วันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ต้นหอม ไม่แคร์ถูกวิจารณ์ปัดแฟนเก่า แทค แนะทริกง้อ

ดีเจ ต้นหอม ไม่สนโดนสับเละแบบไม่ไหวจะเคลียร์กระฉ่อนโลกโซเชียลเลย กับการง้อพ่อไม่หล่อแต่แซ่บ  แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ที่งัดวิธีง้อแบบแมร่ง...งง บ้าว่ะ  ด้วยการลงทุนแต่งองค์ทรงเครื่องชุดไทย ทาหน้าขาวว่อก...มัดจุก หอบพานแพดอกไม้ธูปเทียน ปีนข้ามรั้วบ้าน แทค ไปนั่งซุ่มทำเซอร์ไพรส์ คุกเข่าให้ยกโทษให้ แถมยังดึงผ้าเช็ดตัวให้ แทค โน้มตัวมาจุ๊บปาก หวานซ้า แถมเพื่อนซี้ที่สมรู้ร่วมคิดยังกระจายความแซ่บของนางด้วยการถ่ายรูป... อัพคลิปประจานความบ้า บิ่นของนางทางโลกโซเชียล จนตัวดีเจสาวเองยังอายกับสภาพร่างของตัวเองในเวลานั้น 


ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา ได้เจอ ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ที่มาร่วมงานเปิดตัว Jazz แม็กกาซีน โดยเจ้าตัวเปิดใจเป็นชุด ทั้งเรื่องที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าเธอบ้าง้อเกินงาม ลงทุนคุกเข่าง้อ และเรื่องที่แฟนเก่า แทค แนะทริกง้อ และเผยต่อไปว่าเรื่องเกิดขึ้นสาเหตุเพราะต่างคนต่างมีนิสัยเข้ากันไม่ได้อยู่อย่างหนึ่ง
"แล้วเรามีเรื่องเข้าใจผิดกันก็เกิดอาการนอยด์จนกระทั่งไปขอเลิกกับเขาผ่านทางไลน์แล้วก็บล็อกไลน์บล็อกไอจีเขา ก็มีโพสต์ข้อความ โดยไม่ได้สนใจฟีดแบคจากเขาเลย เพราะหลังจากที่เราบล็อคการติดต่อทุกช่องทางก็ไม่ได้รู้เรื่องว่าเขาโกรธและขึ้นข้อความเลิกกับเราซึ่งตรงนี้ต้นหอมรู้ว่าผิดในเรื่องนี้"

แล้วใครเป็นกาวใจให้? 
"เป็นดีเจ.อัชชี่ที่เป็นเพื่อนสนิท เขาโทร.มาหาหอมเพื่อดูว่าหอมคิดอะไรและบอกให้เราคุยกับแทคให้รู้เรื่องเพราะเหมือนกับอยู่ดีๆเราหายไปจากเขาเลยเขาก็คิดว่าเราเลิกจริงหลังจากนั้นก็มีโอกาสได้คุยเคลียร์กันตอนดึกโดยที่เราเป็นฝ่ายโทรไปหาเขาก็คุยกันเขาก็โมโหอีกรอบและบอกกับหอมว่างานนี้ต้องถือพานคลานคุกเข่ามาเลยนะแต่หลังจากนั้นมันก็ยังเงียบอยู่ก็เลยๆไม่รู้ว่าเขาคิดยังไงก็เลยแหย่ไลน์ไปเขาก็ตอบกลับมาสถานะการณ์ก็เริ่มดีขึ้น แต่ก็เหมือนยังมีฟอร์มเล็กๆเราก็เลยทำเรื่องนี้เป็นเรื่องตลกขึ้นมา"

คนมองว่า ต้นหอม ง้อเยอะไปป่ะ?
"เจ้าตัวหัวเราะแล้วตอบว่าเป็นเรื่องของคนสองคน และหอมดูแลพ่อแม่เป็นอย่างดีไม่ต้องห่วงใยความรู้สึกพ่อแม่หอมเพราะท่านไม่ได้เป็นอะไรและกับสิ่งที่หอมทำไม่มีใครเดือดร้อนนะค่ะ หอมทำตลอดเหมือนเล่นกับเพื่อนหอม" 

ไม่ซีเรียสกับเสียงวิจารณ์?
"คือปกติเราเป็นคนรับฟังคำวิจารณ์ได้ แต่ก็ยังไม่เห็นมีที่ต้องวิจารณ์ให้ปรับปรุงตัว เอาเป็นว่าคำวิจารณ์ที่ไม่แปดเปื้อนคำริษยาหอมรับฟังนะค่ะ ตอนนี้ก็แฮปปี้ค่ะ แต่เพิ่งเริ่มต้นศึกษากันวันต่อวันตอบไม่ได้ว่ารักนี้จะไปอีกยาวแค่ไหน"

เห็นตอนท้ายมีจูบแสดงว่าหวานชื่นแล้ว? 
"ก็ไม่ได้เฟรชอะไรขนาดนั้นค่ะ" 

กับข่าวปรึกษาเรื่องง้อกับแฟนเก่าแทค? 
"ไม่จริงค่ะหอมคุยกับแฟนเก่าแทคแต่ไม่เคยคุยกันเรื่องแทคเลย เราคุยกันเรื่องชีวิตใหม่ของแต่ละคนซึ่งกับข่าวที่ออกมาก็ไม่ซีเรียด แต่ส่วนตัวหอมไม่อยากให้เขาเดือดร้อนตกเป็นข่าวแบบนี้ค่ะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts