วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ส้ม-ทับทิม ไม่เกาเหลา แต่งดสัมภาษณ์คู่


ส้ม-ทับทิม ไม่ได้เกาเหลากัน แต่งดสัมภาษณ์คู่กัน ในการออกงานร่วมกันครั้งแรก ส้มคงไม่ใช่ที่ปรึกษาที่ดี เพราะถ้ารู้ว่าอะไรดีคงไม่เป็นแบบนี้ ส่วน ทับทิม อุบที่จะตอบเรื่องของขวัญจากหวานใจ


ที่งาน ''Esplanade Top Fashion 2012'' ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้า เอสพลานาด รัชดา ดาราสาว ส้ม-ธัญสินี พรมสุทธิ์ อดีตกิ๊กเก่า กับ ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ หวานใจคนใหม่ของ ''สเตฟาน''  ต้องมาเดินแฟชั่นโชว์ด้วยกันเป็นครั้งแรก เลยถูกจับตามองอย่างมากเลยทีเดียว

โดยหลังเสร็จงานผู้สื่อข่าวขอสัมภาษณ์ทั้ง ''ทับทิม'' และ ''ส้ม'' แต่ได้รับปฏิเสธ โดยดาราสาว ''ส้ม-ธัญสินี'' ได้ให้เหตุผลว่าไม่อยากถูกจับไปโยงเรื่องราวเก่าๆและยืนยันว่าตนเองกับทับทิมไม่ได้มีปัญหาหรือเกาเหลาอะไรกันทั้งสิ้น.
 ''รู้ค่ะ หลังจากที่รับทราบไปแล้ว ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะว่าส้มกับน้องก็ไม่ได้มีอะไรกันเลยค่ะ ที่ไม่สัมภาษณ์คู่เป็นเพราะคือจริงๆ มันก็จะไม่มีอะไรกันเลย แต่ว่าส้มไม่อยากจับมาเป็นประเด็น เพราะว่าจริงๆ เรื่องนี้มันไม่ใช่เรื่องของส้มแล้วพอมาสัมภาษณ์คู่กันส้มก็เลยรู้สึกว่ามันเหมือนถูกจับชนแล้วมันก็จะเป็นเรื่องอีกค่ะ แต่ก็คิดอยู่แล้วว่ามันก็ต้องมีเนาะ เพียงแต่ของส้มมันจบไปแล้ว ต่างคนก็ต่างสัมภาษณ์ดีกว่า เพราะพอสัมภาษณ์คู่กันมันก็จะมีคำถามนู้นนี้นั่น หนูเลยคิดว่าคนละทีดีกว่าไหม''

ไม่สัมภาษณ์คู่กลัวจะเป็นประเด็นเกาเหลากันไหม 
 ''ไม่น่านะ เพราะหนูบอกแล้วว่าไม่มีอะไร ไม่ได้ทะเลาะกันค่ะ คือเราก็เจอกันตอนแต่งหน้าทำผมนะคะ ก็คุยกันค่ะ น้องก็สวัสดี ก็คุยกันปกติ คือที่ไม่สัมภาษณ์คู่เพราะไม่พร้อมในเรื่องส่วนตัวของเค้าไม่ได้เกี่ยวอะไรกับหนูอยู่แล้ว ก็อย่างที่บอกว่าส้มไม่อยากถูกจับไปโยงอีกแล้ว คือส้มไม่ได้อึดอัดถ้าจะสัมภาษณ์คู่กับน้อง แต่หนูอึดอัดที่ดึงหนูมาเกี่ยวทั้งๆ ที่มันจบไปแล้วก็ให้มันจบไปมากกว่า เพราะว่าเรื่องเดิมมันจบแล้ว ความรู้สึกต่างๆ ก็จบตามไปด้วย" 

สนิทกันไหม? 
"เราเจอกันตามงานของช่องค่ะ แต่ว่าไม่ได้สนิทเป็นพี่น้องกัน เพราะเราไม่เคยร่วมงานกันน่ะค่ะ''

มีคำแนะนำ เกี่ยวกับเรื่องของ ''สเตฟาน'' ให้ ''ทับทิม'' บ้างหรือเปล่า
''ไม่หรอกค่ะ เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัวเนาะ แล้วส้มก็คงไม่ใช่ที่ปรึกษาที่ดีหรอกค่ะ เพราะน้องก็โตแล้ว''

ถ้า ''ทับทิม'' มาขอคำปรึกษา ทาง ''ส้ม'' จะว่ายังไง 
''อืม...ส้มว่าอย่าปรึกษาส้มเลยดีกว่าเนาะ เพราะถ้าปรึกษาส้ม แล้วถ้าส้มรู้ว่าอะไรดี ส้มก็คงไม่จบอย่างนี้มั้ง (หัวเราะ) แต่ตอนนี้มันผ่านมาจุดนี้แล้ว ปล่อยให้มันเป็นเรื่องของน้องในการตัดสินใจจะดีกว่าค่ะ โนคอมเมนต์ไม่มีความคิดเห็นใดๆค่ะ'' ส้ม กล่าว

จากนั้นผู้สื่อข่าวก็ได้สัมภาษณ์สาวทับทิมต่อในงานเดียวกัน  
''ทับทิมคิดว่าช่วงจังหวะเวลาในการให้สัมภาษณ์อาจจะไม่ตรงกันมากกว่าค่ะ ถ้าให้สัมภาษณ์คู่ก็พร้อมค่ะ เพราะว่ามันก็ไม่ได้มีอะไรอยู่แล้วค่ะ ถ้าไม่ถูกกันโดยส่วนตัวไม่มีนะคะ เพราะว่าทับทิมก็ทักทายพี่ส้มปกติน่ะค่ะ ทำตามปกติเหมือนเดิมไม่ได้มีอะไรที่ผิดแปลกออกไปค่ะ''

ทับทิมนั้นสนิทกะส้มหรือไม่ 
''ไม่ค่ะ เพราะว่าทับทิมกับพี่ส้มไม่เคยได้ร่วมงานกันแบบจริงๆ จังๆ เลยค่ะ เจอกันตามงานช่องบ้าง เจอกันในช่องบ้าง ก็ทักทายกันปกติค่ะ ทับทิมคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไรนะคะ ไม่น่าจะมีอะไรปรึกษากันนะคะ เพราะโดยส่วนตัวทับทิมกับพี่เขาก็ไม่ได้สนิทกันอยู่แล้วค่ะ แล้วก็ไม่เคยคุยกันเรื่องข่าวเลย คือปกติเวลาเจอกันก็จะทักทายกันตามปกติ ก็มีการถามอัพเดตกันทั่วไป''

''สเตฟาน'' รู้ไหมว่ามางานวันนี้จะต้องเจอกับ ''ส้ม-ธัญสินี'' 
 ''พี่ฟานไม่ทราบค่ะว่าต้องเจอ สำหรับทับทิมไม่มีอะไรที่ติดใจอะไรเลยค่ะ ปกติเหมือนเดิมค่ะ ร่วมงานได้แน่นอนค่ะ''

ความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่ม ''สเตฟาน'' ว่าเป็นอย่างไรบ้าง
 ''เหมือนเดิมค่ะ ไม่ได้มีอะไรพิเศษค่ะ ก็เหมือนที่บอกไปตอนแรก ก็จะมีพี่ๆ มาถามไถ่อัพเดตเรื่องราวต่างๆ ก็อย่างที่บอกไปว่าคุยกันอยู่ แต่ก็ยังถือว่าเป็นการคุยแบบพี่น้องกันน่ะค่ะ ไม่ได้มีอะไรเกินเลยไปกว่าพี่น้องกันค่ะ ไม่ได้มีอะไรพิเศษค่ะส่วนตัวทับทิมแล้วยังไม่ได้คิดเรื่องนี้เลยค่ะ ตอนนี้คือใครเข้ามาทับทิมก็ขอให้เป็นพี่เป็นน้องกันไปก่อนค่ะ อีกอย่างช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกันค่ะ พอไม่ได้ร่วมงานกันก็ไม่ได้เจอกันเท่าไหร่ค่ะ คุยกันบ้างแต่ก็ไม่บ่อยค่ะ ยิ่งช่วงนี้ทับทิมเองมีเปิดละครเรื่องใหม่ด้วยแล้วก็เปิดเทอมแล้วด้วยก็เลยไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่ค่ะ''

วันเกิด ''ทับทิม'' ที่ผ่านมา ''สเตฟาน'' ได้ให้ของขวัญอะไรหรือเปล่า 

''ก็มีการแฮปปี้เบิร์ธเดย์ตามปกติค่ะ ส่วนเรื่องของขวัญก็ขอไม่ตอบแล้วกันนะคะ อย่างที่บอกว่าเราก็ยังเหมือนเดิม ไม่ได้มีอะไรมากกว่าเดิมค่ะ คือไม่อยากที่จะให้มันเป็นประเด็นขึ้นมาค่ะ ก็เป็นอะไรที่น่ารักๆ ตามปกติแหละค่ะ ก็ดีใจอยู่แล้วค่ะเป็นเรื่องปกติค่ะ ไม่ได้มีการฉลองกันสองคนค่ะ ไม่มีการจัดงานอะไรค่ะ ทับทิมก็อยู่กับครอบครัวเหมือนทุกๆ ปีค่ะ'' ทับทิบ กล่าวในที่สุด

ที่มาข้อมูล : Gossip Star

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts