วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ตั๊ก มยุรา โบกมือลา ชิงร้อยชิงล้าน จุ๋ย รอเสียบ


หลังมีข่าวว่า ตั๊ก มยุรา เศวตสิลา พิธีกรชื่อสาวชื่อดังที่ทำหน้าที่เป็นพิธีกรรายการ ชิงร้อยชิงล้าน คู่กับ บิ๊กบอสเวิร์คพอยท์ คุณปัญญา มานานได้ขอลาออก เมื่อวันที่ 4 ต.ค.ที่ผ่านมา. ทำให้มีกระแสว่าน่าจะเป็นนางเอกสาว จุ๋ย วรัทยา ที่ทาง เวิร์คพอยท์ จะมาเสียบแทน ซึ่งก่อนหน้านี้ทางสาวจุ๋ย เองก็เพิ่งจะตัดสินใจเซ็นสัญญากับทาง เวิร์คพอยท์เพียงไม่ถึงเดือน โดยเธอเปิดใจว่าถ้าผู้ใหญ่ให้โอกาสเธอก็ยินดี แต่ข่าวการลาออกของพิธีกรรุ่นพี่เพิ่งทราบ 


จุ๋ย รับเพิ่งเซ็นฯ เวิร์คพอยท์ "ค่ะ เซ็นห้าปีค่ะ" 
ทำไมตัดสินใจเซ็น?
"จริงๆ จุ๋ยพูดมาเสมอเลยนะว่าตอนที่ออกมาเนี่ยอนาคตไม่รู้ว่าจะเซ็นที่ไหน หรือว่าจะไม่เซ็นอะไรยังไง คือจุ๋ยพูดกลางๆ ไว้เสมอ แต่ถามว่า ณ ตอนนั้นเราก็สบายใจในการเป็นนักแสดงอิสระ แต่เมื่อพอได้คุยเงื่อนไข ได้ทำงานร่วมกับเวิร์คพอยท์เป็นระยะเวลาสองปี แล้วก็เเหมือนผู้ใหญ่ได้ทาบทามไว้ตั้งแต่ที่เป็นข่าว ก็เชื่อใจในความสามารถของเรา เชื่อใจในความเป็นเราอย่างนี้ค่ะ"

เปรยเพิ่งรู้ ตั๊ก มยุรา ลาออก "อันนี้จุ๋ยไม่ทราบเลยจริงๆ เพราะว่าจุ๋ยก็เพิ่งได้ฟังข่าวจากวันนี้ แล้วจุ๋ยก็ยังไม่ได้รับคำยืนยันว่ามันเป็นข่าวที่คอนเฟิร์มร้อยเปอร์เซ็นต์หรือเปล่า แต่โดยส่วนตัวเนี่ยตั้งแต่ข่าวที่มันมีในอดีตเนี่ยนะจุ๋ยไม่เคยได้รับการทาบทามติดต่อจากผู้ใหญ่เลยนะคะ ถ้าเป็นิย่างนี้น่าจะเป็นเรื่องของความบังเอิญซึ่งไม่ได้เกี่ยวอะไรกับจุ๋ยน่ะค่ะ"

เผยยินดีรับพิธีกรชิงร้อยฯ หากผู้ใหญ่เห็นชอบ "เราโอเคมากๆ ค่ะ โอเคมากแต่ก็คงกดดันมากๆ เช่นกันเพราะว่าพี่ตา(ปัญญา นิรันดร์กุล)กับพี่ตั๊กเป็นคู่ขวัญของรายการ แล้วมันเป็นภาพติดตาไปแล้วน่ะถ้าเราจะต้องไปรับหน้าที่ตรงเนี้ยะ มันต้องเป็นการบ้านชิ้นใหญ่ของจุ๋ยเลยแต่ว่าอันนี้ก็ไม่แน่นะทุกอย่างแล้วแต่ผู้ใหญ่ค่ะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts