วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

โดม-กัสจัง รีเทิร์น แต่ยังไม่ใช้คำว่า ''แฟน'' ไม่เคยคิดเลิกสร้างกระแส


''กัสจัง-จิรันธนิน'' รับให้โอกาสกลับมาคุยกัน แต่ยังไม่ขอเรียก ''แฟน'' รอมั่นใจมากกว่านี้ ด้าน ''โดม-ปกรณ์'' บอกหากไปกันไม่ได้ในอนาคตก็พร้อมจะเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน เผยอยู่วงการมา 15 ปีไม่เคยใช้เรื่องการเลิกกันเพื่อสร้างกระแส


หลังจากที่มีปัญหาไม่เข้าใจกันของดาราสาวหน้าใส ''กัสจัง'' จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล กับ นักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม จนต้องห่างกันมาพักใหญ่ ล่าสุดกัสจังก็ออกมาเผยว่าได้กลับมาปรับความเข้าใจกัมากขึ้น ส่วนจะใช้คำว่าแฟนหรือไม่นั้นคงต้องรอถามฝ่ายชาย

ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอ โดม ที่ดิจิตอล เก็ตเวย์ เมื่อวันก่อน ในงานเปิดตัว ''ไอโคนิค เรคคอร์ด'' ค่ายเพลงของหนุ่มโดม แต่สาวกัสกลับมาร่วมงาน ซึ่งโดมได้เผยว่า ดาราสาวติดสอบ และไม่อยากมาให้เป็นจุดสนใจมากกว่างานเปิดตัวค่ายเพลงของตน ทางด้านความสัมพันธ์กับสาวกัสจังตอนนี้กลับมาให้โอกาสกันมากขึ้น ส่วนอนาคตจจะดีหรือไม่ดีนั้นก็ยังไม่ทราบ

จะเรียกว่า ''แฟน'' เหมือนเดิมหรือเปล่า
"ถามว่าใช้คำว่าแฟนเหมือนเดิมไหม เอาไว้ผมพร้อมดีกว่าครับแล้วผมจะบอก แต่จะเมื่อไหร่นั้นผมก็ยังไม่รู้ แต่ถ้ามันไม่ดี อย่างน้อยเราก็ยังเป็นพี่น้องกันได้อย่างสบายใจ ความรู้สึกก็คงยังมีความรู้สึกดีๆ ให้เหมือนเดิม ไม่อย่างนั้น ก็คงไม่โทร.ไปง้อ ถามว่านานไหม ผมว่าทุกเหตุการณ์ถ้าเรามีปัญหากัน ช่วงแรกมันก็อาจจะเป็นช่วงของอารมณ์เยอะ พอทิ้งไปสักพักให้อารมณ์มันเย็นลง ทุกอย่างก็จะเกิดเหตุผลขึ้นมา ถึงตอนนี้ทุกคนเริ่มเย็นลง ก็หันมาใช้เหตุผลกัน จริงๆ ก็อยากใช้คำว่าแฟน แต่เราอยากให้ทั้ง 2 คน มั่นใจจริงๆ ก่อน คือเรื่องราวของเรา มันก็อาจจะมีอะไรที่ลึกซึ้งกว่านั้น และปัญหาด้วย''

เคลียร์เรื่องเกี่ยวกับ''ใหม่-ดาวิกา ด้วยรึเปล่า
''ก็เคลียร์หมดแล้ว กับใหม่เขาเป็นบุคคลที่ 3 ที่ไม่มีอะไร คือตอนนี้มันก็เลยถูกจับไปโยงเป็นประเด็นนั้นมากกว่า ผมเองก็เห็นใจทุกฝ่ายมาก''

ถูกมองว่าโดมกับกัสจังเลิกสร้างกระแสรู้สึกอย่างไร
''ผมก็อยากจะบอกว่าผมไม่เคยใช้วิธีอะไรแบบนี้ เพื่อสร้างกระแส ตลอดที่อยู่มา 15 ปี ผมไม่เคยทำ''

ที่มาข้อมูล : Siamdara

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts