วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ชาม ไอยวริญท์ ขอจัดเต็มเลิฟซีน ไม่หวั่นคนติดตาภาพเซ็กซี่

ชาม ไอยวริญท์ โอสถานนท์ ขอรับบทบาทนางร้ายสุดเซ็กซี่ใน เรื่อง “สาปสาง” เรียกว่าได้เห็นสาว “ชาม” เล่นเรื่องนี้แซ่บเว่อร์ เพราะฉากเลิฟซีนในเรื่องเจ้าตัวเล่นจริงไม่ใช้ตัวแสดงแทนเลยทีเดียว 

พอได้เจอสาว ชาม ณ ลานพระพรหม บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ลาดพร้าว 15 ในงานบวงสรวง 2 ละครรสแซ่บ! เรื่อง “สาปสาง” และ “ผัวชั่วคราว” ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า
“ก็เล่นไปตามบทบาทแหละค่ะ เพราะละครสาปสางเป็นละครที่ลึกลับและเข้มข้นมาตั้งแต่ต้น ที่เห็นเลิฟซีนมันช่วงท้ายๆ เรื่องซึ่งมีการปูพื้นเรื่องของเหตุการณ์แต่ละเหตุการณ์ที่ทำไปค่ะ”

เห็นว่าเราเล่นเองแสดงเองทุกฉาก?
”ค่ะ ชามพยายามเล่นจริงทุกฉากไม่ว่าจะฉากเลิฟซีนหรือฉากบู๊ ส่วนฉากเลิฟซีนที่บอกว่าเซ็กซี่มากชามยังไม่เห็นเลยนะคะ จริงๆ ก็ต้องขอบคุณพี่อ้นเพราะพี่เขาส่งอารมณ์มาให้เต็มที่สำหรับละครเรื่องนี้ นักแสดงทุกๆ คนเล่นกันเป็นทีมเลยทำให้เราสามารถเล่นได้เต็มที่ตั้งแต่ต้นจนจบค่ะ”

เรามีเขินบ้างไหม?
”ก็ถือว่าเป็นงานและเราก็ไม่ได้แอบรักเขาเลยไม่ค่อยเขินเท่าไร อีกอย่างพี่อ้นเหมือนเป็นครูของเราด้วยเพราะเขาสอนเรามาตั้งแต่ต้นเรื่อง พี่อ้นสอนน้องๆ ทุกคนไม่ว่าจะเป็นชาม แก้ว หรือแม้แต่ขนมจีน พี่เขาสอนหมดเลยไม่ว่าจะดราม่าร้องไห้หรือฉากอะไรก็ตาม เราก็เลยรู้สึกว่าเราสนิทกันแล้วเราสามารถเล่นด้วยกันได้ทุกบทบาทค่ะ”

กลัวแฟนๆ ติดตาเราในบทเซ็กซี่หรือเปล่า?
”ก็รู้สึกว่าเราพยายามทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดในการเป็นนักแสดง ชามรู้สึกว่าถ้าเราพยายามทำอะไรก็ตามที่ได้รับมอบหมายและเราตัดสินใจจะทำแล้วเราก็ต้องพยายามทำให้ดีที่สุดค่ะ เพราะถ้าเราทำไม่เต็มที่ของเราชามว่าไม่ต้องทำเลยดีกว่าค่ะ ส่วนหนุ่มคนไหนที่เข้าใจผิดชามว่าถ้าใครอยากจะมารักเราชามก็อยากให้เขารักในสิ่งที่ชามเป็นไม่ใช่สิ่งที่เขาอยากให้ชามเป็น ชามเป็นนักแสดงชามก็อยากจะทำงานตรงนี้ค่ะ ถ้ารับตรงนี้ไม่ได้ก็ไม่ต้องเข้ามาดีกว่าค่ะ”

เราไม่กลัวคนดูอินถึงขนาดปาทุเรียนใส่ใช่ไหม?
”ชามว่าถ้าเกิดเขาเกลียดเราจากเรื่องที่เราแสดงก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้วเพราะเรื่องนี้มันต้องร้ายจริงๆ ถ้าเกิดเขามาบอกว่าเราเล่นเรื่องนี้น่ารักมันก็คงไม่ใช่ค่ะ”



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts