วันเสาร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2557

โป๊ป โต้เมาแล้วจีบนางเอกน้องใหม่ ไม่ซีเรียสฉายาพระเอกมาดเจ้าชู้

เป็นกระแสวิจารณ์มาพักใหญ่ๆ ว่าคู่ โป๊ป-มิว คงดันเป็นคู่จิ้นไม่ขึ้น จากการที่หนุ่ม โป๊ป เล่นคู่ มิว นิษฐา จิรยั่งยืน ในละคร “รักออกฤทธิ์” แต่ไม่ค่อยดังเท่าไรจนทำให้ถูกคนนำไปเปรียบเทียบกับเรื่อง “สามีตีตรา” ที่หนุ่ม โป๊ป แสดงคู่กับ พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ว่าดังกว่าซะอีก 


ล่าสุดได้เจอ โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 ในงาน “มิด-เยียร์ ว้าว! เซลล์” ณ บริเวณ ชั้น M  เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

หลายๆ คนเอามาเปรียบเทียบเรื่องก่อนที่คู่กับพลอยว่าดูดังกว่า?
”ก็มันอาจจะเป็นละครคนละแบบกัน กับเรื่องนั้นเป็นละครที่แย่งชิงความรักกันซึ่งคนไทยส่วนใหญ่จะชอบ ส่วน “รักออกฤทธิ์” จะเป็นแนวสืบสวน คือมันเป็นแนวแปลกใหม่ก็เลยจะเป็นละครเฉพาะกลุ่มมากกว่า ไม่ค่อยโดนกับตลาดเท่าไร”

เขาพูดกันว่าเราลุ้นจิ้นมิวไม่ขึ้น อาจจะเป็นเพราะยังติดภาพจิ้นพลอยอยู่?
”อันนั้นก็อาจจะมีส่วน คือภาพของ “พิศุทธิ์” หรือละคร “สามีตีตรา” ก็ค่อนข้างชัดเจนเลยอาจจะติดตาคนมันก็เลยไม่แปลกที่จะมีคนคิดแบบนั้นบ้าง”

ตอนนี้คนยกให้เราเป็นพระเอกมาดเจ้าชู้อีกคนของวงการ?
”ขอบคุณมากครับ ก็ต้องขอบคุณโพลที่ทำให้ผมติดความเจ้าชู้ (หัวเราะ) ถามว่าเจ้าชู้ไหมก็ไม่รู้เหมือนกัน มันก็ต้องมีนิดหนึ่งเพราะเราก็ต้องเลือกผู้หญิงที่ดีที่สุดสำหรับเรา ก็ยอมรับแหละว่ามีคุยกับผู้หญิงบ้างแต่ถ้าหากเราเลือกเป็นแฟนแล้วเราก็คุยแค่คนเดียว”

แสดงว่าเราเป็นคนมีเสน่ห์?
”เสน่ห์ในทางไม่ดีหรือเปล่า(หัวเราะ)”

แล้วเราโอเคกับคำนี้หรือเปล่า?
”ผมเฉยๆ นะ คือมันก็มีสิทธิ์เป็นไปได้เพราะเราก็ยังไม่ได้มีแฟนเป็นตัวเป็นตนดังนั้นคนที่คิดแบบนั้นก็ไม่ผิดหรอกครับ”

แล้วสาวที่มาวินตอนนี้ไม่มีเลยเหรอ?
”ยังไม่มีเลยครับ”

วันงานช่อง 3 หลายคนเห็นเราลั้ลลามาก คุยกับสาวไปเรื่อย?
"เอาจริงๆ วันนั้นขาผมเป๋นะ สาบานเลยว่าไม่มี นั่งอยู่กับที่จริงๆ"

เพราะเราบาดเจ็บเลยมีคนเทคแคร์เยอะ?
"ไม่มีหรอก มีแต่กลุ่มเพื่อนผู้ชายนะ เราก็อยู่แต่ในกลุ่ม"

เห็นว่าคุยกับนางเอกใหม่แล้วเขาไม่เล่นด้วย?
"จริงเหรอ ไม่นะ ก็คุยปกติกับน้องในช่อง" 

เมาหรือเปล่า? 
"ผมไม่ได้ดื่มเหล้านะ เป็นคนไม่ดื่มเลย วันนั้นนั่งอยู่ที่โต๊ะก็มีคุยกับเพื่อนๆ น้องๆ ที่นั่งในกลุ่มเท่านั้นเอง ไม่ได้มีอะไร ไม่ได้หยอดใครด้วย"

ยืนยันว่าหัวใจยังโสด?
”ยังโสด 100 เปอร์เซ็นต์ครับ”

แต่เราเพิ่งได้ฉายาเจ้าชู้ไป แบบนี้ทำให้สาวๆ ไม่กล้าเข้ามาหรือเปล่า?
”จริงๆ คงไม่กลัวหรอกเพราะทุกคนเขากลัวกันหมดแล้ว เขาไม่กล้าเข้ามาแล้ว(หัวเราะ)”

ล่าสุดเห็นว่าไม่สบาย ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?
”ผมก็ไม่รู้ว่าเป็นอะไรแต่หมอบอกว่าเหมือนหลอดลมอักเสบ คงติดเชื้อหวัดมาละมั้งผมก็ไม่รู้เหมือนกันก็ไอและมีไข้นิดหน่อย วันที่ไปงานช่องก็ขาเป๋เพราะเตะฟุตบอลอีก เท่ากับคอเจ็บ หลังเจ็บ ขาเจ็บครับ”

แบบนี้ต้องพักงานหรือเปล่า?
”ไม่พักครับ วันนี้ก็กะเผลกมาออกงาน”

มีข่าวอีกว่าตอนแรกเราจะเล่น “บุพเพสันนิวาส” แต่เปลี่ยนเป็น ติ๊ก เจษฎาภรณ์ แทน ล่าสุดเห็นเขาปฏิเสธลงเรื่องนี้แล้ว?
”กับเรื่องนี้ผมยังไม่ได้ความคืบหน้าว่าจะเป็นผมเล่นหรือเปล่า จริงๆ ก็มีนักข่าวถามผมเรื่องนี้มานานแล้ว ส่วนเรื่องพี่ติ๊กนี่ผมไม่รู้เลยว่ายังไงครับ แต่สำหรับตัวผมก็ยังรออยู่ถ้าพี่หน่องหรือทางบรอดคาซท์สนใจในตัวผมก็ยินดีรับ เอาจริงๆ ตอนนี้ยังไม่รู้เลยว่าจะเป็นใครที่ได้เล่นเรื่องนี้”

ทางเขามีติดต่อมาบ้างไหม?
”ไม่มีติดต่อครับ ตอนนี้ผมรอเล่น “สะใภ้จ้าว” อยู่ครับ ก็เล่นคู่กับน้ำตาล คิดว่าเริ่มถ่ายประมาณ ก.ค.-ส.ค. นี้แหละ ตอนนี้ยังไม่ได้เริ่มอะไรเลยแค่วางตัวละครไว้ครับ เดี๋ยวรอฟิตติ้งอีกทีก็คงมีข่าวอัพเดท”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts