วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2555

เวียร์-ศุกลวัฒน์ ย้ำคุยแคทแบบพี่น้อง


พระเอกหนุ่มผิวเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ เผยรู้อยู่แล้ว สาวแคท มีแต่ไม่ใช่คู่หมั้น! บอกไม่เสียเซลฟ์รักคนมีเจ้าของ แถมปัดเป็นมือที่3 รับความสัมพันธ์ไม่คืบหน้า ย้ำคุยกันแบบพี่น้อง เชื่อไม่กระทบความรักของฝ่ายหญิง พร้อมโต้ แคท ขึ้นคอนโดตน


เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวว่า สาวแคท มีคู่หมั้นอยู่แล้ว พระเอกหนุ่ม  เวียร์ ศุกลวัฒน์ แจงว่า
"ผมก็ทราบข่าวอยู่เหมือนกัน ตอนแรกที่รู้จักกันผมไม่ได้ถามเขา แต่พอคุยกันไปแล้ว ผมถึงรู้ เพราะว่าผมถามเขา เขาก็บอกว่ามีแฟนแล้ว ก็ไม่ได้อะไร คือเราคุยกันแบบพี่น้อง แต่ผมว่าไม่น่าจะใช่คู่หมั้น อาจจะเป็นคนที่คุยด้วยอยู่" 

หลายคนมองว่าเวียร์เป็นมือที่สาม?
"ดูในข่าวก็น่ากลัวดีน่ะ แต่จริงแล้วไม่มีอะไร และผมไม่ได้เป็นมือที่สามใครแน่นอน ไม่ต้องเป็นห่วง เราคุยแบบพี่น้องกันชัดเจนมาก อย่างที่ผมบอกคือมันไม่ได้พัฒนา มันไปเรื่อยๆ เราก็คุยแบบเป็นพี่เป็นน้องไปก่อน ส่วนความสัมพันธ์เราก็ไม่ได้ถอยห่างน่ะ ยังคุยแบบพี่น้องเหมือนเดิม ผมรู้สึกแฮปปี้น่ะ เพราะเราก็ไม่ได้ปิดตัวเอง พอมีโอกาสคุยก็คุยครับ" 

ถือว่าหมดสิทธิ์แล้วใช่ไหม? 
"อย่าพึ่งสิ ผมว่า ณ ตอนนี้เราชัดเป็นพี่เป็นน้องไปก่อนดีกว่า ถามว่าแอบหวังรึเปล่า ผมว่าไม่น่ะ เราคุยกันแบบนี้ มันก็แฮปปี้ดี ส่วนตัวผมเองก็ต้องทำงานด้วยครับ" 

อย่างนี้กระทบรักของเขาไหม? 
"ผมไม่รู้น่ะ แต่เขาน่าจะเข้าใจ เพราะเราไม่ได้คุยกันมากกว่านั้น แต่ก็มีโอกาสได้คุยกันบ้าง"

แอบเสียใจไหมอุตส่าห์เจอคนที่ถูกใจแต่กลับมีเจ้าของแล้ว ? 
"ผมไม่ได้เสียใจนะ"

มีข่าวว่ากับสาวแคทขึ้นคอนโดเวียร์ด้วย?
"ไม่มีใครขึ้นคอนโดแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์ครับ"

ที่มา: gossipstar.mthai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts