วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ใหม่-ดาวิกา ควงผู้จัดการ แฉหลักฐานโดนกลั่นแกล้ง


ใหม่-ดาวิกา ควงผู้จัดการ แฉหลักฐานโดนกลั่นแกล้ง มีการตัดต่อข้อความทำให้ดูไม่ดีทั้งสองฝ่าย หลังเก็บตัวอยู่นานจากข่าวที่ว่าเป็นมือที่สามระหว่าง โดม- ปกรณ์ ลัม กับแฟนสาว กัสจัง-จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล 



ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกระหว่างที่มาร่วมงานแกรนด์ โอเพ่นนิ่ง ธัญญะ พาร์ค ศรีนครินทร์ ซึ่งสาวใหม่ยืนยันว่า
''มันไม่ได้เป็นอย่างนั้นนะคะ ทุกอย่างที่ออกไปมันแค่บางส่วนเท่านั้น ถ้ามองทั้งหมดแล้วทุกครั้งที่บอกว่าคิดถึงหรือว่าชวนกินข้าว จะมีการชวนคนรอบตัวใหม่ไปด้วยเสมอ ทั้ง พี่เก้า ผู้จัดการของใหม่ ชวนพี่เฟิร์นด้วยตลอด เราคุยกันแบบเป็นพี่น้องค่ะ''

แสดงว่าไม่ได้มีการไปกันสองคน
''ใช่แล้ว''
''ส่วน ไอมิสยู คำนี้นะคะ ใหม่กับพี่โดมเราทำงานกันมาละครเรื่องหนึ่งถ่าย 7 เดือน พอละครจบเราไม่ได้เจอกันเลย ใหม่มองว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะส่งคิดถึงใคร ใหม่ก็ส่งคิดถึงพ่อแม่และเพื่อนทุกคนอยู่แล้ว ไอมิสยู ก็ปกติสำหรับใหม่ค่ะ เราส่งด้วยความบริสุทธิ์ใจ''

คนมองว่าเราเป็นตัวการทำให้โดมเลิกกับกัสจังไปแล้วรู้สึกยังไง
''ไม่แน่นอนค่ะ บริสุทธิ์ใจมากๆ เป็นพี่น้องกันค่ะ เขาเลิกกันมันเป็นเรื่องของคนสองคนค่ะ ก็ไม่มีคอมเมนต์น่ะ แต่ว่าอย่าโยงมาที่ใหม่เลยเพราะว่าใหม่ไม่เกี่ยวจริงๆ ค่ะ เพราะเรารู้สึกเป็นแค่พี่น้องกัน''

พี่โดมมีทีท่ามาจีบบ้างไหม
''คำว่าจีบของหลายคนไม่เหมือนกันค่ะ แค่สำหรับใหม่กับพี่โดมเป็นพี่น้องกัน''

แล้วพี่โดมได้มีการมาขอโทษไหมที่ทำให้ตกเป็นข่าวแบบนี้
''มีค่ะ พี่โดมค่อนข้างจะสุภาพบุรุษมาก มาบอกใหม่ตลอดว่าพี่ขอโทษนะ ไม่ได้ตั้งใจให้เรามาเกี่ยวกับเรื่องนี้ ใหม่ก็ไม่ได้โกรธเลยค่ะ รู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงเดี๋ยวก็ผ่านไป''
''ตอนแรกใหม่คิดว่ามันจะไม่เครียดนะ แต่บางคนเขาเชื่อไปก่อนไม่ฟังคำพูดใหม่เลย มาว่าเราแรงมาก เหมือนเป็นสงครามเลย อยากให้ทุกคนเปิดใจรับฟังใหม่ก่อนนะคะ เรื่องมือที่สามเนี่ยไม่เป็นแน่นอน พ่อแม่ใหม่สอนมาดีค่ะ สิ่งนี้มันไม่ดี ไม่เป็นแน่นอน''

อยากจะเคลียร์อะไรให้กัสจังเข้าใจไหม
''ไม่เคลียร์อะไรจริงๆ ค่ะ ถ้าเจอก็คงปกตินะคะ เพราะว่าเรื่องนี้มันไม่ใช่ความจริง อยากบอกแฟนๆ ทุกคนที่ข่าวนี้ออกไป บางคนเห็นข่าวแล้วผิดหวังในตัวเรา รู้สึกไม่ดีก็ขอโทษด้วยนะคะ อยากให้ทุกคนรับเปิดใจฟังใหม่บ้าง แต่ว่ากำลังใจใหม่ก็เยอะ (ยิ้ม) แฟนคลับใหม่น่ารัก พี่ๆ นักข่าวทุกคนรอบข้างใหม่ก็ดี''

กระแสข่าวว่าเหมือนพี่โดมพยายามจะเข้ามาจีบมาคุยแต่ใหม่ก็พยายามถอยห่างเพราะไม่อยากเป็นข่าว เรื่องนี้จริงเท็จอย่างไร
''ใหม่ว่าใหม่กับพี่โดมเราคุยกันมีระยะห่างพอสมควรอยู่แล้วเราไม่ได้คุยกันในเชิงนั้น เราก็คุยกันปกตินะคะ ไม่น่าจะแบบเล่นด้วยหรือไม่เล่นด้วย ใหม่จะเซฟตัวเองปรึกษาพี่เก้าตลอด กับคุณแม่ด้วย''

 ถ้าพี่โดมมาจีบจริงๆ จะเปิดใจไหม
''ใหม่ก็ยังเหมือนเดิมนะ ยังตั้งใจทำงานอยู่ ใหม่ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องของอนาคต ตั้งใจทำงานก่อนดีกว่า''

มีข่าวว่าพี่เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร โทร.มาแจ้งว่าทางผู้ใหญ่ค่อนข้างไม่ปลื้มที่มีข่าว
''พี่เอก็รู้ค่ะ โทร.มาบอกว่าผู้ใหญ่บอกว่าข่าวที่ออกมามันดูไม่ดีเลย เราก็มารับฟังว่ามันเกิดอะไรขึ้น เราก็บอกเขาไปตามความจริงค่ะ เราบริสุทธิ์ใจและพูดความจริงเรื่องมันก็จะหายไปเอง พี่เอโทร.มาค่ะ เราก็รู้สึกเครียดนะคะ เราบอกความจริงไปเราก็สบายใจแล้วล่ะ แต่ก็ไม่มีใครสั่งห้ามไม่ให้คุยหรืออะไรนะคะ เหมือนเราคุยกันน้อยมาก หนูว่าพอมีข่าวแล้วทำให้เราได้คุยได้ขอโทษกันแบบนั้นมากกว่า ไม่ห่างค่ะเพราะความสัมพันธ์เหมือนเดิม''

หลังจากนั้นผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกสาว ''พี่เก้า'' ก็เข้ามาอธิบายพร้อมหลักฐานการคุยไลน์ระหว่างใหม่กับโดมว่า
 ''อันนี้เข้าส่งมาแคปไม่หมด เจตนาของพี่โดมเองไม่ได้มีเจตนาไม่ดี อย่างอันที่เป็นข่าวที่เป็นที่บอกว่ากู๊ดไนต์ค่ะแล้วพี่โดมชวนทานข้าวเนี่ย ที่แคปไปออกเนี่ยมันตอบไปว่า ได้ค่ะ แต่ข้างล่างน้องเขาปฏิเสธไปแล้วว่าพรุ่งนี้น้องใหม่มีนัดกับพี่เก้าแล้วนะคะ เหมือนเราปฏิเสธไป แสดงว่ามีเจตนาของคนปล่อย เวลาชวนก็ชวนกันไปทั้งหมดเราไปไหนก็ไปกันเป็นกลุ่มไม่ได้มีเรื่องชู้สาว แล้วน้องใหม่เองเขาก็ไม่เคยไปกับพี่โดมสองต่อสองเลย''

และได้เผยต่ออีกว่า
''เก้าน่ะเห็นตั้งแต่ข้อความแรกที่พี่โดมส่งมาหาน้องเลย เพราะน้องเขาก็บริสุทธิ์ใจตั้งแต่แรก เราก็ไม่อยากให้มีปัญหา เราเองก็ตอบไปแบบเป็นกลางและก็เซฟตัวเองสุดๆ แล้ว แต่ไอ้เรื่องความคิดใครจะคิดยังไงนั้นเราคงไปห้ามเขาไม่ได้ ก็ต้องระวังในการคุย น้องก็ปรึกษามาตลอด เราก็เลือกที่จะตอบ อย่างคำว่ามิสยูทู เก้าก็เป็นคนบอกให้น้องเขาตอบกลับไปแบบนั้นมันก็เป็นคำธรรมดานะ เพราะไม่ว่าจะเป็นผู้กำกับหรือเพื่อนนักแสดงคนอื่นด้วยกัน น้องเขาก็ตอบแบบนั้นว่ามิสยูทูปกติ ส่วนเรื่องคนแคปเนี่ยเราก็คงไม่สืบอะไรค่ะ อยากให้มันจบแค่นั้นแหละค่ะ ก็เราไม่รู้ว่าเขามีเจตนาอะไร ให้เราพูดกี่ครั้งความจริงก็คือความจริง เราก็ขอทำงานของเราต่อไปดีกว่าค่ะ''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts