วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

โฟร์ ศกลรัตน์ โพสต์ขอโทษ แอปเปิ้ล-สีสะเหงี่ยน หลังหลุดคำว่าลาว

โฟร์-ศกลรัตน์ นักร้องสาวจากค่ายอาร์เอสโพสต์ขอโทษ แอปเปิ้ล-สีสะเหงี่ยน เพื่อนร่วมค่าย ผ่านอินสตาแกรมหลังหลุดคำว่า "ลาว" พร้อมรับพูดโดยไม่ทันคิดก่อน แต่ไม่ได้มีเจตนาว่านักแสดงและพิธีกรสาวชาวลาว "แอปเปิ้ล" และอยากให้รู้ว่าเสียใจจริงๆ ที่ทำให้รู้สึกไม่ดี.

     
หลังจากที่พิธีกร-นักแสดงสาวชาวลาว “แอปเปิ้ล-สีสะเหงี่ยน สีหาราช” เป็นพิธีกรช่อง yakk tv ของอาร์เอสฯ และ เปนแฟนของหนุ่ม "ฟลุ๊ค" วงซีควินซ์ ได้ออกมาต่อว่าไปยังนักร้องสาว “โฟร์ ศกลรัตน์” โดยโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมของตนเองมีใจความว่า...
     
“วันนี้แอปเปิ้ลกำลังจะเข้าไปดูละครเวที JUMP ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เผอิญเจอนักร้องคนนึงเดินถือดอกไม้เข้างานมาคนเดียว จากนั้นเราก็เข้างานด้วยกันพร้อมๆ กับคนอื่น แต่คนอื่นๆ ไม่ได้มีดอกไม้ติดมือมาด้วยเลย แล้วจู่ๆ นักร้องคนนั้นก็พูดขึ้นมาเสียงดังว่า “สรุปให้ชั้นซื้อดอกไม้มาคนเดียวหรอ ลาวมาก!” (ด้วยสีหน้าแย่ๆ) แอปเปิ้ลเลยหันไปด้วยความโมโห แล้วถามกลับไปว่า “ลาวแล้วทำไม..?!” นักร้องคนนั้นก็พูดขอโทษๆ แล้วขำกลบเกลื่อน จบ. หลังจากนั้นแอปเปิ้ลเลยไม่ดู แล้วเดินออกมาเลย โกรธมากถึงมากที่สุดเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่นักร้องคนนี้ใช้คำว่าลาวในการดูถูกคนอื่น คนลาวก็เป็นคนเหมือนกัน และแอปเปิ้ลก็เป็นคนลาวคนนึง ฝากถึงนักร้องที่แอปเปิ้ลพูดถึงด้วย คุณโฟร์ ศกลรัตน์ พูดแล้วขอโทษมันไม่หายหรอกนะ ทางที่ดีเลิกใช้คำว่าลาวดูถูกคนอื่นเถอะ”
     
นอกจากนี้สาวแอปเปิ้ลยังได้โพสต์ข้อความต่อท้ายด้วยว่า
“ทนไม่ไหวจริงๆ หวังว่าทุกคนคงเข้าใจ”

ทางด้านนักร้องสาว "โฟร์ ศกลรัตน์" จากค่ายอาร์เอสก็ได้โพสต์ข้อความขอโทษและแสดงความเสียใจผ่านอินสตาแกรมของตนเอง ในช่วงตีสองของคืนที่ผ่านมามีใจความว่า...

"ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนะคะ ยืนยันว่าไม่ได้ว่าใครค่ะ เป็นคำพูดที่หลุดปากพูดออกไปโดยไม่คิด แต่ถ้าบางคำมีผลกระทบกับความรู้สึกของเพื่อน โฟร์ก็ยินดีขอโทษอีกครั้งค่ะ ด้วยความเต็มใจและเข้าใจ อยากให้รู้ว่าไม่ได้มีเจตนา ไม่ได้ตั้งใจ ขอโทษจริงๆ และเสียใจจริงๆ ที่ทำให้รู้สึกไม่ดีค่ะ แล้วก็ขอโทษทุกคนด้วยค่ะ"
     
จากกรณีนี้ได้ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา โดยมีทั้งที่ต่อว่าไปยังนักร้องสาวที่ไม่ระมัดระวังคำพูด ในขณะอีกส่วนเห็นว่าสาวแอปเปิ้ลน่าจะพูดคุยกับอีกฝ่ายให้เข้าใจไปซะเลย ไม่ควรนำเรื่องนี้มาเป็นประเด็นเพราะว่าเป็นเรื่องละเอียดอ่อน

"แอปเปิ้ล สีสะเหงี่ยน สีหาราช" เป็นสาวไฮโซชาวลาวโดยกำเนิด ในครอบครัวที่มีฐานะดีทำธุรกิจนำเข้าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ยี่ห้อดังรายใหญ่และธุรกิจเกสต์เฮาส์ชื่อดังอย่าง "สีสะหง่า" เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงของประเทศลาวมาตั้งแต่อายุ 14 ปี ได้เริ่มเข้ามาสู่วงการบันเทิงของไทย โดยเป็นนางแบบนิตยสารวัยรุ่นชื่อดัง ผลงานแสดงโฆษณา นอกจากนี้ยังเป็นนักร้องฝึกหัด และ พิธีกรช่อง yakk tv ของอาร์เอสฯ และเป็นที่รู้จักกันในฐานะแฟนหนุ่มฟลุ๊ค วงซีควินซ์.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts