วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2555

KARA อิจฉาความสูงของ After School


เกิร์ลกรุ๊ปวง KARA  อิจฉาความสูงของ  After  School


ห้าสาววง KARA   ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ  Section  TV Entertainment   Relay  ทางสถานี MBC เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา  โดยทางพิธีกรได้ให้พวกเธอมาเล่าเรื่องราวต่างๆของเพื่อนไอดอลต่างกลุ่ม  รวมถึงอาหารที่พวกเธอชอบ และต่อด้วยถามว่า วง KARA  มีนักร้องกลุ่มใด ที่พวกคุณสนใจเป็นพิเศษไหม ?  KARA ตอบว่าพวกเธอชอบวง SISTAR  และพวกเราอิจฉาความแข็งแรงและรูปร่างที่สวยงามของพวกเธอค่ะ


พิธีกรถามต่ออีกว่า   แล้วยังมีไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มอื่นๆล่ะ ?    KARA   เผยว่า พวกเราอิจฉาในความสูงของ วง After School   ค่ะ  บางครั้งถ้าพวกเราสูงเท่านางแบบ พวกเราอาจได้ใส่รองเท้าส้นแบนก็ได้ค่ะ  (หัวเราะ )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts