วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555

แอฟ-สงกรานต์ โต้ข่าวเบี้ยวงาน-ท้องสองเดือน


แอฟ ทักษอร นางเอกสาวหน้าหวานวิกพระรามสี่ ควงสามีำ สงกรานต์ เตชะณรงค์ โต้ข่าวเบี้ยวงาน เผยไม่เคยยกเลิกงานกะทันหัน มีบ้างที่ติดต่อมาแต่ยังไม่ได้รับปาก ออกตัวกลัวคนเข้าใจผิดไม่กล้าร่วมงาน ส่วนหนุ่มสงกรานต์รับครอบครัวอยากอุ้มหลานหลาน ไม่กดดัน แต่คงต้องว่ากันปีหน้าเพราะปีนี้งานมาก


ผู้สื่อข่าวถามว่าก่อนหน้านี้เบี้ยวงานหลายครั้งเลยมีกระแสข่าวเม้าท์ตามว่ามีน้องแล้วจริงหรือเปล่า สงกรานต์ เตชะณรงค์ รีบเคลียร์ว่า

สงกรานต์ - ''อ่อ...ไม่จริงครับตอนนี้แอฟพักอยู่คงเริ่มงานอีกทีปีหน้า ปีนี้หลายงานมากเลยคงเหนื่อย''

แอฟ - ''แต่ไม่เคยยกเลิกงานไหนกะทันหันนะ อาจจะมีติดต่อเข้ามาถ้าแอฟสะดวกก็ไป ถ้าเกิดอันไหนไม่สะดวกหรือกลัวมีปัญหาเรื่องเวลาก็ไม่กล้ารับเท่านั้นเอง แต่ไม่เคยยกเลิกงานไหนเดี๋ยวคนอื่นฟังแล้วกลายเป็นว่าไม่กล้าทำงานกับแอฟ 

แต่มีหลายงานที่มีชื่อแอฟ-สงกรานต์หรือสงกรานต์คนเดียวก็ไม่มา? 
"ถ้าอย่างนั้นคงไม่มีอยากจะรบกวนพี่ๆ นักข่าวช่วยเช็คว่าจริงๆ แล้วมีการติดต่อเราจริงหรือเปล่า ถ้ามีรายชื่อติดต่อมาแล้วเราไม่ไปไม่มีค่ะ มีแต่ติดต่อมาแล้วถ้าเราไม่สะดวกก็ไม่รับ แต่ไม่มีว่ารับปากว่าจะไปแล้วถึงเวลาไม่ไปอันนี้ไม่มีขอยืนยันได้ ยิ่งถ้าคู่ไม่มี" 

เขาบอกมีน้อง 2 เดือนแล้ว? 
มี 2 เดือนแล้วด้วยเหรอ..ยังไม่รู้ตัวเลย ยังไม่มีค่ะ ตอนนี้คนถามเยอะเริ่มไม่แน่ใจตัวเอง (หัวเราะ) 

ถือเคล็ดหรือเปล่า? 
ยังไม่มีค่ะ 

ถ้ามีแล้วจะบอก? 
ตอนนี้ยังไม่มีค่ะเอาไว้ปีหน้าแล้วกัน''

สงกรานต์ - ''ถามว่ากดดันหรือเปล่าถูกถามเรื่องมีน้องไม่กดดันครับบอกแอฟแล้วว่าเดี๋ยวปีนี้เตรียมงานให้พร้อมก่อนปีนี้ทำหลายอย่างมากเลยมันยุ่งมากแทบไม่มีเวลาเลยบอกแอฟว่าเดี๋ยวปีหน้าแล้วกันรอให้ทุกอย่างนิ่งๆ ค่อยมีน้องดีกว่าจะได้มีเวลาเต็มที่ (ปีหน้าลุยเต็มที่?) ขนาดนั้นเลยเหรอ? ก็จะพยายามครับเพราะว่าหลายๆ คนก็อยากอุ้มหลานแล้ว ทั้งคุณพ่อ คุณแม่ คุณแม่แอฟอยากเห็นหลานแล้ว''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts