วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เจน เจนสุดา แจงไม่เคยจูงมือกระหนุงกระหนิง ท็อป ณัฐเศรษฐ์


สาวเจน เจนสุดา ปานโต มึนตึบหลังเจอข่าวเดินจูงมือกระหนุงกระหนิงท็อป ณัฐเศรษฐ์ในงานอีเว้นท์ พร้อมยันไม่ใช่เรื่องจริงแน่นอน หวั่นแพม อรอาภา ภรรยาคนสวยของฝ่ายชายเข้าใจผิด บอกไม่ขอยุ่งเรื่องผัว-เมียใคร เซ็งถูกจับคู่ไม่เลิก เผยความสัมพันธ์หนุ่มตาน้ำข้าว ที่มีข่าวควงกันเดินลั๊ลล๊ากลางห้างดังเป็นแค่เพื่อน


มีคนเห็น สาวเจน เดินจูงมือกับ ท็อป ณัฐเศรษฐ์
"เจนก็ไม่รู้ใครไปเห็นยังไง เจนก็งง  พอดีมีคนส่งข่าวมาให้อ่าน ว่าข่าวลงแบบนี้น่ะ เพราะเราไม่ได้เดินจูงมือกันแน่นอน แต่งานที่ลงในข่าวเราก็ไปจริงๆ อาจจะมีช่วงที่เดินกันสองคน แต่ไม่ได้ไปกันสองคนนะคะ"

กลัวแพมจะเข้าใจผิดอีกไหม?
"เจนเองก็ไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะเจนมีงานกับท็อปบ่อย เจนก็คุยกับแพม แพมจะได้สบายใจ ไม่ต้องมานั่งคิดมาก ตอนนี้เจนยังไม่ได้คุยเรื่องข่าวกับท็อปเลย พอดีท็อปป่วย แต่เดี๋ยวจะไปแซวแล้วแหละ"

เซ็งไหม, ทางครอบครัวมีถามถึงข่าวไหม?
"ไม่ถึงกับเซ็งอะไร แต่เขามีภรรยาแล้ว ซึ่งเจนก็ไม่อยากเอาตัวเองไปเกี่ยวข้องอะไรกับจุดนั้น เพราะจะดูไม่ดีทั้งเขาและเราด้วย  ก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงมีประเด็นนี้ไม่ยอมเลิก, ก็ถาม เจนได้อธิบายไปว่าไม่มีอะไรจริงๆ เซ็งที่ทางครอบครัวมาถามในเรื่องไม่เป็นเรื่อง"

กับท็อปไม่ใช่แล้วหนุ่มฝรั่งที่เคยเดินด้วยกัน?
"คนนั้นก็ไม่ใช่เหมือนกัน เป็นเพื่อนกันมานานแล้ว เจนเองก็ไม่ได้คิดจะประสานต่ออะไร เพราะเขาไม่ได้อยู่ประเทศนี้ พอดีช่วงนั้นเขามาเที่ยวเมืองไทย"

สเปคชอบคนไทยหรือหนุ่มฝรั่ง?
"ตอนนี้อะไรก็ได้ ขอแค่มีคนจริงใจกับเรา ตอนนี้ยังหาไม่ได้เลยสิค่ะ"

เพื่อนในแก๊งแต่งเกือบหมดแล้ว?
"เจนไม่ได้เร่งตัวเอง ซึ่งเพื่อนที่เหลือก็ได้โอน้อยออกกันแล้ว คุณคริส หอวัง จะไปก่อน แล้วก็เป็นเจน ต่อมาเป็นเจนี่ (หัวเราะ) ยังไงก็ขอให้ผลโอน้อยออกเป็นจริง"

ที่มาข้อมูล : Gossip Star

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts