเป็นคำเล่าของคนคนนึงซึ่งทางช่องเค้าก็ไม่ได้ว่าอะไรเรา หรือไม่ได้แบบว่าเตือนอะไรเราเลยด้วยซ้ำน่ะค่ะ ทางช่องรับทราบค่ะ ไม่มีใครว่าอะไรน่ะค่ะ อะไรมันก็ไม่ได้ชัดเจนหนึ่งร้อยเปอร์เซ็นต์ ฉะนั้นเราก็คงต้องรอให้เรื่องนี้มันจบลงก่อนแล้วเราก็จะค่อยมาอธิบาย มาแถลงข่าวทีเดียวค่ะ เรามีหลักฐานชัดเจนแน่นอนค่ะ ถ้าเราไม่มีหลักฐานเราก็คงไม่กล้าออกสื่อขนาดนี้''

แล้วที่เพื่อนซี้ชื่อ ดีดี้ ถอนตัวจากกองประกวดเซเว่นทีนจริงไหม
''อ๋อ...คือดีดี้เนี่ยเค้าก็เหมือนก็เข้ามาในวงการแบบเล่นๆ เค้าก็มองว่าเค้าไม่อยากทำให้เรื่องมันวุ่ยวายแค่นั้นเองค่ะ ก็จะแบบว่าไม่เอาก็ได้''

เพราะคู่กรณีเอ่ยชื่อเราเลยต้องฟ้องใช่ไหม
''คือเราก็เสียหายหลายอย่าง กระทบกับงานหลายๆ อย่างเช่นงานพรีเซนเตอร์ มันต้องมีผลกระทบอยู่แล้ว ถ้าเกิดมันมีข่าวที่อย่างนี้ออกมา ซึ่งเค้าสมมุติมาทางเหมือนกับเจตนาไม่ดีมากๆ เพราะฉะนั้นเราก็ต้องทำอะไรสักอย่าง''

แล้วภาพสูบบุหรี่ กับ ภาพจูบปากเพื่อนสาว มันมายังไง
''ก็ไม่ขอชี้แจงอะไรค่ะ หนูก็เป็นวัยรุ่นทั่วไป มันก็ต้องยอมรับอยู่แล้ว เพราะหนูก็ไม่ได้โตขึ้นมา โดยที่รับรู้ว่าต้องเป็นดารา หนูเองก็เป็นวัยรุ่นทั่วๆ ไป และก็เชื่อว่าทุกคนจะเข้าใจ มันก็คงต้องมีผลกระทบอยู่แล้ว ใครๆ ก็ต้องเชื่อภาพเชื่อคำเล่าของคนอื่น มันเป็นธรรมชาติของมนุษย์ หนูก็ยืนยันว่าไม่ได้สูบบุหรี่แน่นอน ไม่เคยเลย  (เน้นเสียง) มันเป็นรูปในอดีตที่นานมากๆ แล้ว อารมณ์เด็กๆ อารมณ์วัยรุ่นที่แบบแอ๊บค่ะ แอ๊บกับอะไรหลายๆ อย่าง มันเป็นแบบเท่อย่างนั้นอย่างนี้ มุมมองในตอนนั้นก็ไม่ได้รู้ว่ามันเป็นอะไรที่ไม่ได้ แต่ในมุมมองตอนนี้เราก็คงไม่คิดจะทำแบบนั้น''

มารียืนยันไม่ใช่แฟน หรือชอบผู้หญิงด้วยกัน
''ไม่ใช่แน่นอน อันนี้เพื่อนสนิท จริงๆ แล้วไม่ใช่เรื่องใหญ่เลย อันนั้นมันคือเล่นๆ น่ะ คือไม่ได้มีอะไรจริงๆ เป็นการท้าด้วยซ้ำ เฮ้ย! ไม่กล้าหรอกอะไรอย่างแบบนั้นมากกว่า''

จากนั้นนางเอกสาวบ่นน้อยว่า
''มันก็มีเสียความรู้สึกบ้างน่ะค่ะที่คนที่เราไม่รู้จัก มันก็ตกใจ ทั้งแอบน้อยใจ ก็เป็นเรื่องที่เราก็คงต้องเจอบ้างแหละมั้ง แต่เราก็สู้อยู่แล้ว ไม่หนีไปไหน แล้วก็คงไม่ยอมให้ใครมาทำอะไรเราง่ายๆ''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts