วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2555

โอ-วรุฒ ไม่ตอแหล เลิกกินเหล้า


โอ-วรุฒ ไม่อยากถูกด่าว่า ตอแหล! ประกาศไม่เลิกกินเหล้า แค่เข้าไปกราบขอโทษไม่ได้ของานทีวีธันเดอร์โดยตรง ปฏิเสธไม่ได้ถูกพูดว่ายังไม่เลิกเหล้าก็ไม่เอามาทำงาน  แต่ไม่เป็นไร ผมก็จะเริ่มทำตัวใหม่ ถ้าไม่อยู่เบื้องหน้า ก็อาจอยู่เบื้องหลังซึ่งเตรียมงานเบื้องหลังไว้พร้อมแล้วเตรียมออกอากาศภายในสิ้นปีนี้.



ล่าสุดผู้สื่อข่าวเจอตัวพี่ ''โอ-วรุฒ'' ที่งานเปิดตัวภาพยนตร์ ''หอแต๋วแตก แหวกมว๊ากมว๊าก'' ที่เมเจอร์ รัชโยธิน เมื่อวันที่ 22 ต.ค. 55 ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็เล่าข้อเท็จจริงให้ฟังว่า
''ไม่ได้เข้าไปของานโดยตรงครับ แต่เข้าไปกราบคุณสมพงษ์, คุณโจ้, พี่แต๋ง ก็เข้าไปกราบในฐานะที่เราเป็นเด็กและตอนนั้นที่เราผิด เข้าไปกราบขอโทษก็แค่นั้นเอง''

เห็นข่าวว่าพี่โอเข้าไปของานแต่ถูกปฏิเสธเพราะยังเลิกเหล้าไม่ได้
''ไม่เป็นไร ก็ไม่ทำ แต่เขาไม่ได้พูดคำว่ายังไม่เลิกเหล้าก็ไม่เอามาทำงาน เขาบอกว่าในเมื่อคุณทำตัวอย่างนี้อยู่ผมก็รับคุณทำงานไม่ได้ ก็ไม่เป็นไร ผมก็จะเริ่มทำตัวใหม่ เราก็ไม่อยู่เบื้องหน้าแล้ว เราก็อาจอยู่เบื้องหลังซึ่งงานเบื้องหลังเตรียมไว้เยอะมาก มีทั้งละคร ซิทคอม  เกมส์โชว์ งานเบื้องหน้าอาจจะมีรายการโอเลี้ยงเพราะว่าชื่อรายการก็บอกอยู่แล้วว่าโอเลี้ยง รายการนี้อาจเป็นพิธีกรเอง แต่รายการอื่นอาจให้คนอื่นทำ ตอนนี้ความคืบหน้าไปถึง 60 เปอร์เซ็นต์แล้ว มีช่องเรียบร้อยแล้วแต่ยังบอกไม่ได้ เป็นฟรีทีวี'' โอ-วรุฒ กล่าว

อย่างไรก็ตามเมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องดื่ม พิธีกรคนดังก็บอกว่า 
''ก็ลดลงครับ ไม่ดื่มเหมือนเมื่อก่อน เมื่อก่อนคือดื่มหัวทิ่มหัวตำแต่ตอนนี้ไม่แล้ว แต่ว่ายังดื่มอยู่เพราะอย่างที่เคยบอกทุกช่องทุกคนไว้แล้วว่าผมไม่หยุดดื่ม เพราะว่าไม่อยากให้ใครมาเห็นว่าวันหนึ่งมีใครเห็นผมนั่งดื่มอยู่ที่ไหนแล้วด่าผมว่าไอ้ตอแหล ไหนบอกว่าหยุดดื่มแล้วไง แล้วก็มาด่าผมว่าตอแหลไอ้โกหก วันนั้นกูเห็นในโทรทัศน์มึงบอกมึงหยุดดื่มไง ผมก็เลยไม่พูดว่าผมหยุดดื่ม ผมก็จะดื่มของผมอยู่อย่างนี้''

เรื่องของสุขภาพตอนนี้เป็นอย่างไร ''โอ-วุรฒ'' เผยว่า 
''ตอนนี้สุขภาพก็เรียกว่า 99 เปอร์เซ็นต์เลยนะ คือตอนนี้เรามีแค่เบาหวานอย่างเดียว คือว่าเบาหวานเนี่ยใครเป็นมันไม่มีทางหายไปจากชีวิตคุณหรอก มันเป็นแล้วมันก็เป็นกับชีวิตคุณอยู่อย่างนั้นแหละ''  

สำหรับแฟนๆ ที่รอติดตามผลงานของ ''วรุฒ วรธรรม'' ก็อดใจอีกไม่นานเกินรอ โดยรายการ ''โอเลี้ยง'' เจ้าตัวยืนยันมาแล้วว่าจะได้เห็นก่อนสิ้นปีนี้แน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts