วันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ป๋อ-เอ๋ เห่อตั้งชื่อลูกกันสุดฤทธิ์


คู่รักอารมณ์ดี ''ป๋อ-ณัฐวุฒิ''  และภรรยาสาว เอ๋-พรทิพย์ สกิดใจ กำลังเห่อตั้งชื่อลูกกันสุดฤทธิ์ หลังอัลตราซาวนด์เพศลูกเป็นผู้ชาย แถมคุณพ่อป๋อยังสั่งห้ามภรรยาทำงานห่วงกลัวอันตราย ด้านสาวเอ๋นั้นตั้งครรภ์ได้ 4 เดือนกว่าอาการแพ้ดีขึ้นบ่นกินเยอะน้ำหนักเกินต้องควบคุมแป้ง ล่าสุดผู้สื่อข่าวเจอว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ในงานเปิดตัวคนอร์ ที่บิ๊กซีราชดำริ เมื่อวันที่ 2 พ.ย. 55 ที่ผ่านมา เลยขอสัมภาษณ์ซึ่งทั้งคู่ได้เล่าให้ฟังว่า


''อ๋อค่ะ ไปอัลตราซาวนด์มาหลายวันแล้วค่ะ ทราบแล้วด้วยว่าเพศอะไร ก็เป็นผู้ชายค่ะ  คือจริงๆ แล้วเอ๋อย่างที่บอกตอนแรกเลยว่าชายหรือหญิงก็ได้แต่พอเป็นผู้ชายก็เข้าทางพี่เขาเลยไงแบบมีเพื่อนดูบอลอะไรงี้''
ว่าที่่คุณพ่อกล่าวเสริมว่า
''พี่ก็บอกแล้วว่าพี่ไม่ธรรมดา เพราะฉะนั้น เห็นไหมว่ามันแสดงออกมาทางเพศแล้วว่าไม่ธรรมดา''

รู้เพศลูกแล้วมีการตั้งชื่อบ้างรึยัง
''ชื่อนี่พี่ป๋อตั้งเยอะมากค่ะ แต่ไม่ได้เรื่องเลยสักชื่อนึง อย่างน้องมโหฬารอะไรงี้ ประหลาดๆ อ่ะ มโหฬาร ชื่อเล่นก็คิดไปเรื่อยๆ ส่วนใหญ่ก็คิดตลกๆ ไปเรื่อยๆ ครับ ก็ขอใช้เวลาคิดก่อนคือเอ๋อยากได้แบบไทยๆ ลูกเป้ยอย่างเงี้ยชื่อน้องโปรด''
พี่ป๋อพูดเสริมว่า
 ''คุณพ่อก็ตั้งชื่อให้ละนะ ชื่อศักดิ์ชาย เป็นชื่อนักมวยท่านนึงที่เก่งมากพ่อก็ตั้งให้ชื่อศักดิ์ชายเลย (หัวเราะ) แต่แม่พี่ป๋อก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอกให้เราตั้งกันเอง แต่เอ๋ก็มีในใจหน่อยอยู่บ้างแล้ว''

แล้วอาการแพ้คุณแม่เอ๋เป็นอย่างไรบ้าง
''ก็ดีขึ้นแล้วไม่ค่อยแพ้เหมือนเมื่อก่อนแล้ว อยู่บ้านเราก็เหงา พี่ป๋อเขาก็ดูแลทุกอย่างห้ามโน่นนี่ห้ามทำงานเราทำมาตลอดก็แบบไม่ชินไง พี่เขาก็ดูแลเอาใจใส่ดีค่ะ''
พี่ป๋อพูดเสริมอีกว่า
''จริงๆ เราจะพูดกะเอ๋ตลอดว่าเวลาทำงานแล้วเกิดสุขภาพไม่พร้อมเราก็จะทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร แล้วการเดินทางไปไหนมาไหนเดี๋ยวเกิดมันกระแทกขึ้นมาลูกเป็นไรขึ้นมาเราจะมาเสียใจทีหลังนะ ก็เลยบอกว่าหยุดไปเลยอยู่บ้านไปดีกว่าดีที่สุดสบายใจด้วยเวลาเราไปทำงานเราก็จะได้ไม่เป็นห่วงเพราะว่าเวลาที่เราไปทำงานแล้วเอ๋ก็ไปทำงานนี่เราก็กังวลเป็นห่วงเขา ก็ตัดปัญหาเลยไม่ค่อยอยากให้ทำงานเท่าไหร่''

กำหนดคลอดนั้นมีประมาณช่วงไหน
''กำหนดคลอดก็ประมาณเดือนเมษาค่ะที่โรงพยาบาล BNH ค่ะน่าจะประมาณต้นๆ เดือนค่ะ ก็กำหนดเป็นการผ่าคลอดค่ะ''

ตอนนี้ใครมีอาการเห่อมากกว่ากัน
''เห่อเหรอ พี่ป๋อเห่อกว่าค่ะ มีคุยกะลูกอะไรงี้ ก็บอกว่าอย่าแพ้มากแม่เขาทรมาน หลังๆ ก็บอกว่าเพลาบ้างอย่ากินบ่อยเอ๋นี่กินบ่อยนะเดี๋ยวนี้ หิวบ่อยมาก มันหิวโดยไม่ทราบสาเหตุ จนตอนนี้นำหนักเกินไปด้วย ต้องลดแป้งตอนนี้น้ำหนักขึ้นมาก็5 กิโลแล้วค่ะ''

ที่มา: สยามดารา

1 ความคิดเห็น:

  1. http://www.programcalculator.com/setname.php

    โปรแกรมตั้งชื่อลูก จากชื่อพ่อแม่ และใช้หลักทักษา(ไทย)

    ลองเข้าดูกันนะ

    ตอบลบ

Related Posts