วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เก๋งพุ่งชนรถบอย โกสิยพงษ์กับลูกสาว หวิดดับที่อเมริกา

บอย โกสิยพงษ์ กับลูกสาว น้องดีใจ ถูกรถพุ่งชนที่อเมริกา ขณะขับรถกลับบ้านหลังออกจากซูเปอร์มาร์เก็ต โชคดีที่ทั้งคู่ไม่ได้รับบาดเจ็บ


สภาพรถบอย โกสิยพงษ์ ที่ถูกชน

ช่วงเช้าของวันนี้ (17 สิงหาคม) ที่เว็บไซต์เฟซบุ๊ก Boyd Kosiyabong ของ บอย โกสิยพงษ์ นักแต่งเพลงชื่อดังและผู้บริหารค่ายเพลงเลิฟอีส ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับเหตุการณ์ระทึกขวัญระหว่างขับรถกลับบ้านกับน้องดีใจลูกสาว หลังกลับจากซื้อของที่ซูเปอร์มาร์เก็ตกลางใจเมืองลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ว่า...

"เมื่อคืนผมและดีใจออกไปซื้อของที่ซูเปอร์มาร์เก็ตใกล้ ๆ บ้าน เพื่อจะเตรียมไว้เป็นอาหารเช้า ขากลับเกิดอุบัติเหตุขณะขับรถอยู่ ก็มีรถอีกคันพุ่งมาอย่างเร็ว ชนเข้าที่ประตูข้างคนขับ (คือผมเอง) เข้าอย่างจัง ทำให้แอร์แบ็คด้านข้างออกมาทั้งสองข้าง และประตูก็เสียหายจนเปิดไม่ได้ ขอบคุณพระเจ้าที่ผมและลูกสาวรวมทั้งคู่กรณีปลอดภัยดี :)

เราต่างตกลงกันได้ด้วยดี และคู่กรณีก็ยอมรับผิด และทางประกันก็รีบนำรถใหม่มาให้ใช้แทนภายในเวลาประมาณ 2 ชั่วโมง ผมกับลูกสาวกลับถึงบ้านกันอย่างงง ๆ กับเหตุการณ์ทุกอย่างที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่ก็รู้สึกเพลียมากจนนอนหลับไปหลังจากนั้นอีกไม่นาน

เมื่อตื่นขึ้นผมก็ได้มีโอกาสทบทวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืน ทำให้รู้สึกขนลุกอย่างไม่รู้ตัว เพราะรถที่เข้ามาชนรถของผมนั้นแรงมากจนทำให้นึกถึงคำสอนในไบเบิลที่ว่า ชีวิตของคนเราคล้ายกับ "a puff of smoke" แค่แว้บเดียวเราอาจจะต้องจากไป หรือคนที่เรารักอาจจะต้องจากเราไปอย่างไม่มีวันกลับก็เป็นได้ และเราอาจนึกเสียใจถ้ายังมีอีกหลาย ๆ อย่างที่ยังไม่ได้ทำให้กันและกัน

บ่อยครั้งที่เวลาของผมหมดไปกับการเตรียมอนาคตของครอบครัวเรา และก็มักจะเป็นเหตุผลที่มีน้ำหนักมากสำหรับผมให้เป็นข้ออ้างในการที่ไม่เข้าร่วมในกิจกรรมหลายครั้งของโรงเรียนของลูกสาว และการร่วมไป shopping กับภรรยา รวมทั้งการดูแลสุขภาพโดยไม่รู้สึกผิด แต่ถ้าเหตุการณ์เมื่อคืนไม่ได้จบสวยงามเหมือนที่เป็น ถ้าเกิดผมต้องเสียชีวิตไป ถ้าเกิดลูกสาวของผมเป็นอะไรไป ผมคงจะไม่ได้มีโอกาสที่จะได้มาทบทวนและปรับปรุงแก้ไขเหมือนในตอนนี้

จึงอยากแบ่งปันเรื่องนี้ให้กับทุกคนที่ห่วงแต่ชีวิตในอนาคต แต่ลืมชีวิตที่อยู่ข้าง ๆ เราในเวลาปัจจุบันเหมือนผมครับ ขอพระเจ้าอวยพรครับ :)


บอย หรือ ชีวิน โกสิยพงษ์ เกิดวันที่ 5 กันยายน พ.ศ.2510 ปัจจุบันเป็นผู้บริหารค่ายเพลงเลิฟอีส อดีตเป็นหนึ่งในผู้บริหารของค่ายเพลงเบเกอรี่มิวสิก เป็นโปรดิวเซอร์ผลิตเพลงแนว R&B และ นักแต่งเพลงที่มีผลงานแต่งเพลงดังมากมาย เช่น ฤดูที่แตกต่าง จะเก็บเธออยู่ในใจเสมอ รักคุณเข้าแล้ว ห่างไกลเหลือเกิน เป็นต้น

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Boyd Kosiyabong

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts