วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2555

รัก 7 ปี ดี 7 หน เตรียมทำรายได้สูงสุดที่อินโดนีเซีย

หลังจากที่หนังของจีทีเอชอย่าง 5แพร่ง,  ลัดดาแลนด์, ซัคซี้ด..ห่วยขั้นเทพ ทำสถิติรายได้สูงสุดที่อินโดฯไปแล้ว หนัง รัก 7 ปี ดี 7 หน เตรียมทำรายได้สูงสุดที่อินโดนีเซียด้วยการทำรายได้เปิดตัวสูงสุดใน 2 รอบแรก




สถานทูตไทยในกรุงจาการ์ตา อินโด นีเซีย ร่วมกับ มูลนิธิไทย และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ให้การสนับสนุนจัดงาน “เพลส พรีเมียร์ รัก 7 ปี ดี 7 หน ที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย” เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีผู้กำกับ จิระ มะลิกุล  ปวีณ ภูริจิตปัญญา และ อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม พร้อมนักแสดง คริส หอวัง  ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และ สุทัตตา อุดมศิลป์ บินไปร่วมงาน โดยมีสื่อมวลชน และผู้ชมให้การต้อนรับเป็นอย่างมาก

“จิระ มะลิกุล” ผู้กำกับฯ เป็นตัวแทนของภาพยนตร์ เรื่องนี้ เผยความรู้สึกที่เอาหนังมาฉายที่อินโดนีเซียว่า 
“ผมและทีมผู้กำกับ นักแสดง รัก 7 ปี ดี 7 หน ดีใจมากครับ ที่หนังเราได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ชาวอินโดฯ ให้การชื่นชอบหนังของเรา โดยเฉพาะตอน “14” ของ กอล์ฟ-ปวีณ คนดูจะกรี๊ด และขำตลอดเรื่อง เค้าจะชื่นชอบ เก้า กับ ปันปัน และคนที่โน่นชอบเล่นโซเชียล เน็ตเวิร์กมาก

ส่วนตอน “21/28” ผู้ชมจะชอบซันนี่มาก ทันทีที่ออกมาจากโรงหนัง คนจะมารุมขอลายเซ็นซันนี่กันเยอะมาก ซันนี่หล่อและเท่มากครับ ส่วนตอน “42.195” ทุกครั้งที่นิชคุณ ออกมาคนดูจะกรี๊ด และจะมีคนมาโพสต์ในอินสตาแกรมว่าชอบสู่ขวัญ บอกว่าเล่นดีมาก โดยภาพรวมคนส่วนใหญ่ชอบหนังเรื่องนี้ เค้าจะหัวเราะ และมีน้ำตาไปกับหนัง ในฐานะคนทำหนังผมก็ภูมิใจและดีใจครับ ที่คนดูชาวอินโดฯชอบหนังของเรา

ซึ่งหลังจากที่ 5แพร่ง, ซัคซี้ด..ห่วยขั้นเทพ, ลัดดาแลนด์ ทำรายได้สูงสุดที่อินโดฯไปแล้วนั้น หนัง รัก 7 ปี ดี 7 หน ได้ทำลายสถิติหนังของจีทีเอชในการทำรายได้เปิดตัวสูงสุดใน 2 รอบแรก ไปเรียบร้อยแล้ว นอกจากประสบความสำเร็จในเมืองไทย และอินโดนีเซียแล้ว รัก 7 ปี ดี 7 หน เตรียมไปฉายต่อที่ สิงคโปร์, มาเลเซีย, ไต้หวัน, ฮ่องกง ด้วยครับ สำหรับใครที่ยังไม่ได้ชม ช่วยเป็นกำลังใจให้หนังเรื่องนี้ด้วยนะครับ” จิระ กล่าว.




ที่มา: เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts