วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2555

เปิดใจ จีจ้า ญาณิน ดาราท้องล่าสุด


เปิดใจ จีจ้า ญาณิน หลังเกิดกระแสเป็นดาราท้องล่าสุด จากข่าวท้องก่อนแต่งกับ "เอเดรียน โรเบิร์ต เบาว์เด้น" น้องชาย "พาเมล่า เบาว์เด้น" และผู้ช่วยผู้กำกับ ยอมรับท้อง 5 เดือนแล้ว


ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่โรงภาพยนตร์เฮ้าส์ อาร์ซีเอ เมื่อวันก่อน ดาราสาวเปิดใจว่า

"จ้ารู้จักกันตอนถ่ายหนัง Elephant White ก็ประมาณ 2 ปีแล้ว มีอะไรก็ปรึกษากันตลอด รู้นิสัยใจคอกัน แล้วก็เริ่มมาสนิทตอนเล่น The Kick จนมาเป็นแฟนกันโดยที่ไม่ได้บอกใคร ช่วงก่อนถ่ายต้มยำกุ้งคนรอบข้างเริ่มรู้ว่าเป็นแฟนกันหลายคนก็งง ด้วยความที่เป็นเพื่อนกันมาก่อน"

ความประทับใจเกิดตอนไหน?
"ตอนแรกยังไม่ประทับใจ รู้สึกเฉยๆ เพราะความเป็นเพื่อนเลยสบายใจที่จะคุยกันได้ทุกเรื่อง พอเป็นแฟนกันพี่เดรียนก็ดูแลจ้าดีมาก เหนื่อยก็หาข้าวให้ ป่วยก็ไปนอนเฝ้าที่โรงพยาบาล เป็นสิ่งที่จ้าประทับใจมาก” 

มุมนี้หรือเปล่าที่ทำให้เกิดความรัก?
"ไม่ใช่ค่ะ..จ้ารู้สึกว่ามีความสุข ทุกวันนี้แทบไม่ต้องทำอะไรเลย (หัวเราะ) ไม่ว่าจะหิวข้าวหรือหงุดหงิด เจอเรื่องแย่งอแงแค่ไหนเขาก็ใจเย็นมากๆ ก็รักเขาที่ตรงนี้ ไม่ใช่เพราะเขาทำอะไรให้ทุกอย่าง แม้สถานะจะเปลี่ยนไปเขาก็ยังเป็นคนที่คุยได้ทุกเรื่อง เป็นแฟนที่ยังเป็นเพื่อนไม่ว่าจะไปไหนจะทำอะไรยังได้เหมือนเดิม และไม่กลัวว่าเขาจะนอกใจเลย เขามีอะไรจะบอกตลอดเวลา"

จีจ้าได้ เปิดใจถึงความเห็นใจกันและกัน...
"พอเป็นเพื่อนกันมา 2 ปีแล้วมาเป็นแฟนกันตอนช่วงก่อนถ่ายต้มยำกุ้ง 2 ช่วงปีที่แล้วน้ำท่วมทำให้เห็นใจกันมากขึ้น (หัวเราะ) ซึ่งพอหมดคิว "ต้มยำกุ้ง 2" ก็บอกผู้ใหญ่ให้รับรู้ พอสิ้นเดือนพ.ค. รู้สึกว่าประจำเดือนไม่มาก็เช็ก รอบแรกยังไม่เจอ พอหมดไปได้จะเข้าเดือนที่ 2 ก็ปรากฏว่ามีน้อง ซึ่งเราเคยแพลนกันว่าจะทำงานเก็บเงินไปเรื่อยๆ เพื่อความพร้อมก่อนแต่งงาน ซึ่งคุณแม่ก็อยากให้แต่งเพราะจะอายุ 30 แล้ว ก็เลยทำพิธีแต่งไปเมื่อวันที่ 8 ก.ค. ที่ผ่านมาแบบเรียบง่าย เหมือนทำบุญบ้านมากกว่า" 

กับเสียงวิจารณ์ในแง่ลบจีจ้าแจงว่า...
"การมีน้องเป็นเรื่องน่ายินดี ก็ไม่เป็นไรใครจะมองว่าผิดในเรื่องการที่มีน้องก่อน สุดท้ายจ้าว่าการที่มีแฟนทำให้สถานะครอบครัวเปลี่ยนไป ตอนนี้ทุกอย่างมันเติมเต็ม ครอบครัวสมบูรณ์มากขึ้น เป็นครอบครัวจริงๆ ตอนนี้ท้อง 5 เดือนแล้วแต่ยังไม่ทราบเพศ ก็ลุ้นอยู่ ซึ่งที่จะฝากท้องก็น่าจะเป็นรพ.บำรุงราษฎร์ค่ะ กำหนดคลอดราวๆ เดือนมกราคม" 

สำหรับแพลนในอนาคตเจ้าตัวเกริ่นไว้ว่า...
"ก็จะขอเลี้ยงน้องก่อน 1-2 ปี แล้วจะกลับมาฟิตร่างกายเหมือนเดิม แล้วก็อาจจะรับงานหลากหลายมากขึ้น ทางผู้ใหญ่เองก็ทราบว่าจ้าขอตอบแต่เรื่องส่วนตัว สำหรับแฟนๆ ที่ติดตามจ้าก็ขอบคุณที่ให้การสนับสนุน ช่วงนี้อาจหายไปพักร้อนหน่อย ไม่แน่นะว่าอาจจะมีดาวรุ่งดวงใหม่ตัวน้อยๆ ก็ต้องคอยดูกันต่อไป อาจจะมีงานด้านอื่นๆ ให้ติดตามกันก็ได้" 

จีจ้า เล่าต่อว่า...
"มันโชคดีที่หนังปิดพฤษภาฯ แล้วมารู้ว่าท้อง คือตอนถ่ายก็น่าจะมีน้องแล้วเพียงแต่เราไม่รู้เลย เราก็บู๊ไปตามปกติ บู๊รุนแรงอยู่นะ ก็เสี่ยงหมดกับการมีน้อง รู้สึกเพียงแค่ทำไมเราง่วงเราหิวบ่อย พอรู้นี่แทบช็อก จ้ายอมใจเขาเลยจริงๆ เขาจะอยู่กับเราจริงๆ ถ้าเรารู้ก่อนคงขอลาออก เราก็คงไม่เล่น มารู้ก็ตอน 7 สัปดาห์แล้ว ก็อึ้งว่าผ่านมาได้ยังไง ก็เช็กกับคุณหมอ เขาก็บอกว่าสมบูรณ์ดีทุกอย่าง แข็งแรงมาก จ้าเองกังวลจนนอนไม่หลับเลย

    วินาทีที่รู้ว่ามีน้องก็งงกันทั้งคู่ ยังนั่งคุยกันขำๆ ว่าต่อไปจะไปช้อปปิ้ง ไปเที่ยวตามแผนที่วางไว้ไม่ได้แล้วนะ 10 นาทีต่อจากนั้นก็เช็กอีก ปรากฏเหมือนเดิม ก็บอกเขาว่าเราคงไปไหนไม่ได้แล้วแหละ ก็เลยวางแผนกันถึงอนาคต โชคดีที่หนังเราถ่ายเสร็จพอดี ตอนนี้มีความสุขมากที่สุดในโลกที่เขาอดทนอยู่กับจ้า" 


ด้าน "เอเดรียน" สามีที่เปลี่ยนจากเพื่อนมาเป็นแฟนเผยว่า...
"จริงๆ เราก็พร้อมที่จะบอกนะ ไม่ใช่ไม่อยากบอก ถ้ามีคนมาถาม เราไม่ได้กบดานหรือว่าอะไร เพียงแต่จะมาบอกว่าเราท้องนะ มันก็ไม่ใช่ไง มันไม่มีโอกาสได้บอกด้วย ที่ช่วงนี้เราหายไปจากหน้างานเราก็ยังใช้ชีวิตปกติ ไปไหนมาไหนปกติ ไม่ได้แอบอะไรเลย ถ้ามีใครถามยินดีจะบอกตรงๆ”

   

ด้านผู้กำกับฯ "ปรัชญา ปิ่นแก้ว" รับตกใจหลังรู้ว่า "จีจ้า" ท้อง กลัวเป็นอันตราย ส่วนหนัง "ช็อคโกแลต 2" ที่แพลนกันไว้คงเบรกไปก่อน

"ตอนนั้นตกใจมากเลย ตอนที่รู้ข่าวเราเพิ่งถ่ายฉากแอ็คชั่นเสร็จไป ตอนแรกจีจ้าเขาไปบอกกับคนกำกับแอ็คชั่น ซึ่งเป็นคนที่ใกล้ชิดกับจีจ้า แล้ว 1-2 วันเขาก็มาบอกผม แล้วผมขอแก้ข่าวนิดนึง เรื่องที่ผมบอกหนังสือพิมพ์บางฉบับว่าเขารู้มาก่อนแล้วว่าเขาท้องแต่เขาไม่ยอมบอก ผมเข้าใจอย่างนั้น แล้วผมเพิ่งมาเคลียร์ว่าเขาไม่รู้มาก่อน ผมเข้าใจว่าเขาเป็นห่วง ไม่อยากให้กระทบ แต่จริงๆ แล้วเขาท้องโดยที่เขาไม่รู้ตัว

ก็ตกใจครับ เพราะผมเองไม่เคยมีลูกมาก่อน ไม่รู้ว่า 2-3 เดือนแรกมันจะอันตรายมากกับการทำอะไรแรงๆ แล้วก่อนหน้านี้ผมก็ให้เขาเข้าฉากตีลังกา ต้องต่อสู้โดนทุบตี แล้วมันยังไม่ได้ผมก็บอกให้เขาเอาอีก พอมารู้อีกทีก็ตกใจมาก พอเขาไปเช็กมาว่าไม่เป็นอะไรก็โอเค เราเองก็หนักใจอยู่เหมือนกัน

 กับงานก็ไม่เสียหายอะไร มันเป็นฉากที่น้องเขาจะหมดอยู่แล้วพอดี คิวเขาก็หมดแล้ว ก็ดีไป ส่วนของตัวหนังจะเสร็จกลางเดือนหน้า ตอนแรกคิดว่าเรื่องต่อไปเป็นช็อคโกแลต 2 เอาไว้ให้เขา ก็ต้องเบรกไว้ก่อน ต้องดูว่ายังไง จะเปลี่ยนตัวรึเปล่าก็ยังไม่ได้คิด

เสี่ยเจียงเขาก็ตกใจ กลัวจีจ้าจะเป็นอะไร ก็ห่วงตัวน้องมากกว่า อย่างช็อคโกแลตเสี่ยบอกไม่เป็นอะไร เขามีน้องอยู่ ตัวงานเราปรับแก้ได้ ส่วนแพลนหนังเรื่องอื่นๆ ที่วางไว้ก็คงต้องดูก่อน เรายังไม่ได้คิดอะไร คิดแต่ว่าจะทำยังไงไม่ให้กระทบกับตัวน้องเขาและตัวงานในตอนนี้ก่อน พอผ่านมาได้ก็สบายใจ ก็รอแก้ไขกันต่อไป ส่วนอนาคตก็คงต้องให้เขาจบเรื่องตรงนี้ไปก่อน ยังไม่ได้คุยอะไรกัน

เรื่องหานางเอกบู๊คนใหม่ยังไม่แน่ใจ อย่างช็อคโกแลตเอง จีจ้าเขา 28 ปี แต่เขายังดูใสอยู่ ทีนี้พอเขาคลอดลูกแล้วเขาจะยังหน้าเด็กอยู่ไหม หรือจะทำให้คนดูเชื่อได้ไหมว่าเขายังเด็กอยู่ ก็คงต้องมาดูกันตอนนั้นอีกที"

ที่มา: daradaily.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts