วันพุธที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2557

หน่อง เผยไม่ได้คิดจีบ ปุ๊กลุก เป็นแค่พี่น้อง

นักแสดงหนุ่ม หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์ ทำเอาบรรดาแฟนๆ ของนางเอกสาวมั่นวิกหมอชิต ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่ลุ้นให้ทั้งคู่เป็นคู่หวานคู่ใหม่หมดลุ้นไปซะแล้ว เพราะก่อนหน้าปุ๊กลุกจะบอกว่า โอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กับหน่องนั้นไม่มีแน่นอน แถมหนุ่ม หน่อง ก็ออกมาบอกกำลังคุยกับสาวนอกวงการอยู่


พอได้มาเจอหนุ่มหน่องในงานเปิดตัวร้าน Partyland Frozen Yogurt ที่ชั้น G ศูนย์การค้าสยามพารากอน จึงได้ขออัพเดตถึงเรื่องวันเกิดของหน่องเมื่อ 29 พ.ค.ที่ผ่านมาแล้ว พร้อมถามถึงเรื่องหัวใจเจ้าตัวก็บอกว่า

ถามถึงวันเกิดหน่องที่ผ่านมาเป็นไงบ้าง?
”ก็ปีนี้ผมอายุครบ 27 ปีแล้วครับ ก็มีคนเซอร์ไพรส์เอาดอกไม้ไว้ในห้องผมครับ ส่วนคุณแม่ก็ไม่มีของขวัญอะไรเป็นพิเศษ คือ ปกติวันเกิดผมก็ไม่มีคนมาให้ของขวัญวันเกิดหรืออะไร ถ้ามีเวลาว่างก็จะชวนไปกินข้าวอะไรแบบนี้มากกว่าครับ”

แล้วเราอยากได้อะไรเป็นของขวัญไหม?
”ส่วนตัวไม่ได้อยากได้อะไรเป็นพิเศษครับ ถ้าเกิดอยากได้ก็จะซื้อเองมากกว่า แต่ปีนี้ยังไม่ได้ซื้อเลยครับ คือ ถ้าเกิดจะซื้อไม่ได้แบบว่าวันเกิดแล้วซื้อให้ตัวเองเป็นรางวัล ถ้าเกิดเป็นของที่เราจำเป็นต้องใช้ เราก็ต้องซื้อมัน”

ปุ๊กลุกมีส่งข้อความมาอวยพรไหม?
”ก็มีครับ คนอื่นก็มีครับ มีทุกคนดีกว่า”


ความสัมพันธ์กับปุ๊กลุกเป็นยังไง?
”ก็เป็นพี่น้องกันครับ ไม่มีอะไรมาก”

แต่มีข่าวว่าเราจีบเขา?
”ไม่มีครับผม ข่าวมันก็นานแล้วนะ คือ พี่ๆ นักข่าวคงเคยเห็นผมไปเม้นต์ในอินสตาแกรมน้องเขาครับ”

เราไปหยอดน้องเขารึเปล่า?
”ไม่ได้หยอดนะ ผมให้สัมภาษณ์ว่า ผมก็พิมพ์แบบนั้นกับทุกคนแหละ แต่พอดีว่าพี่ๆ คงไปเห็นตรงนั้นพอดีครับ”

ตอนนี้ยังมีคุยกันไหม?
”ก็ถ้าเกิดคุยก็คุยเรื่องน้องวันใหม่ คุยเรื่องงานครับ”

แต่เหมือนว่าฝั่งโน้นบอกว่า ความสัมพันธ์เรากับเขาอาจจะพัฒนาไม่ได้แล้ว?
”ถ้าเรื่องพัฒนาก็ไม่น่าจะมีครับ เพราะว่าเราไม่ได้คิดอะไรกันแหละ เวลาคุยก็คุยเรื่องน้อง เรื่องงาน ไม่ได้อะไรขนาดนั้น" 

ไม่ได้คิดจะจีบเขาตั้งแต่ต้น? 
"อ๋อ ไม่เลยครับ ไม่ได้มีความคิดแบบนั้นครับผม”

มีดูๆ ใครไหมตอนนี้?
”ก็มีแหละที่คุยๆ แต่ไม่ใช่ในวงการครับ ก็คุยแบบยังเป็นเพื่อนกันอยู่ เพิ่งคุยครับ”

หน่องคุยหลายคนรึเปล่า?
”คุยหลายคนเลยครับ คุยเต็มเลยครับตอนนี้ (ยิ้ม) แต่ถ้าคุยแบบจะจีบถ้าอย่างนั้นมีแค่คนเดียวครับ”

กับคนนี้คุยมานานรึยัง?
”เอ่อ…น่าจะหลังพี่บอยครับ ประมาณเดือนนึงครับ”

มีแฟนไล่เลี่ยกับบอยเลย?
”ยังไม่มี (ยิ้ม) ก็คุยแบบศึกษาอยู่ครับ”

คุณแม่ได้เจอเขารึยัง?
”ตอนนี้ยังไม่มีคนรู้เรื่อง เพราะยังเป็นขั้นที่แบบยังไม่มีอะไรต้องเปิดเผย ก็ศึกษากันไปก่อนครับ”

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts